"Hành" ekip kiểu sao hạng A: Bắt nghệ sĩ đáng tuổi cha chú phải chờ, off ngẫu hứng và loạt yêu sách nghe là muốn né

Để nói về sao hạng A này thì có cho thêm 3 ngày 7 đêm, các ekip làm phim vẫn chưa hết chuyện.

Nếu ở showbiz Hàn, chỉ cần bạn bị ai đó tố thái độ làm việc không chuyên nghiệp thì một giây thôi, chưa cần biết đúng sai ở đâu, xin thưa rằng sự nghiệp của bạn đã đi đời. Riêng ở showbiz Việt, chuyện một diễn viên bị bêu tên, bóc phốt tới lui từ ekip này sang ekip khác thì cũng chẳng còn lạ nữa. Combo xử lý khủng hoảng truyền thông quen thuộc nằm vỏn vẹn trong câu: "Im lặng là vàng".

Nhưng người ơi, đi đêm có ngày gặp ma. Ekip này không lên tiếng thì đâu có nghĩa ekip khác sẽ im lặng. Chẳng hạn như có một cô diễn viên, tài năng của cô bị netizen tranh cãi, bên cũng khen ngợi sương sương, bên lại nhận xét cô là cùng một biểu cảm nhưng áp dụng cho hàng trăm bộ phim khác nhau.

Hành ekip kiểu sao hạng A: Bắt nghệ sĩ đáng tuổi cha chú phải chờ, off ngẫu hứng và loạt yêu sách nghe là muốn né-1

(Ảnh minh hoạ)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô chễm chệ bước lên hàng diễn viên hạng A hiếm hoi trong showbiz Việt. Thế nhưng, thay vì lấy sự ưu ái của công chúng làm bàn đạp tiến lớn, người đẹp lại bị không ít ekip nhận xét là có những hành động chưa xứng tầm chuyên nghiệp, tầm sao hạng A mà cô đang gánh trên vai.

Mỗi giây, mỗi phút và mỗi tiếng để vận hành đoàn phim đều được tính bằng tiền. Như Ngô Thanh Vân đã từng chia sẻ, trong quá trình làm Hai Phượng, chỉ vì một tai nạn phim trường mà cô tốn vài trăm triệu chi phí sản xuất mỗi ngày.

Ấy thế mà, chuyện cô diễn viên này đi trễ lại trở thành điều hiển nhiên như việc chúng ta ăn cơm một ngày 3 bữa. Điển hình như trong bộ phim điện ảnh, cô có phân cảnh đóng cùng một nghệ sĩ gạo cội. Lẽ ra nếu không thể đến sớm thì cũng nên đến đúng giờ, đằng này cô để bạn diễn đáng tuổi cha chú đó ngồi chờ mình hàng tiếng đồng hồ.

Nhiều ngày liền, sao hạng A còn ngẫu hứng "off đoàn" không lời giải thích. Đến sau này mọi người mới vỡ lẽ, vì cùng lúc nhận lời 2 phim nên cô phải chạy qua qua chạy lại cùng lúc 2 địa điểm để hoàn tất vai diễn. Đam mê cống hiến hết mình vì nghệ thuật là tốt, không ai chối cãi, nhưng việc gồng gánh nhiều thứ 1 lúc nhưng không dồn hết tâm trí vào được việc nào thì lại là câu chuyện cần phải ngẫm lại.

Đạo diễn phim sao hạng A đóng vốn không thích phô phang hay đấu tố. Nhưng chính sự đi quá giới hạn của cô đã làm anh "tức nước vỡ bờ". Buổi ra mắt phim đã ấn định, nay cũng báo lùi. Có ai thắc mắc lý do vì sao không?

Chẳng là yêu sách cô đưa ra quá đỗi vô lí. Đường đường là diễn viên nữ chính nhưng ngày premiere cô chỉ chịu xuất hiện đúng 45 phút. Còn cine tour để gặp gỡ khán giả, ôi thôi xin bỏ qua giùm! Cô không thích, hay bận thì cũng có trời mới biết.

Một người nói thì còn sợ sai, chứ đến hai phía cùng lên tiếng thì "toang" thật rồi. Chuyện là cùng lúc đó, một stylist nổi tiếng trong showbiz đương hỗ trợ phục trang cho một nữ diễn viên khác đóng cùng phim lên tiếng xác nhận: Vì cô diễn viên này mà một loạt các stylist làm đồ cho các sao showbiz cũng bị ảnh hưởng, vừa hỏng mất tiến độ công việc vừa mất chén cơm. Nguyên nhân bởi màn "ẩm ương" trong suốt quá trình làm phim cùng cô. Nói qua thì cũng như kiểu thỉnh thoảng stylist đưa đồ cho không mặc, đến khi quay vì bắt mang đồ tới tận phim trường xa tít mù tắp mới chịu, vân vân và mây mây...

Câu chuyện làm việc chuyên nghiệp hay thiếu chuyên nghiệp còn quá mập mờ để phân định, nhưng có lẽ đã tham gia ekip thì tất cả đều nên lắng nghe lời nhận xét, góp ý của đồng nghiệp, tôn trọng các bên trong quá trình làm việc để hoàn thành một tác phẩm tốt đẹp. Ở đâu cũng có góc khuất, khó khăn, chẳng qua là người trong cuộc có ngồi lại để cùng giải quyết với nhau hay không mà thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hanh-ekip-kieu-sao-hang-a-bat-nghe-si-dang-tuoi-cha-chu-phai-cho-off-ngau-hung-va-loat-yeu-sach-nghe-la-muon-ne-162212004080102369.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.