Không chỉ Phương Nga, những chân dài này cũng phải bẽ bàng và "khốn đốn" vì đại gia

Trong showbiz Việt, không ít người đẹp chân dài cũng từng nếm mùi vị 'trái đắng' khi gặp đại gia, chỉ chỉ có điều không bị vướng vòng lao lý như người đẹp Phương Nga.

Trong showbiz Việt, không ít người đẹp chân dài cũng từng nếm mùi vị 'trái đắng' khi gặp đại gia, chỉ chỉ có điều không bị vướng vòng lao lý như người đẹp Phương Nga.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

Trong phiên xử ngày 22/6, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến công chúng không khỏi xót xa trước vẻ xanh xao gầy guộc của cô. So với phiên sơ thẩm cách đây 9 tháng, Phương Nga trông mệt mỏi và kém thần sắc hơn rất nhiều với đôi mắt thâm quầng. Nhưng ánh nhìn cương nghị thì vẫn không thay đổi.

Trước tòa, thay vì trình bày để minh oan cho mình, Phương Nga giữ quyền im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi từ đại diện Viện kiểm sát. Cô cho biết mình giữ lời khai của 9 tháng trước nên sẽ không nói gì thêm, tức là cô khẳng định số tiền 16,5 tỷ đồng mà cô bị cáo buộc lừa đảo doanh nhân Cao Toàn Mỹ là số tiền giao dịch của bản hợp đồng tình ái giữa hai người. Hoa hậu người Việt tại Nga rành rọt từng lời: "Tôi không có tội, không lừa đảo ai hết".

ho truong phuong nga phunutoday.vn
 

Doanh nhân Cao Toàn Mỹ thừa nhận trước tòa về việc cả hai nhiều lần cùng nhau ra nước ngoài nhưng khẳng định chỉ là do trùng hợp. Theo lý giải của ông Cao Toàn Mỹ, một số là do cả hai đi công tác, số khác là do trùng hợp với những lần đi mua sắm của Phương Nga. Vị đại gia tiếp tục phủ nhận những lời khai của Phương Nga tại phiên sơ thẩm, nghĩa là chẳng có mối quan hệ tình ái hay hợp đồng tình dục nào giữa hai người.

Hoa hậu thì vẫn chắc nịch với sự im lặng của mình. Thậm chí còn sắc sảo tuyên bố với kiểm sát rằng cô không có nghĩa vụ chứng minh mình bị oan mà đó là việc của các cơ quan tố tụng. Cô đang rất tự tin vào sự trong sạch của bản thân, nhưng hẳn cô cũng đang thấm thía một bài học quá đau đớn cho sự trao thân nhầm chỗ của mình.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã mất 2 năm 3 tháng tự do của đời mình. Và nếu như phiên tòa không chấp nhận lời khai của cô, cô có thể sẽ mất thêm nhiều năm tháng tự do nữa. 

Vụ ly hôn trăm tỷ của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong vòng 2 năm của siêu mẫu Ngọc Thúy với tỷ phú Việt kiều Nguyễn Đức An kết thúc bằng những vụ kiện tụng ồn ào, những lời tố cáo lẫn nhau trên mặt báo. Ngọc Thuý chỉ trích chồng cũ hành hung, đánh đập cô thậm tệ, coi cô như "máy đẻ" và không làm tròn nghĩa vụ của người cha.

Vào năm 2011, dư luận bàng hoàng khi đại gia Đức An gửi đơn kiện đến TAND Tp.HCM yêu cầu vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại số tài sản trị giá 228 tỷ đồng.

ngoc thuy phunutoday.vn

Đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006 và đến khoảng tháng 3/2008 thì ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ.

Toàn bộ số tài sản trị giá khoảng 228 tỷ đồng được kê khai bao gồm 5 căn hộ nằm trong Avalon Building tại quận 1; 4 căn hộ thuộc Sailing Tower cũng tại quận 1 - TP.HCM; 13 lô đất và biệt thự thuộc Sea Links Golf & County Club, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; hai thửa đất và một lô đất ở TP.Vũng Tầu; 1 biệt thự 160m2 ở quận Bình Thạnh, TP.HCM; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai, TP.Vũng Tàu; khoản tiền quyền mua cổ phiếu của dự án Bank New Venture; tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam; 4 ôtô Mercedes Benz; 1 ôtô Porsche Cayenne; 2 xe Volkwagen; 1 xe Vespa, các khoản vay 700.040 USD và 3.000.040 USD.

Hoa hậu Diễm Hương - Doanh nhân bất động sản Đinh Trường Chinh

Khi bí mật kết hôn với doanh nhân bất động sản Đinh Trường Chinh, hẳn người đẹp không bao giờ tưởng tượng ra ngày cô bị chồng đại gia "lật kèo". Không chỉ tố giác Hoa hậu là gái có chồng, doanh nhân bất động sản còn bêu xấu vợ cũ trước bàn dân thiên hạ rằng cô là cô vợ hư hỏng, không biết nghe lời, thường xuyên trốn ra ngoài chơi qua đêm với bạn trai, kết thân với toàn bạn xấu, ham mê danh vọng mà làm giả giấy tờ để đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế...

hoa hau diem huong phunutoday.vn
 

Thực hư những lời đại gia đúng sai tới mức nào thì không có phiên tòa nào phán xét, chỉ biết chuyện Hoa hậu bị chồng đánh là thật, chuyện Hoa hậu phải "bỏ của chạy lấy người" là thật, và chuyện Hoa hậu kiên quyết ly hôn với người chồng đại gia, tay trắng ra đi để kết hôn và sinh con cho một người đàn ông không có tiền bạc lẫn sự nghiệp cũng là thật. Nếu tiền bạc có thể khiến người ta chấp nhận tất cả để đánh đổi, thì phải có lý do để Diễm Hương ân hận vì sự đánh đổi đó mà từ bỏ.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều

ngoc trinh hoang kieu phunutoday.vn.jpg
 

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh rời khỏi cuộc tình ngắn chẳng tày gang với tỉ phú Việt Kiều Hoàng Kiều cũng bẽ bàng như thế. Mấy hôm trước cô mới hăm hở khoe cảnh sang chảnh va ly túi xách sang Hawaii gặp người tình, mấy hôm sau đã thấy cô ủ dột về nhà, mang theo những lời cười cợt của dư luận trước mặt và những lời "lật kèo" của người tình già sau lưng.

Angela Phương Trinh - Chiêm Quốc Thái 

Năm 2015, làng giải trí Việt lại được phen "rúng động" trước scandal của Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Vụ việc nổ ra khi Chiêm Quốc Thái đăng loạt ảnh thân mật với Angela Phương Trinh kèm theo những chia sẻ xác nhận mối quan hệ của cả hai. Ban đầu, "bà mẹ nhí" phủ nhận mối quan hệ và chia sẻ với phóng viên rằng đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Trước động thái này của người đẹp, vị "bác sĩ đại gia" đã tung bằng chứng hẹn hò, và tiết lộ kế hoạch hai người sẽ kết hôn vào tháng 5/2015.

angela phuong trinh phunutoday.vn
 

Khi bị tố lừa tình, moi tiền, Angela Phương Trinh tuyên bố sẽ trả lại túi xách, đồng hồ hàng hiệu và một nửa số tiền Chiêm Quốc Thái hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ. Nhưng ngược lại, vị bác sỹ thẩm mỹ kia phải trả tiền cho cô nàng vì sử dụng hình ảnh chưa được sự đồng ý để quảng cáo cho thẩm mỹ viện của mình. Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn tố thêm bác sỹ Thái lăng nhăng, có quan hệ với nhân viên cấp dưới khiến vị đại gia này điêu đứng.

Theo Khỏe & Đẹp

Ngọc Thúy

Hoa hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.