Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!

Lạm dụng thẩm mỹ, tăng cân không kiểm soát hay gout ăn mặc thất thường,… tất cả đều khiến các sao nữ Vbiz không còn giữ được vẻ lộng lẫy, xinh đẹp như lúc ban đầu.

Lạm dụng thẩm mỹ, tăng cân không kiểm soát hay gout ăn mặc thất thường,… tất cả đều khiến các sao nữ Vbiz không còn giữ được vẻ lộng lẫy, xinh đẹp như lúc ban đầu.

Công việc bận rộn, nhiều lúc không có thời gian dành cho bản thân cùng với những biến cố gặp phải đã khiến nhiều nghệ sĩ lâm vào tình trạng khủng hoảng, nhan sắc đi xuống, thay đổi cân nặng thất thường.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi đưa đến những hệ quả không mong muốn cho nhiều sao nữ Vbiz.

1. Minh Hằng

Thuở mới vào nghề, Minh Hằng được khán giả yêu mến với giọng hát hay cùng ngoại hình bầu bĩnh, đáng yêu. Suốt hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, bên cạnh sự nghiệp gặt hái thành công, diện mạo của Minh Hằng cũng có nhiều biến chuyển không kém. Nhiều lần, cô xuất hiện với diện mạo khác lạ làm dấy lên tin đồn can thiệp thẩm mỹ.

Năm 2018, những người yêu mến giọng ca "Một vòng trái đất" được phen sững sờ bởi gương mặt lạ lẫm của nữ ca sĩ.

Cụ thể, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" vướng nghi vấn lạm dụng thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, gương mặt đơ cứng không nhận ra. Thậm chí, trong một đoạn livestream trên trang cá nhân, khán giả không nhận ra đó là Minh Hằng bởi vẻ ngoài quá khác lạ của cô.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-1

Luôn một mực phủ nhận can thiệp thẩm mỹ, thế nhưng mỗi lần xuất hiện Minh Hằng đều khiến khán giả không thể nhận ra với gương mặt khác lạ theo năm tháng của mình.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-2

Chiếc cằm của nữ diễn viên dài dần theo thời gian. Ngay cả biểu cảm trên gương mặt cũng kém phần tự nhiên hơn trước.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-3

Xuất hiện trong một clip livestream, chiếc cằm dài gây mất cân xứng trên gương mặt khiến fans không nhận ra "bé Heo" ngày nào.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-4

Sau khoảng thời gian diễn biến thất thường, hiện tại gần như Minh Hằng lấy lại dung mạo xinh đẹp của mình.

2. Nam Em

Thời điểm trở về sau cuộc thi Miss Earth, Nam Em được khán giả và truyền thông chú ý bởi thành tích top 8 chung cuộc cùng nhan sắc rực rỡ của mình. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Nam Em không tận dụng sức nóng sau cuộc thi để lấn sân nghệ thuật mà lại liên tiếp vướng lùm xùm khi lên sóng trải lòng về chuyện hẹn hò với Trường Giang.

Cũng chính thời điểm đó, cô vướng phải tin đồn có vấn đề tâm lý dẫn đến cân nặng thay đổi thất thường. Trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018", Nam Em xuất hiện với vóc dáng "XL". Thân hình đồ sộ, phần eo to khiến khán giả không nhận ra Top 8 Hoa hậu Trái Đất ngày nào.

Sau đó nhiều lần, Nam Em hiện diện tại các sự kiện giải trí với tình trạng không kiểm soát được cân nặng. Lý giả về sự việc, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long không ngại lên tiếng thừa nhận đã tăng tận 8 kg do ăn ngon, ngủ nhiều trong khoảng thời gian lấy lại tinh thần sau ồn ào tình ái. Người chị thân thiết Quế Vân cũng tiết lộ việc thường xuyên dùng thuốc trầm cảm, sốc tâm lý cũng là lý do khiến Nam Em khó lấy lại vóc dáng ban đầu.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-5

Sau loạt ồn ào tình ái, Nam Em có mặt tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 với thân hình "XL" khiến công chúng ngỡ ngàng. Có thể thấy sau một thời gian dài "ở ản", Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã tăng một số cân đáng kể.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-6

Chân dài Tiền Giang để lộ thân hình khá tròn trịa khi trình diễn áo dài trong khuôn khổ "Gặp gỡ giao lưu văn hóa hữu nghị Việt - Hàn".

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-7

Trong show diễn của NTK Hằng Nguyễn, Nam Em khiến khách mời tại sự kiện ngỡ ngàng bởi dấu hiệu tăng cân trên gương mặt.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-8

Không chỉ gương mặt tròn, cằm đầy mà phần cánh tay cũng khá to.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-9

Điều này được lý giải sau cú sốc tình cảm, Nam Em dành nhiều thời gian nghỉ ngơi dẫn tới không kiểm soát được cân nặng. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc trầm cảm là lý do khiến người đẹp khó lấy lại vóc dáng ban đầu.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-10

Hiện tại, Nam Em đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn vốn có.

3. Hồ Quỳnh Hương

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Quỳnh Hương không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi giọng ca sâu lắng mà còn bởi nhan sắc liên tục biến đổi. Thuở mới vào nghề, giọng ca đất cảng sở hữu những đường nét trên gương mặt có phần thô cứng cùng với thân hình khá đầy đặn. Bù lại, khán giả vẫn yêu mến nữ ca sĩ bởi giọng hát nội lực riêng biệt của người đẹp Hải Phòng.

Năm 2008, Hồ Quỳnh Hương lần đầu xuất hiện trước công chúng với diện mạo khác lạ: Chiếc mũi thon, nhỏ, phần cằm cũng dài hơn trước – mở đầu cho hàng loạt cuộc "trùng tu nhan sắc" sau này.

Sau đó, nhiều lần giọng ca "Căn phòng mưa rơi" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi gương mặt đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên, phù nề, chiếc cằm ngày càng dài mất cân đối khiến fans không còn nhận ra nhan sắc vị HLV X-Factor ngày nào.

Thời điểm mới vào nghề, Hồ Quỳnh Hương sở hữu gương mặt có phần thô cứng, chiếc mũi to, phần cằm ngắn và nhỏ cùng với vóc dáng khá đầy đặn. Theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi động, cô thường xuyên chọn lối make up khá đậm, mái tóc búi cao, điều này càng làm những nhược điểm trên gương mặt cô lộ rõ.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-11

Năm 2008, giọng ca "Căn phòng mưa rơi" gây chú ý với công chúng khi lần đầu xuất hiện với diện mạo khác lạ: Chiếc mũi cao, thon gọn thay cho chiếc mũi to ngay cả phần cằm to, ngắn cũng trở nên dài hơn.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-12

Năm 2011, gương mặt phù nề, kém tự nhiên của nữ giám khảo X-Factor khi tham dự một sự kiện giải trí từng là tâm điểm bàn tán của công chúng suốt một thời gian dài. Khác với nhiều sao nữ khác, Hồ Quỳnh Hương không hề che giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-13Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-14

Nhan sắc liên tục "biến hóa" khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng và không ngại gọi cô là "thảm họa thẩm mỹ". Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cho biết bản thân không buồn vì điều này.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-15

Tại thời điểm hiện tại, dù nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương đã trở nên hài hòa nhưng người hâm mộ vẫn thầm nuối tiếc cho diện mạo mộc mạc, giản dị của giọng ca đất cảng ngày nào.

4. Yến Nhi

Từng là em út trong nhóm nhạc Mây Trắng, sau đó cô cùng chị gái tách nhóm theo đuổi sự nghiệp riêng và tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Yến Nhi bất ngờ có sự "lột xác" về ngoại hình.

Khuôn mặt đáng yêu, bầu bĩnh không còn nữa, thay vào đó là vẻ ngoài đơ cứng, nụ cười gượng gạo, chiếc mũi cao và phần cằm dài. Vẻ ngoài quá đỗi lạ lẫm khiến "Yến em" vấp phải tin đồn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng Yến Nhi vẫn bị gán mác "thảm họa dao kéo". Nhiều lần, cô chia sẻ những hình ảnh tự tay nhéo mũi, nhéo cằm để chứng minh những lời cô nói là sự thật. Sau 7 năm bị gán mác "thảm họa dao kéo", giọng ca "Ác mộng" trải lòng tới tận bây giờ, cô vẫn chưa hết ám ảnh với những lời bình luận, phán xét của mọi người về gương mặt mình.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-16

điểm tách nhóm nhạc Mây Trắng và theo đuổi con đường cầm mic với chị gái, Yến Nhi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-17

Theo thời gian, vẻ ngoài đáng yêu không còn nữa, thay vào đó là vẻ ngoài đơ cứng, nụ cười gượng gạo, chiếc mũi cao và phần cằm dài làm rấy lên tin đồn Yến em đã can thiệp thẩm mỹ.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-18

Giải thích cho những thay đổi trên gương mặt, Yến Nhi khẳng định đó là kết quả của việc niềng răng và thay đổi phong cách. Chưa kể, thời điểm cô còn hoạt động trong nhóm Mây Trắng so với hiện tại ít nhiều khác nhau là điều dễ hiểu.

Nhan sắc tuột dốc, lên xuống thất thường của sao nữ Vbiz: Đa số dính nghi vấn thẩm mỹ, riêng người số 2 gây sốc!-19

Hiện tại, diện mạo của em út Mây Trắng đã tự nhiên và trẻ trung hơn rất nhiều. Nhan sắc của Yến Nhi được khán giả khen ngợi đang ở thời kỳ chín muồi.

Theo Trí thức trẻ


Hồ Quỳnh Hương

Minh Hằng

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.