Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa đăng quang mặc đầm của NTK Hoàng Hải

Không khó để nhận ra chiếc đầm được tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere diện trong đêm chung kết là của NTK Hoàng Hải.

Không khó để nhận ra chiếc đầm được tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere diện trong đêm chung kết là của NTK Hoàng Hải.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa khép lại cách đây ít giờ với sự lên ngôi của người đẹp Pháp - Iris Mittenaere. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere xinh đẹp, thực sự tỏa sáng và cuốn hút người đối diện

Và thật bất ngờ, góp phần làm lên sự tỏa sáng của hoa hậu Iris Mittenaere tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 có sự "chung tay góp sức" của NTK Việt Nam - Hoàng Hải. Hai bộ đầm dạ hội được Iris Mittenaere diện trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là sản phẩm do chính tay Hoàng Hải thiết kế.


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere mặc đầm của NTK Hoàng Hải.


Bộ váy dạ hội lộng lẫy góp phần giúp người đẹp lên ngôi.


Trước đó, Iris Mittenaere cũng diện một thiết kế khác của Hoàng Hải trong đêm bán kết. 


Bộ váy được 20 thợ thủ công thực hiện liên tục trong một tháng, với mức giá hơn 200 triệu đồng.


Hình ảnh hoa hậu Iris Mittenaere thử đồ của Hoàng Hải từ trước đó.

Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere và nhà thiết kế Hoàng Hải có mối quan hệ khá thân thiết. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere đã tin tưởng chọn Hoàng Hải làm nhà thiết kế trang phục. Đây là vinh hạnh mà không phải NTK Việt nào cũng có được.

Chiếc váy dạ hội giúp Iris Mittenaere tỏa sáng trong đêm thi bán kết và chung kết được ekip của cô và NTK Hoàng Hải lên ý tưởng thực hiện từ nửa năm trước. Khi Iris Mittenaere lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, sản phầm của NTK Hoàng Hải cũng đã vượt qua biên giới của một quốc gia, xứng đáng để tự hào. 


Hoàng Hải giúp Iris Mittenaere thử nhiều bộ đồ trước đó. 


Trang phục của anh đã vượt qua biên giới của một quốc gia, góp phần đưa Iris Mittenaere lên ngôi. 

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.