Nhan sắc quyến rũ của loạt mỹ nhân chuyển giới đình đám nhất showbiz Việt

Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm, Lan Phương... là những người đẹp chuyển giới đang được chú ý nhất của Vbiz tại thời điểm hiện tại.

Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm, Lan Phương... là những người đẹp chuyển giới đang được chú ý nhất của Vbiz tại thời điểm hiện tại.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 1

Hiện tại, cái tên Hương Giang Idol dường như không còn quá xa lạ với công chúng. Được biết đến trong cuộc thi Vietnam Idol năm 2010, cô nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với hình tượng một nữ ca sĩ chuyển giới nỗ lực và có giọng hát nữ tính hiếm thấy ở Việt Nam.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 2

Đặc biệt, thời gian gần đây, Hương Giang Idol lại nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018". Tại đây, người đẹp chuyển giới không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng ca hát cùng vẻ đẹp quyến rũ, sexy mà cô còn cho thấy sự thông minh, nhanh nhạy trong các phần thi ứng xử của ban tổ chức. Hiện tại, cô cũng đang nhận được rất nhiều lời động viên và ủng hộ khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới".

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 3

Là một cô gái chuyển giới, nhưng Hương Giang chưa hề có thông tin khẳng định rằng cô đã dùng dao kéo can thiệp tới khuôn mặt của mình, cô vẫn đẹp rạng ngời đầy hấp dẫn. Có thể nói, cô đang dần chứng minh bản thân là một trong những người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 4

Không giống các người đẹp chuyển giới khác, Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ nổi tiếng Vpop giai đoạn cuối thập niên 90 và gây dựng được tên tuổi khá vững chắc trong showbiz Việt.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 5

Sau khi chuyển giới và về Việt Nam với diện mạo mới sau thời gian im hơi lặng tiếng, cô nhanh chóng được chú ý hơn nhiều so với trước kia khi còn trong diện mạo của đàn ông. Cô cũng được khen ngày một đẹp lên trông thấy và hoàn thiện các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể. 

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 6

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi còn gây bất ngờ khi là người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam chình thức tổ chức đám cưới. Được biết, chồng cô là Trần Phi Hùng - một anh chàng điển trai, dễ thương và đặc biệt rất cưng chiều, quan tâm, chăm sóc Lâm Khánh Chi mọi lúc, mọi nơi . Đám cưới của cả hai cũng được tổ chức rất hoành tráng và ấn tượng.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 7

Từng tham gia cuộc thi Việt Nam next top model, Nguyễn Ngọc Lan Phương khiến mọi người không khỏi choáng váng khi tiết lộ mình là người chuyển giới. Bởi người đẹp sinh năm 1989 này có một vẻ đẹp rất nữ tính, mềm mại, uyển chuyển không thua kém bất cứ một cô gái nào. 

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 8

Lan Phương sở hữu khuôn mặt 'chuẩn mẫu', V-line nhưng khá góc cảnh, mắt một mí và đôi môi nhỏ nhắn cùng thân hình rất gợi cảm. Tuy nhiên, cô lại không gặp may mắn nhiều trên con đường tình duyên.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 9

Có thể nói, Trâm Anh là một trong những người đẹp chuyển giới khiến khán giả rất cảm phục bởi nỗ lực, quyết tâm và chịu rất nhiều đau đớn để được là chính mình. Cô cùng từng tham gia Việt Nam next top model và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 10

Sau khi phẫu thuật, Trâm Anh có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, làn da trắng mịn, đôi môi căng mọng cùng thân hình rất quyến rũ, nóng bỏng. Cô còn được đặt biệt danh là bản sao của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 11

Bảo Ngọc là một trong những cái tên nổi tiếng ở cộng đồng LGBT và được biết đến rộng rãi khi tham gia hương trình "Vua đầu bếp"và khiến khán giả xao xuyến bởi dáng vẻ nữ tính, dịu dàng cùng khuôn mặt khá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Nhan sac quyen ru cua loat my nhan chuyen gioi dinh dam nhat showbiz Viet hinh anh 12

Cô ghi điểm bởi khuôn mặt V-line, mũi cao và đặc biệt là nụ cười tươi.

Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.