Người "tố" Quỳnh Anh Shyn hỗn láo thấy sốc và mệt mỏi

Chuyên gia trang điểm "tố" Quỳnh Anh Shyn chảnh chọe, hỗn láo cho biết, chị đã phải khóa facebook và cảm thấy rất mệt mỏi.

Chuyên gia trang điểm "tố" Quỳnh Anh Shyn chảnh chọe, hỗn láo cho biết, chị đã phải khóa facebook và cảm thấy rất mệt mỏi.

Sau khi bị chuyên gia trang điểm Thảo Nguyễn và ê-kíp chụp ảnh "tố" chảnh chọe, hỗn láo, thì mới đây, hot girl Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng.

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh thì việc cô đến muộn là do sự sắp xếp của phía phim trường chứ không phải do bản thân cố tình.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng khẳng định cô không hề sửa lại lớp trang điểm mặc dù cô thực sự không thích phần make up mà Thảo Nguyễn thực hiện.


Quỳnh anh Shyn thừa nhận không hài lòng với phần trang điểm của Thảo Nguyễn.

Quỳnh anh Shyn thừa nhận không hài lòng với phần trang điểm của Thảo Nguyễn.

Hot girl này cho biết, việc cô xin dừng chụp giữa chừng là vì lý do sức khỏe và khi ra về, cô đã xin phép và chào mọi người 1 cách lễ phép.

Để làm rõ sự việc, chúng tôi liên hệ với ê-kíp make up và chụp hình cho Quỳnh Anh Shyn trong ngày 28/10 vừa rồi và nhận được những thông tin trái chiều.

Chuyên gia trang điểm sốc và mệt mỏi sau khi "tố" Quỳnh Anh Shyn

Liên hệ lại với người tố Quỳnh anh Shyn - chuyên gia trang điểm Thảo Nguyễn tỏ ra mệt mỏi: “Ngay từ khi Quỳnh Anh bước xuống taxi, còn chưa biết tôi là người make up, tôi cũng chưa hề mở cốp đồ ra, khi đó bạn ấy đã tỏ thái độ khó chịu rồi.

Khi tôi nói bạn ấy ngồi xuống cho tôi trang điểm, bạn ấy không đáp lời mà đi thẳng vào phía trong phim trường.

Ban đầu, khi trang điểm, tôi gắn cho bạn ấy 2 lớp lông mi vì hôm đó chụp ảnh cô dâu, phải trang điểm đậm và gắn 2 mi thì lên hình mới đẹp.


Thảo Nguyễn lên tiếng tố thái độ của Quỳnh Anh Shyn.

Thảo Nguyễn lên tiếng "tố' thái độ của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh có nói rằng như vậy nặng mắt, và tôi đã gỡ ra theo yêu cầu của bạn ấy. Sau khi đã hoàn tất phần làm tóc và trang điểm, tôi thấy thái độ của Quỳnh Anh không hợp tác nên tôi không tiếp tục làm nữa, nhưng vẫn cho 2 người phụ tá giúp bạn ấy.

Tôi khẳng định rằng Quỳnh Anh Shyn có tự sửa lại phần make up sau khi đã thay sang chiếc váy thứ hai.

Không ít fan của Quỳnh Anh Shyn đã vào comment trách móc, chê bai tôi trên trang cá nhân. Tôi lớn tuổi hơn các bạn ấy nên cũng không muốn phải đôi co.

Nhiều người cho rằng tôi cố tình bóc mẽ Quỳnh Anh Shyn để nổi tiếng. Tôi chỉ là 1 người làm nghề make up, tôi không cần câu like, không cần nổi tiếng để làm gì.


Thảo Nguyễn khẳng định cô không dùng scandal tố Quỳnh Anh Shyn để câu kéo sự chú ý.

Thảo Nguyễn khẳng định cô không dùng scandal "tố" Quỳnh Anh Shyn để câu kéo sự chú ý.

Tôi làm nghề này đã lâu, va chạm cũng nhiều, nhưng thực sự chưa bao giờ gặp 1 khách hàng khó chịu như Quỳnh Anh Shyn. Sau này, dù có được mời tôi cũng sẽ không bao giờ hợp tác lại với cô ấy.

Vì với nghề nào cũng vậy, khi đã không thoải mái, bạn sẽ không thể hoàn thành sản phẩm của mình 1 cách tốt nhất được.

Tôi từng làm việc với các nghệ sĩ lớn như NSND Hồng Vân, NSƯT Quốc Anh cho tới các hot girl như Linh Miu… chưa có ai chê bai về tay nghề của tôi hay về cốp đồ của tôi.

Khi nhắc lại câu chuyện về buổi chụp hình với Quỳnh Anh Shyn, tôi chỉ nghĩ là mình chia sẻ sự không hài lòng của mình với bạn bè trên trang cá nhân mà thôi, không ngờ sự việc lại trở nên ồn ào như vậy.

Tôi thực sự bị sốc, hiện tại tôi đã khóa facebook cá nhân và không muốn tiếp tục liên quan đến sự việc này nữa”.

Nhiếp ảnh gia khẳng định Quỳnh Anh Shyn thiếu chuyên nghiệp

Liên hệ với Hưng Phan - nhiếp ảnh gia chính của buổi chụp ảnh hôm 28/10, anh xác nhận: “Hôm đó, team chụp của chúng tôi gồm có 3 người, tôi là người chụp chính.

Quỳnh Anh Shyn tới khá muộn, cô ấy không chào ai cả và có đem theo 1 người bạn cũng chụp ảnh. Gương mặt Quỳnh Anh khi đó cũng không thân thiện lắm. Tuy nhiên, chúng tôi đều cho rằng cô ấy trẻ con nên cũng không chấp nhặt thái độ đó.


Thái độ của Quỳnh Anh Shyn bị đánh giá là thiếu lễ độ, không thân thiện.

Thái độ của Quỳnh Anh Shyn bị đánh giá là thiếu lễ độ, không thân thiện.

Khi vừa chụp được 1 lát thì cô bạn đi cùng Quỳnh Anh có nói với chúng tôi là Quỳnh Anh mệt, muốn tạm ngừng để nghỉ ngơi, chúng tôi vui vẻ đồng ý.

Thấy Quỳnh Anh đi guốc bị đau chân, tôi đã chủ động chạy ra mượn đôi dép tổ ong của chú bảo vệ phim trường cho cô ấy đi và tạo điều kiện để Quỳnh Anh thoải mái nhất trong buổi chụp.

Thế nhưng Quỳnh Anh vẫn tỏ thái độ không hợp tác. Đúng ra, nếu làm việc chuyên nghiệp, Quỳnh Anh phải biết tôi là người chụp chính và sẽ nhìn vào ống kính của tôi. Nhưng suốt buổi cô ấy cố tình nhìn đi chỗ khác, phớt lời chỉ dẫn của tôi.

Lát sau, Quỳnh Anh lại tiếp tục chạy ra 1 góc để nói chuyện và chụp ảnh bằng điện thoại. Cứ lặp đi lặp lại như thế vài lần, ê-kíp chụp chúng tôi đều chán nản.


Ảnh chụp của Quỳnh Anh Shyn hôm 28/10.

Ảnh chụp của Quỳnh Anh Shyn hôm 28/10.

Tôi có chứng kiến sau khi thay xong chiếc váy thứ 2, bạn ấy có lấy đồ ra và tự sửa lại phần mắt và lông mày.

Còn phần mũi bạn ấy có sửa thêm hay không thì tôi không biết. Còn về phần make up trước đó của chị Thảo Nguyễn, tôi hoàn toàn hài lòng vì khi lên hình khá đẹp".

Sau đó, Quỳnh Anh kêu dừng chụp và đi về trước. Lúc này, cô ấy có vẫy tay chào chúng tôi. Tôi cũng không để bụng thái độ của Quỳnh Anh, tôi ra tận xe và nói: “Em vất vả rồi, 2 đứa về trước nhé".

Thế nhưng khi cả nhóm chúng tôi đi ăn thì bất ngờ đọc được dòng trạng thái bạn ấy đăng tải cùng bức ảnh: “Đôi khi 1 chiếc Iphone còn hơn 10 cái máy cơ”. Lúc này cả nhóm đang vui vẻ, chợt chùng xuống.

Chúng tôi thực sự ngỡ ngàng trước cách cư xử của Quỳnh Anh. Bạn ấy chưa hề xem ảnh chúng tôi chụp, mà đã đánh giá rằng chúng tôi chụp không ra gì.

Hôm đó, tất cả ê-kíp chụp chúng tôi đều làm miễn phí cho bên phim trường nhưng chúng tôi đều làm nhiệt tình hết mức.

Tôi biết Quỳnh Anh Shyn cũng không được trả cát-xê cho buổi chụp hôm ấy. Nhưng với thái độ làm việc và cách ứng xử của bạn ấy thì tôi cảm thấy thất vọng”.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.