Lý do khiến những bông Hậu đến giờ vẫn chưa có một 'mảnh tình vắt vai'

Xinh đẹp, tài năng nhưng những bông Hậu này lại khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ đến giờ vẫn chưa có một 'mảnh tình vắt vai'.

Xinh đẹp, tài năng nhưng những bông Hậu này lại khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ đến giờ vẫn chưa có một 'mảnh tình vắt vai'.

Những cuộc thi nhan sắc luôn mang lại cơ hội đổi đời cho các người đẹp Việt. Khi đăng quang ngôi vị cao của một cuộc thi nhan sắc nào đó, các người đẹp không chỉ có cơ hội nổi tiếng, đi sự kiện, làm đại diện quảng cáo,... mà còn có thể tìm cho mình một 'bến đỗ' vững chắc bên người đàn ông giàu có.

Thế nhưng, bên cạnh những bông Hậu vừa mới đăng quang đã chuẩn bị tiến hành tổ chức đám cưới với đại gia hay công khai bạn trai giàu sang thì vẫn còn có ba bông hậu Thùy Dung, Thu Ngân, Phạm Hương khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ chưa có một 'mảnh tình vắt vai' nào.

bông Hậu 0

Ba bông Hậu Thu Ngân, Phạm Hương, Thùy Dung khiến công chúng bất ngờ khi đến giờ
vẫn chưa có một 'mảnh tình vắt vai'

Á hậu Thùy Dung

Huỳnh Thị Thùy Dung được biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Dung sở hữu gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập tốt, khả năng nói tiếng anh lưu loát, đặc biệt là có tài lẻ đàn và hát. Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng Á hậu Thùy Dung lại gây bất ngờ khi chia sẻ cô không dùng mạng xã hội và chưa có một 'mảnh tình vắt vai' dù đã 20 tuổi.

bông Hậu 0

Á hậu Thùy Dung cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-62-90 cm

bông Hậu 0

Thùy Dung sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và có nhiều tài lẻ

Người đẹp từng có người theo đuổi từ ngày xưa cũng như có những rung động đầu đời ở thời học sinh nhưng yêu thì vẫn chưa. Thùy Dung nghĩ mình đã bị ế đặc biệt là sau khi đăng quang Á hậu. Bởi lẽ, nhiều chàng trai từng theo đuổi cô sẽ nghĩ Thùy Dung giờ là Á hậu nên càng khó với tới. Thùy Dung cho biết có lẽ từ xưa đến giờ, cô quá chú tâm vào việc học tập nên chắc ế sẽ còn dài.

bông Hậu 0

Thùy Dung chia sẻ có thể do cô quá chú tâm vào việc học nên chưa yêu ai

bông Hậu 0

bông Hậu 1

Hoa hậu Thu Ngân

Trần Thị Thu Ngân là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Người đẹp Hải Phòng hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

bông Hậu 0

bông Hậu 0

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, thành tích học tập khủng nhưng đến nay cô nàng vẫn chưa có một 'mảnh tình vắt vai'. Mẹ Thu Ngân cũng tiết lộ, cô đã từng thích một anh chàng, cùng tìm hiểu và đi chơi với nhau nhưng lại không thành. Thu Ngân là người khá "khó tính trong chuyện tình cảm". Mẹ Thu Ngân còn khẳng định thêm: “Từ nhỏ tới khi học hết cấp 3, con tôi đi đâu cũng có người thân đi kèm, đi thi Hoa hậu cũng có bác đi theo. Ở đây, nhiều bạn cấp 2 đã yêu, con tôi cấp 3 cũng chưa yêu và sang nước ngoài cũng vậy”.

bông Hậu 0

bông Hậu 2

Hoa hậu Thu Ngân sở hữu thân hình nóng bỏng

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương được công chúng yêu mến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thậm chí, khi trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương còn được phong tặng danh hiệu 'Hoa hậu Quốc dân'.

bông Hậu 0

bông Hậu 0

Xinh đẹp, tài năng, cá tính và khả năng giao tiếp tốt nhưng Phạm Hương đã thổ lộ trong talkshow "Lần đầu tôi kể" rằng cô chưa từng có một mối tình nào cả.

Phạm Hương chia sẻ có thể do quá cao mà suốt thời học trò, chẳng có nam sinh nào “bén mảng” đến tán tỉnh, làm quen. Ngoài ra, cô cũng tự nhận rằng bản thân rất lạnh lùng, không đi ra ngoài chơi hay tiếp xúc với bạn bè quá nhiều và đặc biệt là Phạm Hương luôn vạch kế hoạch cho tương lai nên chưa có ý định để ý đến ai.

bông Hậu 1

bông Hậu 2

Sau một thời gian đăng quang, Phạm Hương từng dính tin đồn là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa. Thế nhưng, Phạm Hương đã phủ nhận và khẳng định cô chưa có người yêu.

Theo GĐVN


showbiz Việt

Phạm Hương

hoa hậu

Á hậu

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.