Hình ảnh hậu trường hở hang của Ngọc Trinh gây choáng

Có vẻ như độ táo bạo của Ngọc Trinh càng ngày càng tăng lên gấp bội.

Có vẻ như độ táo bạo của Ngọc Trinh càng ngày càng tăng lên gấp bội.

Ngọc Trinh, người mẫu nội y, bikini

Nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" nên việc Ngọc Trinh xuất hiện bên những bộ đồ nóng bỏng không phải là điều gì quá xa lạ với người hâm mộ.

Người ta còn nói đùa rằng tìm thấy ảnh Ngọc Trinh mặc kín đáo còn khó hơn hở hang.

Chính vì thế, cô nàng thường xuyên gặp phải gạch đá từ phía dư luận khi nhiều người cho rằng càng ngày Ngọc Trinh càng nghiện khoe thân.

Đồng ý rằng, việc chụp ảnh nóng bỏng không phải là điều quá mới mẻ đối với "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều rằng độ "bạo" của Ngọc Trinh càng ngày càng được tăng lên gấp bội.

Nếu so về độ táo bạo thì có lẽ Ngọc Trinh chẳng thua kém gì với những ngôi sao quốc tế khác.

Ngoài những bộ ảnh nude táo bạo, Ngọc Trinh khá trung thành với phong cách chụp ảnh diện nội y chụp gương. Đây được xem là concept chụp ảnh “tủ” của người đẹp Trà Vinh.

Mới đây, cô nàng lại khiến cư dân mạng phát sốt khi bất ngờ khoe hình ảnh đầy táo bạo của mình lên trang cá nhân. Nếu như mọi lần cô nàng còn diện nguyên cả bộ nội y thì lần ảnh chiếc áo đã "không cánh mà bay".

Ngọc Trinh chia sẻ lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Cho dù như thế nào cũng phải luôn giữ gìn cái vóc dáng này Trinh Trinh nhé".

Ngọc Trinh, người mẫu nội y, bikini

Hình ảnh gây sốc của Ngọc Trinh.

Bức ảnh của Ngọc Trinh gặp phải khá nhiều phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng "trình" khoe thân của Ngọc Trinh càng ngày càng lên tay về độ bạo.

Nhiều người khuyên cô nên hạn chế khoe thân trên trang cá nhân để tránh bị ném đá.

Được biết, tấm ảnh này được Ngọc Trinh chụp trong hậu trường của một buổi chụp ảnh có khá đông nhân viên. Tuy nhiên, cô nàng không mấy ngần ngại để khoe trọn phần thân nóng bỏng của mình.

Sau đó không lâu Ngọc Trinh đã gỡ hình ảnh này khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay lưu lại được và chia sẻ trên khá nhiều diễn đàn.

Theo Trí Thức Trẻ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.