Lâm Chi Khanh hoãn lễ đính hôn với bạn trai đại gia

Sẽ không có lễ đính hôn của Lâm Chi Khanh và bạn trai đại gia trong tháng 10. Lâm Chi Khanh cho hay cô chưa quên được người yêu cũ và muốn có thời gian suy nghĩ.

Sẽ không có lễ đính hôn của Lâm Chi Khanh và bạn trai đại gia trong tháng 10. Lâm Chi Khanh cho hay cô chưa quên được người yêu cũ và muốn có thời gian suy nghĩ.

Sau khi úp mở chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều gây xôn xao dư luận vào đầu tháng 8, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh lại khiến khán giả hâm mộ “đứng ngồi không yên” với dự định sẽ lên xe hoa trong tháng 10.

Lam Chi Khanh hoan le dinh hon 0

Lâm Chi Khanh bất ngờ hoãn lễ đính hôn với bạn trai đại gia

Tuy nhiên, mới đây khi được hỏi về thời gian lễ đính hôn sẽ diễn ra, giọng Lâm Chi Khanh có vẻ buồn bã. Nữ ca sĩ cho hay cô đã quyết định hoãn lại lễ đính hôn và tháng 10 này bạn trai cũng sẽ không về Việt Nam.

Lam Chi Khanh hoan le dinh hon 1

Lý do mà Lâm Chi Khanh chưa muốn lấy chồng là bởi cô chưa quên được người yêu cũ. Cô muốn mình có thêm thời gian suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Khi được hỏi về danh tính người yêu cũ, nữ ca sĩ chuyển giới từ chối chia sẻ và muốn giữ bí mật.

Lam Chi Khanh hoan le dinh hon 2

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.