Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản

Cuộc sống hôn nhân nhiều mâu thuẫn của Ham So Won và chồng trẻ kém 18 tuổi liên tục khiến công chúng phải bất ngờ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-1

Ham So Won sinh năm 1976, cô là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 và được biết đến thông qua vai diễn trong bộ phim Tình dục là chuyện nhỏ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-2

Năm 2018, cô gây sốc khi tuyên bố kết hôn với bạn trai người Trung Quốc kém 18 tuổi tên Trần Hoa. Thời điểm đó, cặp đôi nổi tiếng với biệt danh "vợ 42 chồng 24".

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-3

Để có thể trở thành vợ chồng, cả hai phải vượt qua sự phản đối dữ dội từ gia đình. Trần Hoa chia sẻ: "Cha tôi tuyên bố chấm dứt quan hệ cha con", trong khi Ham So Won tâm sự: “Mẹ tôi chỉ nhìn và nói rằng nên dừng lại mọi thứ đi”.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-4

4 tháng sau kết hôn, hoa hậu Hàn vui vẻ thông báo tin cô đã mang bầu con gái đầu lòng ở tuổi tứ tuần. Sau khi sinh con, cặp đôi quyết định tham gia chương trình thực tế Flavor of Wife để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-5

Cũng từ đây, những góc khuất về cuộc hôn nhân khác biệt văn hóa, tuổi tác của cặp đôi được hé lộ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-6

Cụ thể, sau khi kết hôn, Trần Hoa chuyển đến Hàn Quốc quê vợ để tiện cho công việc của So Won. Tại đây, anh nhiều lần bày tỏ sự chán nản, mệt mỏi vì không hòa nhập được với môi trường, thậm chí cho rằng mình "vô dụng", không lo được cho vợ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-7

1 tháng sau sinh, trong khi Ham So Won tất bật quay trở lại công việc thì ông xã Trần Hoa chủ yếu ở nhà chăm sóc con gái. Sinh năm 1994, anh cảm thấy áp lực khi sớm trở thành cha của một bé gái, đồng thời vẫn phải đảm bảo việc nhà chu toàn cho vợ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-8

Là người kiếm tiền chính trong gia đình, Ham So Won nhiều lần nhắc nhở chồng phải tiết kiệm. Cô quản lý hết mọi thu nhập của chồng, thậm chí khi Trần Hoa muốn mua một đôi giày mới, cũng phải hỏi ý kiến vợ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-9

Chịu sự kiểm soát của vợ, Trần Hoa nhiều lần thể hiện thái độ bực tức, cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã. "Tôi cảm thấy cuộc sống này không thích hợp với tôi. Tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi muốn có không gian riêng, muốn được sống một mình", anh bật khóc nói.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-10

Không chỉ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì vấn đề tài chính, Ham So Won còn nhận về nhiều chỉ trích khi tỏ thái độ bất bình, sẵng giọng với mẹ chồng trong chuyện chăm sóc con nhỏ.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-11

Cô mắng mẹ chồng vì nhai cơm đút cho con, tỏ thái độ không hài lòng khi bà mặc cho cháu nhỏ quần lộ mông vì cho rằng mất vệ sinh trong khi đây là một loại quần áo trẻ con phổ biến ở Trung Quốc.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-12

Không những vậy, trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Ham So Won còn bắt cả nhà phải tắt hết điện ban ngày để tiết kiệm. Khi mẹ chồng mở cửa tủ lạnh 13 giây, cô lập tức mắng bà làm tốn điện với thái độ khó chịu.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-13

Trong tập gần đây, Ham So Won vui mừng rối rít khi được ba mẹ chồng đồng ý mua cho căn nhà 20 tỷ ở Hàn Quốc. Cô ngay lập tức bị chỉ trích keo kiệt với nhà chồng nhưng lại không ngại nhận chu cấp từ gia đình Trần Hoa.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-14

Nhận về nhiều nhận xét tiêu cực vì thái độ ứng xử, Ham So Won cho biết cô sẽ thay đổi bản thân: "Sau khi chương trình phát sóng, tôi nhận thấy rằng bản thân mình có rất nhiều vấn đề. Tôi hiểu điều đó và sẽ cố gắng để thay đổi mình từng chút một... Tôi thừa nhận bản thân đã sai".

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-15

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng những mâu thuẫn gay gắt trong gia đình Ham So Won thực tế chỉ là kịch bản được dàn dựng để câu rating cho chương trình, gia tăng độ nổi tiếng cho nhân vật chứ không phải sự thật.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-16

Hiện tại, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc.

Hoa hậu Hàn cưới mỹ nam kém 18 tuổi: Hôn nhân tai tiếng, chồng trẻ mệt mỏi, chán nản-17

Vóc dáng nóng bỏng của cô ở tuổi 44.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-han-cuoi-my-nam-kem-18-tuoi-hon-nhan-tai-tieng-chong-tre-met-moi-chan-nan-8202075191533830.htm

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.