Huy Khánh "đứng hình" khi con trai chia sẻ bí quyết cưa gái

"Gã Don Juan" Huy Khánh khá bất ngờ với những chia sẻ chân thật của cậu con trai Ghini.

"Gã Don Juan" Huy Khánh khá bất ngờ với những chia sẻ chân thật của cậu con trai Ghini.

Nhắc tới Huy Khánh, người ta sẽ nghĩ ngay tới chàng diễn viên chuyện trị những vai sở khanh một chút, đào hoa một chút.

Không chỉ đào hoa trên màn ảnh, Huy Khánh còn khá có duyên ở đời thực. Huy Khánh được xem là mối tình đầu của ngọc nữ Tăng Thanh Hà khi cả hai người cùng tham gia bộ phim truyền hình Dốc tình.

Sau mối tình với Tăng Thanh Hà, Huy Khánh yêu và lên xe hoa với Lương Hoàng Anh - người vẫn tự nhận là "Diễm cuối" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lương Hoàng Anh và Huy Khánh có với nhau một cậu con trai khá kháu khỉnh tên là Ghini. Sau đó cả hai đường ai nấy đi không hề đẹp.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, giờ đây Huy Khánh đang hạnh phúc bên người vợ mới Mạc Anh Thư và cô con gái nhỏ.

Tuy nhiên, Huy Khánh vẫn dành khá nhiều thời gian dành cho cậu con trai Ghini của mình. Chính vợ cũ của Huy Khánh là Lương Hoàng Anh cho biết, anh rất yêu thương con.

Thậm chí trong thời gian con trai ở New Zealand, Khánh cũng thường xuyên qua thăm con trai. Cô chia sẻ: "Khánh cư xử với con như một người bạn, hiểu được con cần gì, muốn gì. Không có nhiều thời gian dành cho con, vì Khánh khá bận, nhưng khi con gọi, Khánh sẽ đến."

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã chia sẻ đoạn đối thoại với con trai của mình.

Anh viết:"Tâm sự 2 chàng đào hoa.

Sao, dạo này con đang mê bạn nào.

Dạ không Ba !

Sao vậy, lúc trước thấy mê mấy bạn mà.

Lúc trước con mê mấy bạn mà không bạn nào mê con hết, nên giờ con quyết định không mê ai nữa.

Giờ con phải làm mặt "ngầu" thôi Ba.

Ý con là sao.

Làm mặt "ngầu" thì mấy bạn mới mê. Ba, chỉ con làm mặt ngầu đi Ba. (í trời, có vụ này nữa hả ta...Ba đứng hình á khẩu luôn.)

Muốn để bạn gái mê là phải làm mặt "NGẦU" nha, dạo này gu của bọn nhỏ lạ quá ta. Theo ba làm mặt "Ngầu" là bị đánh thành mặt "Ngu" luôn đó nha con."

Rất nhiều người thích thú với đoạn đối thoại của Huy Khánh và con trai. Nhiều người cho rằng việc xem con trai như bạn bè giúp hai bố con hiểu và chia sẻ với nhau được nhiều hơn.

Theo trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.