Người mẫu Mỹ tự sát ở tuổi 32

Niece Waidhofer, người mẫu nổi tiếng với các khoảnh khắc gợi cảm tự sát ở tuổi 32 sau quá trình dài chiến đấu với các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Niece Waidhofer sinh năm 1990, là người mẫu Mỹ có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 4,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô được tìm thấy đã chết ở nhà riêng tại Houston, Texas sau khi gia đình Niece Waidhofer yêu cầu cơ quan chức năng đến kiểm tra vì không thể liên lạc được với người mẫu. 

Gia đình Niece Waidhofer xác nhận với TMZ ngày 23/6 rằng cô đã tự kết liễu đời mình sau thời gian dài vật lộn với các vấn đề sức khỏe tâm thần. Điều này khiến gia đình Niece Waidhofer rất sốc bởi trước đó nữ người mẫu rất thoải mái nói về các vấn đề riêng của mình trên mạng xã hội, thậm chí còn muốn giúp những người theo dõi trên Instagram cũng đang bị giống mình.

Người mẫu Mỹ tự sát ở tuổi 32-1

Trước khi qua đời, Niece Waidhofer xóa hầu hết các bức ảnh mình đã đăng tải trên Instagram, chỉ để lại 3 bức ảnh. 

"Con bé rất đẹp và tốt bụng, nhạy cảm và hài hước, sáng tạo và tài năng, hào phóng và chu đáo", gia đình Niece Waidhofer nói về cô. "Mặc dù rất đau đớn để nói lời vĩnh biệt nhưng chúng tôi cảm thấy nhẹ lòng khi con bé cuối cùng đã được gặp lại cha mình và người thân đã mất. Giờ con bé được tự do là chính mình và an nghỉ". 

Gia đình đang mở một quỹ phi lợi nhuận để tưởng nhớ Niece Waidhofer có tên "Peace for Niece" nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần cũng như  tài trợ cho các nghiên cứu về các bệnh tâm thần.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-mau-my-tu-sat-o-tuoi-32-2033138.html?fbclid=IwAR28AUZkHGVQ94Z7QhwxBIY5gdDkLabtUcyEqcHYCZ1M5gV_wUSWp4GJ8-E

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.