Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 bị chê bai nhan sắc

Sau đêm đăng quang, nhan sắc của Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 bị cư dân mạng chê tơi bời. Nhiều người cho rằng, Priyanka Yoshikawa xấu và già hơn tuổi thực.

Sau đêm đăng quang, nhan sắc của Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 bị cư dân mạng chê tơi bời. Nhiều người cho rằng, Priyanka Yoshikawa xấu và già hơn tuổi thực.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 được tổ chức vào tối 5/9. Vượt qua hơn 30 thí sinh - Priyanka Yoshikawa đã giành được vương miện danh giá. Priyanka Yoshikawa là người Nhật gốc Phi. Cô thông thạo tiếng Nhật, Anh và tiếng Ấn Độ. Priyanka Yoshikawa sẽ là đại diện của Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 0

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 Priyanka Yoshikawa.

Sau đêm đăng quang, nhan sắc tân Hoa hậu bị cư dân mạng chê tơi bời. Priyanaka sở hữu làn da nâu, gương mặt không thuần Nhật. Nhiều người cho rằng đây là sự lựa chọn sai lầm của ban tổ chức. “Cô ấy không đẹp, thậm chí xấu, già so với tuổi 22”, một ý kiến nói.

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 1

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 4

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 2

Một số hình ảnh về Tân Hoa hậu Priyanka Yoshikawa

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 3

Tân Hoa hậu bên các Á hậu: Himawari Yamashita, Natsuki Robertson và Misato Makino.


Theo GĐVN

nhan sắc

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.