Hồ Ngọc Hà: Kết quả dễ đoán mới chứng tỏ Phí Phương Anh có năng lực

Ngay sau đêm chung kết, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Quán quân Phí Phương Anh đã có những chia sẻ khá thú vị về cảm xúc và những nghi vấn của dư luận.

Ngay sau đêm chung kết, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Quán quân Phí Phương Anh đã có những chia sẻ khá thú vị về cảm xúc và những nghi vấn của dư luận.

Chào Hồ Ngọc Hà, chị có luyện phần thi ứng xử cho hai học trò không và luyện như thế nào?

Tôi chỉ hướng dẫn cho hai bạn cách nói chuyện trước đám đông, cách để chinh phục nhãn hàng. Tôi nghĩ, Phí Phương Anh đã trả lời rất thông minh và bản lĩnh. Mặc dù, lúc đầu, bạn ấy hơi run nhưng ngay sau đó, Phương Anh lấy lại tinh thần và trả lời một cách tự nhiên nhất, đúng với cá tính của Phí Phương Anh nhất. Mọi người hoàn toàn đâu thấy cá tính của Hồ Ngọc Hà trong câu trả lời của Phí Phương Anh đâu, đúng không? Tôi luôn mong muốn các bạn trả lời có đầu có đuôi. Giọng nói trên sân khấu hoàn toàn khác ngoài đời nên tôi cũng có chỉ các bạn điều chỉnh một tí xíu.

Các thí sinh có biết trước câu hỏi mà bản thân phải đối mặt không?

Tôi nghĩ những câu hỏi về thương hiệu chung chung thì luôn luôn là như thế. Bản thân tôi đã có kinh nghiệm trong vai trò là một đại sứ thương hiệu nên tôi tin chắc rằng những câu hỏi xoay quanh vấn đề này cũng chỉ có thể bao gồm những khía cạnh như thế. Chúng tôi chắc chắn không thể biết trước được câu hỏi nhưng tôi có chỉ cho các bạn rất nhiều thứ trong hơn một tháng dài "ăn ngủ" cùng với nhau. Tôi thấy mỗi bạn nên bổ sung những kiến thức gì thì sẽ hỗ trợ để các bạn nắm vững hơn.

chungkettheface172-ngoisao 0

Hồ Ngọc Hà chúc mừng trò cưng giành ngôi vị Quán quân The Face

chungkettheface290-ngoisao 1

Chị có cảm thấy khó chịu hay không khi Phạm Hương không vui và thậm chí bỏ về ngay sau giây phút đăng quang?

Tôi không cảm thấy gì lúc này ngoài thí sinh của tôi. Trong giây phút đăng quang có rất nhiều sơ xuất xảy ra. Lúc đó, Phí Phương Anh cứ bám lấy tôi vì bạn ấy khóc rất nhiều. Tôi nghĩ tôi cần dành tình cảm và sự vững vàng của mình cho Phương Anh để bạn ấy bình tĩnh và lên nhận giải thưởng thật tự tin và trọn vẹn nhất.

Chị có tiếc cho một học trò khác là Chúng Huyền Thanh không?

Nếu thế thì Quán quân sẽ có tới mấy vị trí. Tôi nghĩ Huyền Thanh hôm nay đã rất hài lòng với phần trình diễn của mình và một phần nào đấy cũng đã giải đáp những điều chưa hay lắm về bản thân của Huyền Thanh. Bạn ấy đã chứng minh bản thân cũng có thể gầy, cũng có thể đẹp và rất tài năng trên sân khấu.

Mọi người sẽ nghĩ chiến thắng này của Phí Phương Anh là một chiến thắng dễ đoán, chị nghĩ sao?

Tôi sẽ nghĩ tích cực về câu nói đấy. Dễ đoán được chứng tỏ bạn ấy có đủ năng lực để chinh phục niềm tin của tất cả mọi người.

chungkettheface35-ngoisao 0

Sau đêm nay chị và team của mình sẽ làm điều gì tiếp theo?

Những công việc tôi cần các bạn và các bạn cần tôi, tôi đều sẽ hỗ trợ hết mức có thể để đưa hình ảnh các bạn ngày một rộng rãi và thân thiết khi tiếp cận với công chúng.

Vậy chị có can thiệp vào hình ảnh của các học trò trong chặng đường tiếp theo không?

Tôi chỉ truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn. Từ đầu đến giờ, tôi chưa bao giờ can thiệp vào hình ảnh của các bạn và sau này cũng thế.

Phí Phương Anh: "Khánh Ngân hơi hiền và chưa có yếu tố nào khiến tôi nhìn nhận là một thí sinh mạnh"

Chào Phí Phương Anh, bạn có nghĩ nếu bạn tham gia Vietnam's Next Top Model thì sẽ không có được thành công như hôm nay không?

Chiều cao của tôi chưa đủ để tranh tài cùng các anh chị bên Vietnam's Next Top Model nên sẽ ít cơ cơ hội trong các phần tranh tài của chương trình đó.

Nếu hôm nay có Lily Nguyễn thi đấu thì bạn nghĩ, cơ hội dành cho đối thủ này của mình sẽ là bao nhiêu?

Đối thủ mạnh nhất của tôi là chị Mai Ngô và chị Lily Nguyễn. Nếu hôm nay có sự tham gia của chị Lily thì tôi nghĩ phần trăm sẽ là 60% đến 70% vì chị ấy rất giỏi và tài năng. Chị ấy là một người quá nhiều kinh nghiệm nhưng tôi không dám chắc ngày xưa khi chị ấy như tôi thì sẽ thế nào.

chungkettheface19-ngoisao 0

Bạn không đánh giá Khánh Ngân là đối thủ đáng gờm như Mai Ngô và Lily Nguyễn?

Từ đầu đến giờ, tôi vẫn cảm thấy chị Khánh Ngân hơi hiền và chưa có yếu tố nào khiến tôi nhìn nhận là một thí sinh mạnh.

Trong tất cả những thử thách của The Face, bạn thấy thử thách nào là khó nhất với bạn?

Tôi nghĩ đó là kĩ năng hùng biện. Kĩ năng người mẫu là một kĩ năng phải có nhưng để trở thành một đại sứ thương hiệu thì phải bổ sung thêm rất nhiều kiến thức về thương hiệu, về sản phẩm, về kinh doanh....

Bạn nghĩ sao khi huấn luyện viên Phạm Hương đã không tới chúc mừng bạn và đã bỏ về?

Thật sự, tôi không để ý thấy điều này vì có quá nhiều người xung quanh chúc mừng mình và khi đó tôi cũng khá xúc động. Riêng tôi và chị Khánh Ngân thì không có vấn đề gì vì cũng không thân thiết lắm.

chungkettheface26-ngoisao 1

Trước khi công bố kết quả thì rất nhiều khán giả mong muốn Mai Ngô là Quán quân, cảm nghĩ của bạn như thế nào?

Tôi cũng đánh giá rất cao chị Mai Ngô. Nhưng chiến thắng này là sự cố gắng và sự may mắn của mỗi thí sinh. Tôi cảm thấy rất trân trọng sự may mắn đó.

Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.