Linh Nga: Quyết định... cạo đầu vì Thuyết "buôn vua"

Linh Nga chia sẻ rằng, nguyên nhân khiến chị cắt phăng mái tóc rất đẹp của mình là vì giận Trần Văn Thuyết, khi hai người đang còn yêu nhau.

Linh Nga chia sẻ rằng, nguyên nhân khiến chị cắt phăng mái tóc rất đẹp của mình là vì giận Trần Văn Thuyết, khi hai người đang còn yêu nhau.

Linh Nga kể rằng, Trần Văn Thuyết rất yêu mái tóc dài mượt mà của cô. Nhưng có lẽ vì thế mà  trong một lần giận nhau, Linh Nga đã làm điều mà các cô gái trẻ rất hay làm khi gặp chuyện với bạn trai đó là “trút hận” vào mái tóc để chọc tức người kia.


Linh Nga
Linh Nga cá tính với mái tóc tém

“Một lần, khi giận nhau với anh Thuyết, lúc ấy giận lắm nên 5h sáng tôi đã dậy cắt phăng mái tóc dài đi - thứ anh ấy yêu nhất. Anh ấy đã sốc nặng khi em trở về gặp anh ấy với cái đầu cụt ngủn. Đó là một trong những khoảng lặng trong cuộc tình hạnh phúc của chúng tôi”, Linh Nga nhớ lại.

Khi tóc cô dài ra thì cũng là lúc Thuyết “buôn vua” gặp nạn. Một năm trước khi đi Mỹ học, Linh Nga lại một lần nữa để tóc ngắn. Lần này là cạo đầu trọc lóc. Đó là thời điểm mà Linh Nga đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều.

Buồn, thất vọng, chán nản với mọi cảm xúc luôn chực chờ để nuốt cô chìm nghỉm. Cô để kiểu tóc này khoảng 1 năm, ăn mặc như con trai khiến không ít người cảm thấy “sốc nặng”.

Linh Nga và Thuyết buôn vua
Linh Nga và Thuyết "buôn vua" thủa còn bên nhau

Dù “xuống tóc” trong lúc giận dỗi với người yêu hay do chán nản, nhưng Linh Nga nói rằng, kiểu tóc tém thực ra là một trong những kiểu tóc mà cô muốn để nhất chứ không phải mái tóc dài như trước đó và bây giờ.

“Trong con người tôi luôn có hai trạng thái, có thể tạm gọi đó là con người của gia đình, xã hội và một của nghệ thuật. Ở góc độ thứ nhất là một Linh Nga luôn cố gắng hoàn thiện thật tốt công việc, trách nhiệm, sống hết lòng với mọi người, luôn cố gắng làm cho mọi người xung quanh được vui, hài lòng. Nhưng ở “con người của nghệ thuật” là một Linh Nga khá hoang dại, yêu tự nhiên, yêu tự do, yêu sự trung thực nhất của cội nguồn. Sự đấu tranh giữa 2 con người này cũng là một nỗi thống khổ trong tôi và có lẽ đối với nhiều nghệ sỹ đích thực. Hiện tại, tôi để tóc dài phần lớn là do tính chất công việc, các mối quan hệ xã hội và không muốn cha mẹ buồn”, Linh Nga nói.

Một góc khác trong con người Linh Nga
Một góc khác trong con người Linh Nga

Chính vì vậy mà từ đó đến giờ, Linh Nga không còn có ý nghĩ dám "xuống tóc" nữa. Thỉnh thoảng, cô vẫn thay đổi kiểu tóc để mới hơn, phù hợp hơn với tính chất công việc biên tập viên và các sự kiện event.

Linh Nga hiện đang là BTV của Đài VietFaceTV ở hải ngoại
Linh Nga hiện đang là BTV của một đài ở hải ngoại.

Theo Gia đình XH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.