Tặng gạo cho tài xế taxi giữa mùa dịch, Hoa hậu đại gia Phương Lê lại bị netizen đáp trả: “Tài xế không phải ăn xin”

Chia sẻ mới của Hoa hậu đại gia Phương Lê lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã có những chia sẻ về việc tặng gạo cho tài xế taxi giữa tình hình dịch bệnh.
 

Cụ thể, Phương Lê chia sẻ: "Phương Lê được biết có rất nhiều anh chị tài xế taxi buồn khó khăn vì dịch đang rất căng nên tạm thời bị cấm chạy để bảo đảm an toàn chống dịch cho toàn dân TP.HCM. Phương Lê muốn chia sẻ một chút tấm lòng đến với những anh chị đang khó khăn".

Hoa hậu đại gia Phương Lê nói thêm: "Nhìn thấy hình ảnh các anh chị khóc Phương Lê rất chạnh lòng nên quyết định tặng 500 phần gạo cho những anh chị tài xế taxi mong mọi người cùng cố gắng vượt qua, của ít lòng nhiều trái tim đến với trái tim. Vì không thể gặp để tặng nên Phương Lê hẹn sẽ livestream tặng trực tiếp tiền quy đổi từ 20kg gạo mỗi người là 300 nghìn để anh chị tự mua gạo giúp Phương Lê nha".

Tặng gạo cho tài xế taxi giữa mùa dịch, Hoa hậu đại gia Phương Lê lại bị netizen đáp trả: Tài xế không phải ăn xin”-1

Chia sẻ của Phương Lê về việc tặng gạo cho tài xế taxi.

Bên cạnh những lời cảm ơn và đồng tình, Phương Lê lại bất ngờ bị chỉ trích là làm màu. Một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Lê: "Xin lỗi nhé tài xế taxi không phải là ăn mày hay ăn xin… anh em lái xe cũng có lòng tự trọng chứ không vì mấy chục kg gạo mà phải làm xấu hình ảnh anh em lái xe nhé".

Tặng gạo cho tài xế taxi giữa mùa dịch, Hoa hậu đại gia Phương Lê lại bị netizen đáp trả: Tài xế không phải ăn xin”-2

Cư dân mạng đáp trả: "Xin lỗi tài xế taxi không phải ăn xin".

Sau đó, người này tiếp tục nói: "Nếu muốn giúp thì đâu cần phải ghi câu chia sẻ và like này nọ".

Trước đó, Phương Lê gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái đòi tiền cho Hồ Văn Cường. Cô gay gắt viết: "Phi Nhung nên trả lại tiền cho Cường và cha mẹ để họ xây nhà sinh sống. Trả đúng số tiền con đi hát chứ không phải trả số tiền mà Phi Nhung lấp liếm kêu không biết là bao nhiêu! Giá đi hát của Cường từ 50 triệu - 90 triệu một lần. Làm người đừng làm vậy, làm mẹ càng không được làm vậy".

Tặng gạo cho tài xế taxi giữa mùa dịch, Hoa hậu đại gia Phương Lê lại bị netizen đáp trả: Tài xế không phải ăn xin”-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tang-gao-cho-tai-xe-taxi-giua-mua-dich-hoa-hau-dai-gia-phuong-le-lai-bi-netizen-dap-tra-tai-xe-khong-phai-an-xin-162212306074528437.htm

Hoa hậu Phương Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.