Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?

Từng nhận phải không ít chỉ trích vì bê bối tình ái với đại gia hơn 30 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của Điền Phác Quân hiện tại khá êm ấm, hòa thuận.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-1
Nữ diễn viên Điền Phác Quân mới đây đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh tập pilates để duy trì vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-2
Ở tuổi 39, thân hình cơ bắp, đôi chân dài, vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa của cô khiến không ít người bất ngờ.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-3
Được biết, để duy trì vóc dáng tuyệt vời ở tuổi U40, Điền Phác Quân rất nghiêm khắc trong quá trình tập luyện và ăn uống.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-4
tập thể dục hàng ngày và ăn uống lành mạnh. Đồng thời, cũng khuyến khích ông xã Vương Thạch đi tập gym, leo núi để rèn luyện thể lực.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-5
Điều này giúp đại gia Vương Trạch dù đã 69 tuổi vẫn sở hữu thân hình khỏe mạnh, cường tráng.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-6
Sau gần 10 năm bên nhau, cuộc sống hôn nhân của cả hai hiện tại được đánh giá khá hòa thuận, hạnh phúc.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-7
Trước đó, Điền Phác Quân và Vương Trạch từng nhận không ít gạch đá vì mối tình chênh lệch 30 tuổi. Vương Thạch sinh năm 1951 trong một gia tộc giàu có, ông là là doanh nhân, chủ tịch tập đoàn Vạn Khoa nổi tiếng Trung Quốc.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-8.
Trước khi đến với Điền Phác Quân, Vương Trạch từng kết hôn với Vương Giang Tuệ - con gái của Phó thư ký Tỉnh ủy Quảng Đông. Cả hai có với nhau 1 con chung và được báo chí đăng tải là môn đăng hộ đối.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-9
Năm 2012, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Vương Thạch ly hôn ở tuổi 61. Nguyên nhân được cho là do sự xuất hiện của người thứ 3 - nữ diễn viên Điền Phác Quân. Theo Ifeng, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-10
Không những vậy, báo chí còn khẳng định Điền Phác Quân sinh con bí mật và dùng con cái là chiêu trói buộc người tình giàu có.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-11
Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1981 từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều đạo diễn đã có vợ con như Trần Khả Tân, Ngô Quân Như. Vì vậy, cô bị chỉ trích là hồ ly tinh, "yêu vì tiền".

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-12
Thời điểm này, nhiều hình ảnh Điền Phác Quân đi du lịch bên người tình hơn 30 tuổi và khoe nhẫn kim cương trong các sự kiện lớn khiến cô nhận về nhiều nhận xét tiêu cự. Khán giả Đại lục tẩy chay, cho rằng cô là "người hám tiền hám của”, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-13
Giữa làn sóng phẫn nộ của công chúng, Điền Phác Quân cũng nhiều lần thanh minh rằng cô đến với đại gia vì tình yêu chứ không dám danh lợi. “Tôi yêu anh bởi sự chân thành, chín chắn và thông minh”, cô nói.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-14
Tháng 10/2018, sau 6 năm sống không danh phận bên đại gia U70, Điền Phác Quân lần đầu được Vương Trạch thừa nhận là vợ. Trong hoạt động trao giải ở New York, Vương Thạch gửi lời cảm ơn đến cô: “Cảm ơn vợ, Điền Phác Quân”.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-15
Tuy nhiên, tỷ phú họ Vương và Điền Phác Quân đều im lặng về thông tin đăng ký kết hôn ở thời điểm nào. Hiện tại, cả hai tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, Điền Phác Quân thường xuyên khoe những món quà được ông xã tặng trên trang cá nhân.

Mỹ nhân 39 tuổi gợi cảm, bị chỉ trích vì đeo bám tỷ phú U70 có cuộc sống ra sao?-16
Điền Phác Quân sinh năm 1981 tại Thượng Hải. Cô sở hữu vóc dáng quyến rũ, chiều cao 1m72, từng đóng nhiều phim Hàn thành công lược, Ma quỷ thiên sứ, Chân Hoàn truyện... Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-39-tuoi-goi-cam-bi-chi-trich-vi-deo-bam-ty-phu-u70-co-cuoc-song-ra-sao-8202019617582728.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.