Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?

Những ồn ào sau khi Thuỷ Tiên công khai sao kê từ thiện vẫn tiếp tục được khui ra trên MXH.

Dù Thuỷ Tiên đã đích thân tung sao kê, livestream minh bạch tại ngân hàng trước công chúng nhưng những ồn ào xoay quanh việc từ thiện của cô vẫn chưa dừng lại.

Mới đây nhất, netizen tiếp tục soi ra chi tiết làm dấy lên tranh cãi về năm sinh thật của Thuỷ Tiên. Theo đó, dân mạng phát hiện trên tờ sao kê của Thuỷ Tiên có số căn cước công dân là 091184xxx300.

Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?-11 diễn đàn mạng xã hội đăng tải bài viết dấy lên tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên

Theo đó, 091 là ký hiệu mã tỉnh Kiên Giang - nơi Thuỷ Tiên sinh ra, số 1 kế tiếp là giới tính nữ, 2 số liền sau là 84 tức năm sinh của Thuỷ Tiên. Như vậy, theo như giấy tờ pháp lý, Thuỷ Tiên sinh năm 1984.

Điều này khiến nhiều người hoang mang bởi lâu nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng đều cho biết Thuỷ Tiên sinh năm 1985. Thông tin này được Wikipedia, mạng xã hội đề cập rõ ràng.

Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?-2
Bản sao kê công khai của Thuỷ Tiên

Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?-3
Số CCCD cho thấy nữ ca sĩ sinh năm 1984

Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?-4
Tuy nhiên, trên MXH ghi rõ thông tin Thuỷ Tiên sinh năm 1985

Phía dưới bài đăng, netizen rộ lên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra nghi vấn về thực hư năm sinh Thuỷ Tiên nhưng không ít khán giả cho rằng antifan đang cố tình soi mói quá đà. Việc năm sinh thật của Thuỷ Tiên không trùng khớp với dữ liệu trên mạng cũng là điều bình thường, bởi từ trước đến nay Thuỷ Tiên chưa từng xác nhận cô sinh năm 1985. 

Netizen soi chi tiết tranh cãi về năm sinh của Thuỷ Tiên: Thông tin nào mới là thật?-5

Thuỷ Tiên vẫn chưa thoát khỏi ồn ào từ thiện dù đã tung sao kê rõ ràng với khán giả

Nguồn: TH

 


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-soi-chi-tiet-tranh-cai-ve-nam-sinh-cua-thuy-tien-thong-tin-nao-moi-la-that-161211909165925472.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.