Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt!

Ngoài được biết đến qua những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, chặng đường yêu nhiều sóng gió, lùm xùm với 8 người đàn ông của Hà Hồ cũng là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm.

Ngoài được biết đến qua những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, chặng đường yêu nhiều sóng gió, lùm xùm với 8 người đàn ông của Hà Hồ cũng là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm.

Hồ Ngọc Hà hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Cô tham gia cuộc thi "Tìm kiến người mẫu thời trang Hà Nội" và đạt giải nhì. Hai năm sau, cô giành tiếp giải bạc trong cuộc thi "Tìm kiến siêu mẫu Châu Á". Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz. Từ một siêu mẫu, Hà Hồ lấn sân sang nhiều lĩnh cực và rất thành công, đặc biệt những bản ballad thổn thức đến xé lòng của cô vẫn được biết bao khán giả yêu mến.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp của Hà Hồ, nữ ca sĩ luôn bị bủa vây bởi hàng loạt những scandal tình ái. 8 người đàn ông, 8 câu chuyện dài ngắn nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo chí, những lời đồn đại, bàn tán của người hâm mộ. Có thể nói, sơ hồ tình ái của Hà Hồ rườm rà và ồn ào bậc nhất showbiz Việt.

Người chồng đại gia ít nhắc đến năm 16 tuổi

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Theo đó, người chồng này của cô là đại gia H, con trai thứ của một đại gia nhà đất. Ban đầu, Hà Hồ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính lại rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Cuộc hôn nhân chóng vánh này nhanh chóng tan vỡ, "Nữ hoàng giải trí" sau này không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này.

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 1.

Hà Hồ sau này cũng phải thừa nhận từng "một lần đò" năm 17 tuổi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - người đàn ông "dọn đường" cho sự nghiệp ca hát của Hà Hồ

Một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn dính nghi án "tình cảm" khi cả hai thân thiết hơn mức bình thường. Nếu không có nhạc sĩ Huy Tuấn ra sức giúp đỡ thì album đầu tay "24h 7 ngày" của Hà Hồ không thể có mặt trên thị trường và tạo đà cho một giọng hát khàn khàn và khá yếu của Hà Hồ được đông đảo khán giả chú ý đến. 

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 2.

Hà Hồ và Huy Tuấn.

Mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn khiến gia đình nhạc sĩ bắt đầu lục đục nên chỉ ít lâu sau thì mối những lời đồn thổi về cặp đôi này chấm dứt, họ cũng ít xuất hiện bên nhau như trước.

Huy MC - Người đàn ông khiến Hà Hồ dính nghi án nhận một cái tát đánh ghen!

Trong thời gian Huy Tuấn làm album "24 giờ, 7 ngày" cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Chưa từng được kiểm chứng nhưng showbiz Việt vẫn tồn tại lời đồn về cái tát của Phương Thanh thay cho Thu Phương (Vợ của Huy MC) dành cho Hồ Ngọc Hà để răn đe đàn em. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương sau này đổ vỡ người ta vẫn cho rằng, một phần nguyên nhân chính là do Hà Hồ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huy MC cũng thừa nhận giai đoạn đó anh và Hồ Ngọc Hà đúng tình yêu sét đánh.

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 3.

Hà Hồ và Huy MC.

Trần Lực - Nghi án tình "diễn viên - đạo diễn"

Nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim "Chiến dịch trái tim bên phải". Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và Hà Hồ ẩn chứa khá nhiều "bí mật". Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì… đẹp. "Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy".

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 4.

Hà Hồ và diễn viên Trần Lực.

Tuấn Hưng - Lùm xùm hệt trong phim: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục. 

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng cặp kè Hà Hồ. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay.Tuấn Hưng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và "nữ hoàng giải trí" quyết định chấm dứt với người đàn ông không hề tôn trọng mình. Đến năm 2010, cả hai bỏ qua lùm xùm quá khứ để hòa giọng trong ca khúc "Yêu thương mong manh" tại đêm diễn đầu của tour "Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ".

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 5.
Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 5.

Tuấn Hưng cũng là một trong những người đàn ông dính lùm xùm tình ái với Hà Hồ.

Nhạc sĩ Đức Trí - Người tình nâng tầm đẳng cấp, đưa Hà Hồ thăng hạng "nữ hoàng giải trí"

Tên tuổi Hồ Ngọc Hà thăng hạng trong làng giải trí một phần không nhỏ nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí, đặc biệt là album "Và em đã yêu" ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như "Đêm nghe tiếng mưa", "Yêu thương mong manh"... 

Khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên cả hai lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng Hà Hồ chia tay Đức Trí bởi cô không chấp nhận được người bất cần, vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ hai.

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 6.

Sau nhiều năm, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Đức Trí vẫn giữ vững tốt đẹp.

Cường Đô La - Người đàn ông công khai "danh chính ngôn thuận" duy nhất của Hà Hồ

Ban đầu, khi mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La rò rỉ nhiều người nghĩ cô đến với doanh nhân phố núi vì tiền, vì ham danh vọng. Dư luận còn khẳng chuyện tình đó chẳng thể có một kết thúc đẹp cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời. Khán giả hi vọng đó là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ với mái ấm riêng mình sau không ít truân chuyên., sóng gió.

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 7.

Hà Hồ và người đàn ông "danh chính ngôn thuận" duy nhất đến thời điểm hiện tại.

Sau nhiều năm chung sống, chưa từng có một đám cưới nào diễn ra giữa Hà Hồ và Cường Đô La. Cuối cùng, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn, kết thúc và "đường ai nấy đi". Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai. Những sự kiện quan trọng, cả hai vẫn vui vẻ hội ngô bên nhau. Doanh nhân phố núi khẳng định, anh vẫn coi Hà Hồ là gia đình.

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 8.
Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 8.

Đại gia kim cương - người đàn ông có vợ khiến Hà Hồ bị dư luận tẩy chay

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò bên nhau. Nhưng đáng chú ý, việc vị đại gia giàu có này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà, yêu cầu các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo. Những nhãn hàng Hà Hồ làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt. 

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 9.

Hà Hồ và đại gia kim cương.

Cuộc tình này của Hà Hồ cũng không kéo dài được bao lâu. Đại gia kim cương trở về với gia đình, chấm dứt mối quan hệ chóng vánh nhưng ồn ào với "Nữ hoàng giải trí".

Kim Lý - người tình "hot boy chân dài" sau một thời gian cặp kè "đại gia chân ngắn"

Ồn ào tình ái của Hà Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu đi đến hồi kết. Mới đây, cô tiếp tục dính nghi án hẹn hò nam chính đóng MV của mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai thường xuyên check-in cùng địa điểm, xuất hiện với tần xuất liên tục trong các sự kiện. Trong đêm nhạc Love Songs, Hà Hồ cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên này. 

Hà Hồ và lùm xùm với 8 người đàn ông: Xứng đáng là hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt! - Ảnh 10.

Chẳng biết mối quan hệ vừa chớm nở của Hà Hồ - Kim Lý sẽ kéo dài được bao lâu.

Một người hâm mộ bình luận, như vậy là cuối cùng sau bao nhiêu năm cặp kè đại gia chân ngắn, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm được cho mình một anh chàng hot boy chân dài để hẹn hò. Nhưng đây có phải người đàn ông cuối cùng của Hà Hồ hay không, chẳng có gì làm chắc!

Theo Trí thức trẻ

Kim Lý

Tuấn Hưng

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.