Ngọc Trinh sẽ được gần 1 tỷ USD nếu chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều

Theo luật hôn nhân và gia đình Việt Nam, Ngọc trinh sẽ nhận được gần 1 tỷ USD nếu như chia tay với Hoàng Kiều một trong 666 người giàu nhất thế giới.

Theo luật hôn nhân và gia đình Việt Nam, Ngọc trinh sẽ nhận được gần 1 tỷ USD nếu như chia tay với Hoàng Kiều một trong 666 người giàu nhất thế giới.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng hình cùng nhiều video lên instagram liên quan tới tỷ phú Hoàng Kiều. Toàn bộ những gì cô đăng đều tỏ ra cô rất hạnh phúc và sung sướng khi ở bên tỷ phú gốc Việt này. Không ai có thề ngờ được “nữ hoàng nội y” sẽ nhận được số tiền lên tới gần 1 tỷ USD nếu như cô kết hôn rồi chia tay với Hoàng Kiều.

ngoc trinh blogtamsuvn0

ngoc trinh blogtamsuvn01

Theo bảng xếp hạng Forbes tại thời điểm ngày 16 tháng 12, tổng tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều đạt mức 2,9 tỷ USD, đây là con số cực kì ấn tượng mà nhiều người muốn sở hữu. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh yêu một người “bằng tuổi ông ngoại” với mục đích vì tiền chứ không ngoài mục đích gì khác. Có thể nói ở độ tuổi này tỷ phú Hoàng kiều đã giảm phong độ và không còn “đàn ông” như lúc còn trẻ vì thế Ngọc Trinh “dễ dãi” yêu một cách “bất chấp”.

ngoc trinh blogtamsuvn02 Ngọc Trinh được đưa đón bằng xe sang khi ở khu biệt thự của tỷ phú

ngoc trinh blogtamsuvn03 Toàn cảnh khu biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều

ngoc trinh blogtamsuvn04 Lung linh đến choáng ngợp

Theo điều 59 luật hôn nhân và gia đình Việt Nam Ngọc Trinh sẽ nhận được số tiền nêu trên nếu như chia tay. Tuy nhiên, với gia tài khủng như vậy Ngọc Trinh sẽ không bao giờ làm điều “dại dột” đó chính vì gần đây đã có khẳng định Ngọc Trinh yêu bằng trái tim.

Có thể nói không ít “lời ra tiếng vào” đã dành cho Ngọc Trinh trong thời gian qua mà “tiếng xấu” lấn áp “tiếng tốt” . Tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn hiêng ngang chứng tỏ cho mọi người tình yêu của mình là chân thành và xuất phát từ một trái tim không vụ lợi. Thời gian sẽ thay Ngọc Trinh nói lên tất cả.

Theo Báo Phụ Nữ


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.