Nam diễn viên Hoài Lâm ‘lột xác’ với mái tóc nhuộm màu nổi

Trong sự kiện vào tối 27/11, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ với mái tóc được nhuộm màu khá nổi bật.

Trong sự kiện vào tối 27/11, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoài Lâmkhiến khán giả bất ngờ với mái tóc được nhuộm màu khá nổi bật.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu

Từ trước đến nay, Hoài Lâm vẫn thường xuất hiện với ngoại hình khá hiền lành cùng mái tóc đen nhánh. Thế nhưng, mới đây, tại sự kiện giới thiệu phim Yêu em bất chấp, nam ca sĩ kiêm diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi mái tóc đã được “đổi màu”.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu1 Mái tóc mới giúp Hoài Lâm trông trẻ trung, tươi tắn hơn so với bình thường.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu2

Trong bộ phim Yêu em bất chấp, Hoài Lâm đóng vai nam chính. Hoài Lâm vào vai Khôi, là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn Ngọc Thanh Tâm vai Diệu Hiền, đang say khướt, cả 2 bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu3

Với bộ phim phải thực hiện nhiều cảnh quay trên tàu lượn siêu tốc, núi cao, dưới hồ nước… nam chính Hoài Lâm tiết lộ phim Yêu em bất chấp đã mang tới cho anh những kỷ niệm và cả nỗi sợ hãi chưa bao giờ trải qua. Cụ thể, Hoài Lâm kể lại rằng phân cảnh quay trên tàu lượn siêu tốc, anh liên tục bị chóng mặt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn. Khi lên núi cao hay xuống hồ nước sâu, điều kiện nhiệt độ, thời tiết cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nam ca sĩ, diễn viên điển trai.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu4

Không trình bày những bài hát gắn liền với tên tuổi, lần xuất hiện này, Hoài Lâm ngẫu hứng thể hiện một đoạn hát xẩm của cố nghệ nhân, NSƯT Hà Thị Cầu.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu5 Hoài Lâm chụp hình kỷ niệm với một người bạn tại sự kiện.

hoai-lam-lot-xac blogtamsu6

Bộ phim My Sassy Girl phiên bản Việt có tựa đề Yêu em bất chấp do nhà sản xuất Live Media kết hợp cùng đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện đã được bấm máy tại TP.Đà Nẵng trong suốt tháng 9 vừa qua. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương. Phim Yêu em bất chấp dự kiến ra rạp toàn quốc vào năm 2018.

Theo Thethaovanhoa


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.