Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố 'quỵt' tiền chu cấp nuôi con với bạn gái cũ trong 8 năm

Nam ca sĩ là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả.

Mới đây, Youtuber nổi tiếng về giải trí đồng thời là cựu phóng viên - Lee Jin Hon đã bất ngờ lên tiếng tố cáo nam ca sĩ Kim Hyun Joong không một lần chu cấp tiền nuôi con cho bạn gái cũ trong suốt 8 năm qua.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố quỵt tiền chu cấp nuôi con với bạn gái cũ trong 8 năm-1

Lee Jin Hon là cựu phóng viên giải trí của Hàn Quốc.

Cụ thể, người này khẳng định con đầu lòng của Kim Hyun Joong chào đời vào năm 2015 nhưng nam ca sĩ rất hiếm khi đến thăm nom. Phải đến cuối năm ngoái, khi con trai được 7 tuổi thì nam ca sĩ mới đến thăm cậu bé.

Lee Jin Hon cho biết, Kim Hyun Joong đã chủ động liên hệ với bạn gái cũ để thương lượng về việc thanh toán chi phí nuôi con. Nhưng sau khi gặp con trai, Kim Hyun Joong đã nộp đơn xin điều chỉnh về số tiền chu cấp.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố quỵt tiền chu cấp nuôi con với bạn gái cũ trong 8 năm-2

Kim Hyun Joong ban đầu được tòa án yêu cầu trả 2 triệu won (khoảng 37 triệu đồng) mỗi tháng, nhưng nam ca sĩ đã yêu cầu giảm tiền vì thu nhập hàng năm chỉ đạt 70 triệu won (khoảng 1,3 tỷ đồng). Tại Hàn Quốc, tiêu chuẩn cấp dưỡng con cái đối với cha mẹ không có quyền giám hộ có thu nhập hàng năm đạt 70 triệu won rơi vào khoảng 1,6 triệu won (năm 2021).

Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố quỵt tiền chu cấp nuôi con với bạn gái cũ trong 8 năm-3

Lee Jin Hon bày tỏ sự xấu hổ trước hành động của Kim Hyun Joong và cho rằng sẽ tốt hơn nếu cậu bé không gặp ba của mình. Người này cũng cho biết, Kim Hyun Joong nộp đơn điều chỉnh sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật thời gian gần đây.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị tố quỵt tiền chu cấp nuôi con với bạn gái cũ trong 8 năm-4

Sự nghiệp Kim Hyun Joong lao dốc sau những tin đồn xoay quanh cuộc chiến pháp lý với bạn gái cũ. Cô này đã kiện Kim Hyun Joong đòi 1,6 tỷ won (khoảng 29,7 tỷ đồng), tố cáo bị anh hành hung vào tháng 4/2015 đến mức bị sảy thai.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-noi-tieng-bi-to-quyt-tien-chu-cap-nuoi-con-202211301417327176.html

sao Hàn Quốc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.