Lộ tài khoản mạng đăng toàn nội dung 18+ trùng tên với nữ diễn viên "độc quyền Vbiz" bị nghi xuất hiện trong trang web chat sex

Dân tình lại tiếp tục đặt nghi vấn sự việc lần này liệu có liên quan đến vụ một nữ diễn viên "độc quyền Vbiz" xuất hiện trong trang web chat sex cách đây vài ngày.

Tối 21/1, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi xuất hiện bài đăng về vấn đề nhạy cảm. Cụ thể, một cư dân mạng đã "đào mộ" lại được tài khoản mang tên "@lq..." trên trang mạng xã hội Tumblr. Tài khoản này được tạo từ 7 năm trước, nội dung đăng tải và chia sẻ hoàn toàn về chủ đề 18+ nhạy cảm, thậm chí trên tài khoản còn chứa tới 716 trang là hình ảnh hoạt động tình dục.

Điều đáng nói ở đây là tên tài khoản "@lq..." trong vụ việc lần này hoàn toàn trùng khớp với tên tài khoản của "nữ diễn viên độc quyền" bị nghi hoạt động trong trang web chat sex gây xôn xao cách đây vài ngày.

Lộ tài khoản mạng đăng toàn nội dung 18+ trùng tên với nữ diễn viên độc quyền Vbiz bị nghi xuất hiện trong trang web chat sex-1

Bài đăng cho biết đã "đào mộ" lại được một tài khoản mang tên "@lq..." chuyên đăng tải nội dung về tình dục

Lộ tài khoản mạng đăng toàn nội dung 18+ trùng tên với nữ diễn viên độc quyền Vbiz bị nghi xuất hiện trong trang web chat sex-2

Ảnh minh họa

Hiện tại, bài đăng này đang thu hút rất nhiều bình luận và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tất cả những thông tin nêu trên mới chỉ là nghi vấn được đặt ra, chưa được xác thực rõ ràng. Nhân vật chủ tài khoản trong hai vụ việc nêu trên vẫn còn là ẩn số.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-bien-cang-lo-tai-khoan-mang-dang-toan-noi-dung-18-trung-ten-voi-nu-dien-vien-doc-quyen-vbiz-bi-nghi-xuat-hien-trong-trang-web-chat-sex-162212102233542149.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.