Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng "khủng bố" Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay

Kanye West có những hành động gây sốc khiến công chúng không thể tin vào mắt mình nửa đêm đến rạng sáng nay vì vấn đề với Universal và Sony, thậm chí còn réo gọi cả tên 2 "kẻ thù không đội trời chung" Taylor Swift và Drake.

Rạng sáng ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam), sự việc đang khiến cả mạng xã hội Twitter toàn cầu chấn động và nhận được hàng triệu lượt theo dõi hiện tại chính là clip tiểu tiện lên cúp Grammy cùng hàng trăm dòng tweet của Kanye West trên Twitter. 

Thậm chí, clip kéo dài 8 giây của Kanye đã hút tới 1 triệu lượt view chỉ sau 15 phút chia sẻ. Dân tình đã đếm được ông xã Kim Kardashian đã "khủng bố" Twitter với 168 dòng tweet trong suốt 5 tiếng đồng hồ ròng rã. Đây được coi là động thái khó hiểu bất ổn đến mức gây sốc của nam rapper thị phi nhất Hollywood.

Clip kéo dài 8 giây của Kanye West ghi lại cảnh tượng gây sốc: Anh trực tiếp tiểu tiện lên cúp Grammy danh giá được vứt trong bồn nhà vệ sinh

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-1

Sự việc gây tranh cãi bắt nguồn từ việc Kanye tức tối viết trên Twitter rằng anh đã hoàn toàn mất quyền sở hữu các tác phẩm âm nhạc của mình, kèm theo tuyên bố sẽ ngừng sản xuất bài mới cho đến khi kết thúc hợp đồng với 2 hãng đĩa là Universal và Sony. 

Kanye còn nói rằng ngành công nghiệp âm nhạc và liên đoàn bóng rổ Mỹ NBA chỉ là những kẻ nô lệ. Kanye cho biết, anh không chỉ có 1 hợp đồng với Universal mà có tới tận 10 hợp đồng khác nhau. Nam rapper "spam" Twitter bằng ảnh chụp hàng chục trang hợp đồng đã ký của mình với Universal. Việc tung văn bản hợp đồng công khai như thế này có thể khiến Kanye West gặp vấn đề lớn về pháp lý.

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-2

Kanye West chia sẻ anh tốn hàng giờ đồng hồ để chụp màn hình toàn bộ hợp đồng ký kết với Universal. Công chúng nhận định, hành động này của Kanye sẽ dễ vướng phải kiện cáo vì để lộ thông tin

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-3

Những dòng tweet điên cuồng của Kanye: "Họ chỉ cho chúng ta vài đồng bạc lẻ từ những tour diễn, mấy cái vòng cổ vàng, vài chai rượu, mấy cô em xinh đẹp và những số điện thoại dởm để khích bác cái tôi của chúng ta thôi. Vậy mà chúng ta lại không có quyền sở hữu những tác phẩm âm nhạc cơ đấy"

Kanye tweet những tràng dài với tâm lý kích động: "Các con tôi là người sở hữu những tác phẩm của tôi. Con tôi chứ không phải con anh", "Chúng tôi dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho nền âm nhạc, để rồi các con phải đi làm thuê ở những công ty khác", "Tôi là người duy nhất có tiếng nói ở đây bởi tôi kiếm được cả tỷ đô ngoài ngành âm nhạc này. Chẳng có nghệ sĩ nào kiếm được số tiền nếu như làm nhạc đâu. Tôi sẽ thay đổi tất cả",...

Thậm chí, cố vấn của Kanye còn so sánh những tác phẩm của anh với "kẻ thù" Taylor Swift: "Nhạc của Taylor mà đáng giá 300 triệu đô la (7,5 ngàn tỷ đồng) thì nhạc của Kanye chắc chắn sẽ đắt hơn". Trong hàng trăm tweet của mình, Kanye kêu gọi các nghệ sĩ hãy đồng lòng, chung sức để bảo vệ tác phẩm và quyền sở hữu nhạc. Đáng nói, nam rapper này còn kêu gọi cả... "kẻ thù không đội trời chung" Taylor Swift và Drake.

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-4

Không dừng lại ở đó, Kanye còn gây xôn xao khi đăng tải 1 chiếc áo có dòng chữ: "Kim là luật sư của tôi".

Thời gian qua, Kanye West vướng hàng loạt scandal ầm ĩ. Từ việc anh quyết định tranh cử chức Tổng thống Mỹ cho đến phát ngôn gây sốc tiết lộ Kim Kardashian từng có ý định phá thai và ngoại tình trong quá khứ,... Vì những bê bối này, mối quan hệ của Kanye và Kim rạn nứt. Cả hai đã ly thân suốt nhiều tháng, thậm chí còn có ý định ly hôn. Kim từng bị paparazzi bắt gặp khóc

nức nở khi cãi nhau với Kanye West trên xe. Nam ca sĩ khiến công chúng ngán ngẩm, còn Kim tiết lộ Kanye đã phải đi điều trị tâm thần. Sau dòng tweet lôi cả Kim vào lần này, công chúng đoán rằng mối quan hệ của 2 vợ chồng có thể xuất hiện thêm vết rạn nứt.

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-5

Chiếc áo gây khó hiểu của Kanye với dòng chữ: "Kim là luật sư của tôi"

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-6

Khoảng 1 giờ rạng sáng nay, Kanye vẫn không có dấu hiệu ngừng chia sẻ tweet trên Twitter. Chủ nhân bản hit Stronger thậm chí còn đăng đích danh số điện thoại của Biên tập viên tạp chí Forbes - Randall Forbes không rõ lý do, gọi anh này với ngôn từ mang tính phân biệt chủng tộc. Hành động này đã khiến các netizen quá khích "nã" điện thoại của Randall Forbes. Việc công bố thông tin riêng tư này có thể khiến Kanye vướng vào kiện tụng. Tuy nhiên sau 10 phút, dòng tweet này tạm thời bị gỡ xuống và bị gửi về đội kiểm duyệt thông tin của Twitter để xem xét tính chất nhạy cảm. 

Kanye West tuyên bố sẽ không dừng lại trong cuộc chiến giành lại bản quyền tác phẩm âm nhạc này.

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-7

Kanye West cố tình đang tải số điện thoại cá nhân của biên tập viên Forbes

Kanye West điên cuồng đăng clip đi tiểu lên cúp Grammy kèm 168 bài đăng khủng bố Twitter suốt 5 tiếng rạng sáng nay-8

Công chúng lo lắng cho Kim và cuộc hôn nhân với Kanye West sau hàng loạt bê bối, scandal vạ miệng của chồng

Theo Trí Thức Trẻ


Giải Grammy

Kim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.