Món quà Giáng sinh cực độc bạn trai gửi về Việt Nam cho Ngọc Trinh

Tuy đã 72 tuổi nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa hết lãng mạn và dành cho Ngọc Trinh món quà giáng sinh ngọt ngào.

Tuy đã 72 tuổi nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa hết lãng mạn và dành cho Ngọc Trinh món quà giáng sinh ngọt ngào.

Sau thời gian sang Mỹ cùng người yêu tỷ phú ra mắt gia đình họ hàng thì Ngọc Trinh cũng trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình, tạm thời rời xa bạn trai. Thậm chí cô còn phải đón Giáng sinh một mình chứ không được hạnh phúc trong vòng tay tình mới. Có vẻ như muốn chiều lòng và an ủi Ngọc Trinh khi cô chỉ có một mình trong ngày lễ Noel, Hoàng Kiều đã chuẩn bị một clip ngắn ghi lại những kỉ niệm đẹp của cả hai trong chuyến gặp gỡ vừa qua. Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn chưa từng tiết lộ của cặp uyên ương được vị tỷ phú gom nhặt lại trong món quà cực đáng yêu này.

Có thể thấy, dù nhiều tiền là thế nhưng Hoàng Kiều lại chọn món quà Giáng sinh mang ý nghĩa tinh thần tặng người yêu chứ không phải là vật phẩm đắt đỏ như thường thấy. Tình cảm giản dị nhưng hết sức chân thành đãkhiến không ít fan phải dành sự ngưỡng mộ cho chuyện tình đũa lệch của cặp đôi này. Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ là đến với tỷ phú Hoàng Kiều là xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không chỉ ham tiền bạc vật chất còn Hoàng Kiều cũng khẳng định rằng ông yêu Ngọc Trinh vì sự thật thà, đáng yêu và muốn bù đắp lại những tổn thất tình cảm của bạn gái trước đó.

Món quà đặc biệt Hoàng Kiều chuẩn bị cho Ngọc Trinh nhân dịp Giáng sinh.


Món quà Giáng sinh đong đầy tình cảm mà Ngọc Trinh được nhận từ người yêu


Tiết lộ thêm nhiều khoảnh khắc thân mật chưa từng công bố


Theo Thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

Hoàng Kiều

tỷ phú 72 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.