Không im lặng nữa, Kỳ Duyên đáp trả lời hỏi thăm của bạn trai cũ thờ ơ thế này đây

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết mình 'vẫn ổn' và cũng không còn quá bận lòng trước câu chuyện với bạn trai cũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết mình 'vẫn ổn' và cũng không còn quá bận lòng trước câu chuyện với bạn trai cũ.

Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn chính thức xác nhận chia tay vào cuối năm 2016. Cách đây không lâu, bạn trai cũ đại gia của Hoa hậu Việt Nam 2014 gây chú ý khi gửi lời chúc mừng đến cô vì người đẹp lọt top sao mặc đẹp trong tuần. Dù được nhiều người ủng hộ và thích thú trước điều này, song Kỳ Duyên chỉ im lặng.

chuyện làng sao,sao Việt,Kỳ Duyên,Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên và Công Sơn đã chia tay sau thời gian ngắn yêu nhau

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, trong đó cô thừa nhận việc được bạn trai cũ hỏi han trên Facebook.

Cô viết: "Facebook người cũ hỏi: 'Dạo này em thế nào?'. Mình lặng người chợt nghĩ: 'Thế nào' là làm sao?. Mình vốn dĩ rất ổn. Vẫn hay cười hay quên. Tiền kiếm nhiều hơn trước. Đôi lúc cũng ưu phiền. Con người vốn là thế. Hết buồn rồi lại vui. Cứ đan xen lẫn lộn. Và tạo nên cuộc đời". Có vẻ nàng Hậu không còn mặn mà gì với mối quan hệ này nữa.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho biết, điều cô nhớ nhất hiện nay chính là bản thân mình chứ không phải là bất kì ai: "Đôi khi, con người ta nhớ nhung nhiều nhất lại chính là bản thân họ... Thấy nhớ chính mình, của những ngày xưa cũ...".

chuyện làng sao,sao Việt,Kỳ Duyên,Hoa hậu Kỳ Duyên

chuyện làng sao,sao Việt,Kỳ Duyên,Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên được công chúng yêu mến hơn vì sự thân thiện và ứng xử khéo hơn xưa

Hiện tại Kỳ Duyên độc thân và chưa có mối quan hệ tình cảm mới. Quan tâm hiện nay của cô là công việc và học tập ở trường Đại học Ngoại thương.

Theo GĐVN


HH Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.