“Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?

Sắc vóc của Y Phụng thay đổi rõ rệt sau khi sinh con và tăng cân không kiểm soát.

Y Phụng sinh năm 1979 và là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên. Từng được người thân hướng cho học múa ballet, nhưng đến năm 15 tuổi cô đã chủ động theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ưa thích thể hiện những ca khúc sôi động, Y Phụng còn gây bàn tán với gu ăn nóng bỏng mỗi khi bước chân lên sân khấu. 17 tuổi đã mạnh dạn hát khuấy động ở vũ trường, các chương trình có Y Phụng biểu diễn đều đông nghẹt khán giả.

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-1

Y Phụng từng gây bàn tán khi 15 tuổi đã mặc gợi cảm, 17 tuổi hát ở vũ trường và theo đuổi hình tượng nổi loạn khi bước vào làng giải trí.

Không dừng lại ở vai trò ca sĩ, thập niên 90 Y Phụng còn là một "mỹ nhân ảnh lịch" và diễn viên điện ảnh ăn khách.

Tham gia loạt phim đình đám như: Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm... sức hút của cô không thua kém Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương. Thậm chí ở thời hoàng kim, cô từng nhận cát-xê đến 15 cây vàng và đóng 3,4 phim cùng lúc.

Song hành với sự thành công, Y Phụng vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi với việc ăn mặc hở bạo và có lối sống phóng thoáng.

Gây ra luồng ý kiến trái chiều suốt một thời gian dài, những ai yêu thích thường gọi cô là: Biểu tượng gợi cảm, Nữ hoàng nóng bỏng nhất màn ảnh Việt thập niên 90. Còn chiều ngược lại, Y Phụng bị gắn mác là: Người đẹp nổi loạn, Gái hư của showbiz...

Khi dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, Y Phụng sang Mỹ định cư và kết hôn. Nhiều năm sống kín tiếng, cuộc hôn nhân của Y Phụng tan vỡ do cô không chịu sinh con. Đến cuối tháng 10/2016, Y Phụng lên xe hoa lần 2 với doanh nhân Duy Cường.

Khi xây dựng tổ ấm mới, Y Phụng thừa nhận đã chán mọi cuộc chơi và thú vui hưởng thụ để sẵn sàng làm mẹ. Cuối năm 2017, mỹ nhân 7x hạ sinh con đầu lòng. Gần đây Y Phụng lần đầu tiết lộ lúc bầu bí đến khi mẹ tròn con vuông cô đã tăng hơn 20kg.

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-2

Khi kết hôn lần 2, cô vẫn mạnh dạn mặc nội y nóng bỏng để chụp ảnh cưới.

Sự thay đổi của vóc dáng khiến Y Phụng không dám soi gương và có phần tiếc nuối sắc vóc thời trẻ của mình. Khi con bước vào giai đoạn cứng cáp, cô bắt đầu tập luyện thể dục, thể thao và giảm được 10kg.

Hiện tại Y Phụng đang có một tổ ấm yên ấm, hạnh phúc. Ngoài dành phần lớn thời gian để chăm sóc chồng con, cô vẫn bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục giảm cân để có thân hình lý tưởng như xưa.

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-3

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-4

Sau khi sinh con, Y Phụng thừa nhận tăng cân không kiểm soát.

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-5

Sắc vóc của cô có sự thay đổi rõ rệt ở độ tuổi 41.

Người đẹp nổi loạn” gây tranh cãi nhất màn ảnh Việt, nhận cát-xê 15 cây vàng giờ ra sao?-6

Hình ảnh mới nhất của Y Phụng chụp cùng ca sĩ Thanh Thảo trong dịp cả hai hội ngộ ở nước ngoài.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dep-noi-loan-gay-tranh-cai-nhat-man-anh-viet-tung-nhan-cat-xe-15-cay-vang-gio-ra-sao-820202147254905.htm

Y Phụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.