Nghe 'soái ca' Việt bàn về chữ 'THƯƠNG': 'Đừng bao giờ nói 'thương em' vì chữ thương nặng lắm'

Khán giả đang lật lại những phát ngôn về chữ 'thương' mà các soái ca khác trong showbiz Việt từng nói, dù chẳng cần đến ngôn từ hoa mỹ nhưng vẫn khiến người nghe phải xuyến xao.

Câu chuyện ồn ào về mối quan hệ giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú khuấy đảo showbiz Việt suốt những ngày qua. Trong khi mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ thì mới đây, giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện trong một chương trình âm nhạc đã chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm.

Cụ thể, trước khi hát bài Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng M-TP nói vọng từ cánh gà ra rằng: 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em'.

Nghe soái ca Việt bàn về chữ THƯƠNG: Đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương nặng lắm-1

Ngay sau đó, cư dân mạng đưa ra nhiều quan điểm mổ xẻ ý nghĩa của từ 'Thương em' mà Sơn Tùng vừa nói. Nhiều khán giả cũng lật lại những phát ngôn về chữ 'thương' mà các sao nam khác trong showbiz Việt từng nói.

Trấn Thành: 'Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng'

Vốn là người hoạt ngôn và khéo léo, Trấn Thành để lại trong lòng khán giả nhiều châm ngôn sâu sắc về tình yêu. Trong một số của series Người ấy là ai, nam diễn viên Bố già từng chia sẻ: 'Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương 'nặng' lắm'.

Nghe soái ca Việt bàn về chữ THƯƠNG: Đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương nặng lắm-2

Một số khán giả đồng tình với quan điểm của Trấn Thành. Hai từ 'Thương em' chỉ phù hợp khi 2 người đang còn trong mối quan hệ yêu đương. Còn khi đã không còn gì với nhau, nói 'thương em' chỉ làm cho người bị bỏ lại càng thêm đau đớn. Nhất là trong trường hợp 2 người chia tay vì nghi vấn có kẻ thứ ba chen vào.

Trung Tín (chồng Hoa hậu Thu Thảo): 'Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không. Nhưng anh chỉ biết rằng, em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'

Cứ tưởng các doanh nhân thường bận rộn với công việc và hiếm khi lãng mạn, nhưng với Trung Tín - ông xã hoa hậu Thu Thảo, anh lại hoàn toàn ngược lại. Trong đám cưới của mình, anh đã khiến vợ mình rơi nước mắt với những lời tâm sự mộc mạc, chân thành nhưng đầy tình cảm và sâu sắc. Nói về cuộc sống trong tương lai, anh cho biết: 'Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không. Nhưng anh chỉ biết rằng, em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'.

Nghe soái ca Việt bàn về chữ THƯƠNG: Đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương nặng lắm-3

Đôi khi đàn ông thường hay giấu kín những suy nghĩ cũng như ít khi bộc bạch những lời yêu thương với người bạn đời nên trước hành động của doanh nhân Trung Tín, nhiều người tin chắc rằng Đặng Thu Thảo là cô dâu may mắn và hạnh phúc nhất khi được nghe những thổ lộ từ tận trái tim người chồng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghe-soai-ca-viet-ban-ve-chu-thuong-khong-can-ngon-tu-hoa-my-nhung-van-khien-khan-gia-xuyen-xao-2055506.html

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.