Khoe 1 bàn đồ hiệu 4 tỷ, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ "khẩu chiến" với Đỗ Mạnh Cường năm xưa

Trong clip mới nhất, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ lùm xùm với Đỗ Mạnh Cường cách đây 2 năm.

Trong clip mới nhất, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ lùm xùm với Đỗ Mạnh Cường cách đây 2 năm.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức, Ngọc Trinh đã có video clip chia sẻ về những món đồ giá trị nhất trong tủ đồ hàng hiệu của mình. Bất ngờ ở chỗ, không chỉ tiết lộ tổng số tiền cho những món đắt đỏ này là tầm 4 tỷ mà Ngọc Trinh còn thẳng thắn chia sẻ về vụ khẩu chiến năm xưa: Khẩu chiến với NTK Đỗ Mạnh Cường về chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng".

Ngọc Trinh chia sẻ, chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng" này có giá bán chính thức ngoài cửa hiệu là 1,4 tỷ, nhưng vì không muốn đợi ít nhất 2 năm để sở hữu nên cô nàng đã chi ra thêm gấp đôi số tiền niêm yết để sở hữu - tức là chiếc túi mà Ngọc Trinh mua rơi vào con số 2,8 tỷ.

Khoe 1 bàn đồ hiệu 4 tỷ, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ khẩu chiến với Đỗ Mạnh Cường năm xưa-1

Theo đó, đây là món đồ đắt giá nhất của cô.

Theo mạch câu chuyện nhắc đến chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng", Ngọc Trinh cũng không quên nhắc lại vụ khẩu chiến với NTK từng rất thân thiết với mình là Đỗ Mạnh Cường cách đây 2 năm. Chả là khi hình ảnh 4 chiếc túi Birkin da cá sấu bạch tạng cùng xuất hiện trong một khung hình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã không kìm lòng được mà giăng status "bóng gió" trên trang cá nhân.

Khoe 1 bàn đồ hiệu 4 tỷ, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ khẩu chiến với Đỗ Mạnh Cường năm xưa-2Khoe 1 bàn đồ hiệu 4 tỷ, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ khẩu chiến với Đỗ Mạnh Cường năm xưa-3

Từ 1 bức ảnh Ngọc Trinh, Lê Hà, hoa hậu Hải Dương và hoa hậu Phương Lê đều trên tay chiếc túi Himalayan da cá sấu bạch tạng của Berkin mà NTK Đỗ Mạnh Cường đã có những lời lẽ bóng gió, ý nói những chiếc túi Hermes đó có thể là hàng nhái. 

Trong clip chia sẻ, ngoài nhắc lại vụ khẩu chiến 2 năm trước, Ngọc Trinh cũng đáp trả bằng một câu sâu cay: "Thật ra, một chiếc túi đắt tiền và khó sở hữu chỉ quan trọng là bạn có nhiều tiền để sở hữu nó ngay và liền hay không".

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng có phát ngôn gây sốc: "Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình". Và minh chứng cho điều này chính là cô chẳng ngại mang chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu trắng có giá 2,8 tỷ đồng vào tiệm làm móng và ung dung thư thái hưởng thụ.

Khoe 1 bàn đồ hiệu 4 tỷ, Ngọc Trinh không quên nhắc lại vụ khẩu chiến với Đỗ Mạnh Cường năm xưa-4

Ảnh: Instagram ngoctrinh89.

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.