Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính

Để toàn tâm toàn ý xây dựng sự nghiệp, nhiều quý ông của showbiz Việt luôn có hậu phương vững chắc là gia đình. Họ không ngại công khai việc sợ vợ, dành tình cảm và sự tôn trọng cho bạn đời.

Công Vinh để vợ quyết định mọi việc trong gia đình, sợ vợ "bỏ nhà" nếu làm Thuỷ Tiên giận

Thủy Tiên và Công Vinh chính thức kết hôn năm 2014, có chung một cô con gái tên Bánh Gạo. Bên cạnh khả năng chăm lo tổ ấm chu toàn của nữ ca sĩ, cuộc sống hôn nhân hòa thuận của cả hai còn có cả sự hết mình vì gia đình đến từ phía Công Vinh.

Nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ khi biết được anh luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc làm chồng, làm cha vô cùng rõ ràng. Thủy Tiên cho biết, trong cuộc sống vợ chồng, cô thường quyết định công việc thay chồng.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-1

 Công Vinh và Thủy Tiên hiện đang là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng giải trí.

Trong chuyện dạy con, Thủy Tiên cũng là người cương quyết hơn ông xã và nhận được sự tán đồng hết mình của anh. Vợ chồng Công Vinh không công khai khuôn mặt con gái, đồng thời dạy con phải biết tự lập, không ỷ lại vào ba mẹ. Đặc biệt, họ thống nhất sẽ không đánh con mà luôn giải thích lý lẽ mọi chuyện với bé. 

Nam danh thủ từng viết trên trang cá nhân: "Câu chuyện chứng minh sợ vợ là thành công. Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói "bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá". Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình. Đấy, đàn ông sợ vợ đi là khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may". Tuy chỉ là chia sẻ vui, nhưng ông xã Thủy Tiên vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng về mức độ chiều vợ.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-2

Sự nhường nhịn và tôn trọng lẫn nhau là một trong những bí quyết giúp cặp đôi duy trì đời sống hôn nhân êm ấm bên cô con gái nhỏ.

Anh luôn quan niệm rằng, phụ nữ phải thiệt thòi về mọi mặt nên đàn ông cần lắng nghe và chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

"Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì chiều phụ nữ. Có những lúc tôi cũng tức điên lên nhưng khi ấy lại dịu xuống nói đùa với Bánh Gạo rằng: “Giờ hai ba con mình giận mẹ thì đâu được ở nhà nữa”. Những lúc bà xã giận dỗi, tôi và con gái luôn làm trò để chọc phá cho Thủy Tiên vui hết giận. Nhiều lúc tôi đùa: “Nhà này mà không có ba với Gạo là mẹ buồn chết mất đó", Công Vinh bộc bạch.

Trương Minh Quốc Thái đi đâu cũng "báo cáo" vợ bằng Facetime

Trương Minh Quốc Thái là một trong số hiếm diễn viên nam kín tiếng về đời tư. Cuối năm 2017, anh chia sẻ việc đã kết hôn với bà xã ở Mỹ nhưng không bật mí thông tin cụ thể. Anh chỉ cho biết bà xã là nhân viên văn phòng ở Mỹ, bằng tuổi nên đồng cảm với anh trong suy nghĩ về cuộc sống và nghề nghiệp.

Dù kết hôn cùng người vợ đang sống tại Mỹ, nam diễn viên chọn cách đi lại giữa hai nước để duy trì sự nghiệp diễn xuất. “Trước khi làm phim xa nhà, tôi xin phép từng người trong gia đình gồm ba mẹ, vợ... Không chỉ xin phép, tôi còn cố gắng giữ vững lòng tin, báo cáo bà xã bằng Facetime thường xuyên. Thời đại công nghệ nên cô ấy kiểm tra dễ lắm. Điện thoại còn có GPS mà, tôi đâu có trốn được. Tôi tâm niệm hai điều, thứ nhất là vợ lúc nào cũng đúng còn thứ hai, nếu vợ sai thì xem lại điều thứ nhất”, Trương Minh Quốc Thái tiết lộ.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-3

Tuy cách nhau nửa vòng trái đất nhưng mỗi khi rảnh, Quốc Thái đều mua vé sang Mỹ hoặc bà xã rảnh thì về Việt Nam. Nhờ liên lạc thuận tiện, nam diễn viên và vợ gần như không có khoảng cách.

Nhắc đến đời sống hôn nhân, nam diễn viên sinh 1974 nói: “Quan trọng nhất vẫn là phải tin tưởng lẫn nhau. Tôi lập gia đình trễ và quyết định kết hôn của người ở tuổi trung niên rất khác các bạn trẻ. Chúng tôi giờ là bạn, là tri kỷ và kiêm nhiều thứ khác chứ không chỉ là chuyện chăn gối.

Tôi đã định cư và có thẻ xanh ở Mỹ 12 năm rồi nên việc sang đó rất dễ dàng. Tuy nhiên, ở đây còn có sự nghiệp và bố mẹ nên nếu từ bỏ để sang đấy thì tôi sẽ không thấy thoải mái, thậm chí còn thấy cuộc đời chẳng đáng sống. Bà xã hiểu điều đó nên không o ép tôi phải sang đó ngay. Sau này, nếu ít lời mời đi diễn hơn hoặc khó tìm vai tâm đắc, tôi có thể sang bên đó hoặc thuyết phục vợ về đây”.

Nam diễn viên thừa nhận sợ bà xã. "Tôi thú nhận là mình sợ vợ. Điều đó cũng không có gì đáng xấu hổ cả. Muốn gia đình yên ấm, bình an nên tôi luôn làm cho người phụ nữ của mình vui” - anh nói.

Anh tâm sự: “Bà xã tôi cũng không muốn công khai để bị nhiều người chú ý. Những cô gái trẻ có thể sẽ thích khoe tình yêu, hạnh phúc cho cả thế giới biết nhưng tôi và bà xã đến với nhau ở tuổi U50 cả rồi nên điều đó cũng không còn quan trọng nữa. Là một diễn viên nổi tiếng, thường làm việc cùng nhiều phụ nữ xinh đẹp. Trước khi đến với nhau, chúng tôi đã có giao kèo. Lấy chồng là nghệ sĩ nên cô ấy cũng phải chấp nhận một số thứ.

Xuân Hinh "tố" vợ nắm hết tiền nong, kéo con cái về phe mình.

Một trong những danh hài thẳng thừng tuyên bố sợ vợ là “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh. Ông từng tâm sự ông là người rất nghe lời vợ. Hơn 20 năm, vợ chồng ông hiếm khi to tiếng với nhau. Khi ai đó bảo ông sợ vợ, Xuân Hinh không chối bỏ.

"Ở nhà bà ấy thu phục hết con cái về phe mình. Nay mai có dâu có rể nữa thì 'năm đánh một không chột cũng què'. Tiền nong của nả bà ấy cầm sạch chả còn cái gì. Đi hát, đi múa về đưa tiền cho bà ấy phải đưa hai tay. Sợ quá chứ còn gì nữa. Nhưng tôi cứ 'MK', nghĩa là mặc kệ. Bà ấy nấu cơm nấu nước cho ăn. Giờ vợ mà dỗi bỏ đi thì ai nấu cho. Đi thuê ngoài lại tốn đống tiền. Tính ra kinh tế thì thôi cứ ngậm đắng nuốt cay” - Xuân Hinh đùa vui.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-4

Nhắc đến vợ, nghệ sĩ Xuân Hinh luôn dành sự yêu thương hết mực. Ông tự hào đã tìm được đúng người phụ nữ như mong muốn: không làm nghệ thuật, không nói nhiều, không có "máu điên" và rất tốt.

"Tôi nói một thì bà ấy nói nửa thôi, thậm chí không nói gì mới kinh. Nhưng tôi chỉ nói 'đúng' đến lúc này thôi, chứ tí về mà bà ấy đuổi ra khỏi nhà thì tôi không dám nói nữa. Biết đâu được, có tuổi rồi, tính khí thất thường lắm" - ông hóm hỉnh nói.

Xuân Bắc khuyên đàn ông nên "sợ vợ" nếu muốn gia đình yên ấm.

Vốn được biết đến là một trong những nam danh hài thành công ở miền Bắc, Xuân Bắc còn nổi tiếng là người chồng tâm lý, luôn yêu thương vợ con. Anh cho biết bản thân anh làm trong ngành giải trí, thường xuyên giao lưu, tiếp xúc với nhiều cô gái trẻ, nhưng anh chưa bao giờ làm điều gì phật ý vợ và luôn nghĩ về gia đình, các con. Anh còn khuyên đàn ông nên biết sợ vợ để thể hiện khát khao mong muốn có một gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc và được sự chăm sóc của người phụ nữ yêu thương mình.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-5

"Nam Tào" Xuân Bắc kết hôn vào năm 2006 với giảng viên Nguyễn Hồng Nhung. Sau 14 năm sống chung, họ có 3 đứa con thông minh, ngoan ngoãn.

Nam danh hài khẳng định đàn ông sợ vợ như anh phải tu mấy kiếp và nhắn nhủ: "Nói chung là nên sợ vợ". "Sợ vợ như tôi chắc phải tu mấy kiếp. Bản chất những người đàn ông sợ vợ sâu xa ở đâu đó vẫn mong muốn có cuộc sống yên ấm và hạnh phúc. Bởi vì vị trí xã hội anh hơn, kiếm tiền nhiều hơn, mộc mạc nhất là sức khỏe anh vẫn hơn. Tại sao phải sợ vợ? Sợ ở đây có nhiều dạng thức khác nhau. Một là sợ hãi, sợ phát khiếp, hai là sợ không muốn to tiếng hay va chạm dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Còn ba là sợ phá vỡ cái mình đang có, cũng là cái mà nhiều người đang hướng tới: Không khí, hạnh phúc gia đình... Phải hiểu cái sợ như thế chứ không phải sợ hãi: Em sợ chị ạ" - "cây hài" nói thêm.

Quyền Linh không sợ "lép vế" bà xã Dạ Thảo

Năm 2001, MC Quyền Linh gặp gỡ Dạ Thảo - một bà chủ kinh doanh thời trang. Sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi đã đi đến hôn nhân vào năm 2005. Khi mới quen nhau, Quyền Linh còn tự ti vì gia cảnh của mình: "Con gái mà thấy gia cảnh tôi, cô nào cũng ngán. Nghèo đã đành, dẫn về quê thăm nhà thấy còn... sợ hơn. Nhà tôi năm, sáu đứa em lóc nhóc". Tuy vậy, Dạ Thảo không bao giờ hỏi về chuyện quá khứ của chồng mà hết mực yêu thương và chăm sóc gia đình.

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-6

 Quyền Linh và bà xã cùng nhau đi từ khốn khó đến giàu sang nhưng tình nghĩa vợ chồng vẫn không hề thay đổi.

Khi được hỏi rằng có sợ lép vế vợ hay không, nam MC nói: “Có lép vế thì cũng có sao đâu. Tôi là người thích ngồi dưới đất, nằm dưới đất ngủ. Tôi ngồi vỉa hè ăn thích hơn, tôi mang dép, mặc quần lửng thích hơn mặc đồ đẹp. Tôi bù lại bằng việc luôn mang lại giá trị hạnh phúc cho vợ con tôi, bằng cách đi đâu mọi người cũng khen: “Quyền Linh làm chương trình hay quá…”.

Vợ tôi luôn luôn nghe những điều đó, cô ấy cũng được khen: “Vợ Quyền Linh à? Quyền Linh làm nhiều điều tốt lắm". Điều đó nghĩa là tôi đã mang đến những giá trị cộng đồng cho cô ấy. Bà xã tôi nghe xong, cười, về nhà đôi khi cô ấy nói: “Hôm qua em thấy anh giúp mổ tim, vậy là được rồi!".

Hội quý ông sợ vợ của showbiz: Kẻ đi đâu cũng phải báo cáo, người bị nắm hết tài chính-7

Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo hiện đang có cuộc sống viên mãn với 2 con gái cưng là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-quy-ong-so-vo-cua-showbiz-ke-di-dau-cung-phai-bao-cao-nguoi-bi-nam-het-tai-chinh-512020410141020861.htm

sợ vợ

quý ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.