Netizen lan truyền clip Thuỷ Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền, thực hư ra sao?

Những ồn ào xoay quanh Thuỷ Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau khi Thuỷ Tiên công khai khoảng 18.000 trang sao kê, cộng đồng mạng vẫn liên tục bàn tán rôm rả xoay quanh chủ đề từ thiện của nữ ca sĩ. Trong đó, một vài netizen còn "đào" lại những clip cũ để bàn tán và "cà khịa" Thuỷ Tiên.

Mới đây nhất, một đoạn clip ghi lại cảnh Thuỷ Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không phải trả tiền được chia sẻ rầm rộ trên MXH: "Người ta thấy em tội nghiệp quá nên không đòi tiền em. Mà em đóng kịch cũng giỏi lắm á, lúc đó em khóc sướt mướt, người ta thấy tội nghiệp nên không đòi tiền em". Netizen thậm chí còn so sánh clip với buổi livestream khóc lóc và hứa sẽ sao kê minh bạch mọi chuyện của nữ ca sĩ trên MXH.

Netizen lan truyền clip Thuỷ Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền, thực hư ra sao?-1

Trước đó, Thuỷ Tiên từng bật khóc trên sóng livestream vì bị vướng vào loạt tin đồn tiêu cực về chuyện từ thiện

Thực tế đây chỉ là đoạn clip được cắt từ phim Sóng Tình (tập 23) Thuỷ Tiên từng tham gia cách đây nhiều năm. Việc netizen lấy những phát ngôn từ trong phim ra để suy đoán, quy chụp và chỉ trích Thuỷ Tiên là một hành động rất kém duyên. Huống hồ nữ ca sĩ đã công khai các bằng chứng, việc còn lại hãy để các cơ quan có thẩm quyền lên tiếng, không nên kết luật vội vàng lúc này.

Netizen lan truyền clip Thuỷ Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền, thực hư ra sao?-2

Trước đó, Thuỷ Tiên đã tung 18.000 trang sao kê và làm rõ mọi thắc mắc của khán giả về lùm xùm từ thiện

Netizen lan truyền clip Thuỷ Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền, thực hư ra sao?-3

Sau tất cả ồn ào, Thuỷ Tiên khẳng định cô vẫn sẽ đi làm từ thiện nhưng không kêu gọi quyên góp nữa

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-lan-truyen-clip-thuy-tien-thua-nhan-khoc-loc-dong-kich-de-khong-bi-doi-tien-thuc-hu-ra-sao-161212009115015502.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.