Lộ số điện thoại kẻ hack tài khoản của tình cũ Đan Trường

Tình cũ của ca sĩ Đan Trường tiếp tục bị hack sạch tài khoản lần 3. Điều đáng nói là sau khi khôi phục tài khoản, trên trang đã hiện lên số điện thoại và người đặt mật khẩu đăng kí bằng số điện thoại Mỹ.

Tình cũ của ca sĩ Đan Trường tiếp tục bị hack sạch tài khoản lần 3. Điều đáng nói là sau khi khôi phục tài khoản, trên trang đã hiện lên số điện thoại và người đặt mật khẩu đăng kí bằng số điện thoại Mỹ.

Dung Peppy vừa cho biết trên trang cá nhân, tối 28/7, trang cá nhân face book và email của cô lại bị hack. Cô cho biết, lần này tin tặc không phải từ Hà Nội như hai lần trước mà là từ Mỹ. “Tinh vi hơn là họ vào email và xoá email. Việc đặt lại mật khẩu có định vị vị trí nhưng khi khôi phục lại hiển thiện lên số điện thoại và người đặt pass (mật khẩu) đăng kí bằng số điện thoại Mỹ. Mình coi những người làm việc này quá hèn hạ,xâm phạm đời tư và vấn đề làm ăn của người khác trong email”, Dung chia sẻ.

Ngoài số điện thoại của Dung, hacker còn thêm cả số điện thoại từ Mỹ cùng hai địa chỉ email lạ

Đây là lần thứ 3 cô bị hack sạch tài khoản, nơi lưu trữ những tài liệu trao đổi liên hệ với bạn bè và công việc. Ngay sau khi scandal tình- tiền của cô và Đan Trường “bung bét” trên báo chí, cuộc sống của cô cùng gia đình luôn bị fan của Đan Trường quấy rối và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm.

Các tài khoản của cô cũng bị hack nhiều lần. Để an toàn, Dung cho biết cô đã cài bảo vệ tài khoản trên số điện thoại. Khi có người thay mật khẩu thì sẽ báo nhưng không hiểu sao hacker vẫn làm được. Bình thường, tài khoản của cô chỉ hiện lên thông tin cần gửi vào số điện thoại của Dung hoặc sử dụng câu hỏi riêng tư. Tuy nhiên, lần này hacker đã đăng kí thêm cả việc gửi thông tin đến số điện thoại ở Mỹ, kèm theo 2 địa chỉ email lạ.
 

Số điện thoại này, theo Dung là đầu số từ Mỹ


Nhiều người tỏ ra khó chịu với việc làm thiếu minh bạch như trên. Bạn Châu Hoàng Anh cho biết: “Làm người ai làm thế nhỉ, hèn hạ quá”, “đả đảo bọn hacker”… Một số người tỏ ra nghi ngờ việc này xuất phát từ các fan của Đan Trường.
 
Trên trang thông tin các nhân của Đan Trường, anh cho biết: "Hiện nay, công việc của anh Trường và Thủy Tiên đều đang rất tốt và ổn định.  Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn có những người ghen tị, có những bài viết nhằm xuyên tạc sự thật. Vì vậy các bạn không share những đường link đó. Và chúng ta hãy tập trung làm tốt công việc của mình nhé".

Theo Gia đình xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.