Nhiều tổn thương sau ly hôn, Cường Đô la bao lâu nữa mới quên được Hà Hồ?

Chia tay Hạ Vi, Cường Đô la khiến nhiều người thương cảm vì quá nặng lòng với Hà Hồ. Liệu Cường Đô la phải mất bao nhiều thời gian nữa mới quên được vợ cũ để có thể mở lòng với người mới?

Chia tay Hạ Vi, Cường Đô la khiến nhiều người thương cảm vì quá nặng lòng với Hà Hồ. Liệu Cường Đô la phải mất bao nhiều thời gian nữa mới quên được vợ cũ để có thể mở lòng với người mới?

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, nhiều người vui mừng thay cho Cường Đô la khi anh tìm được niềm vui mới bên "ngọc nữ vạn người mê" Hạ Vi. Sự trong trẻo, trẻ trung và một đời tư không tì vết của nữ diễn viên giúp người hâm mộ nghĩ đến một cái kết tốt đẹp cho cuộc tình này. Vậy nhưng, sau 2 năm gắn bó, Hạ Vi và Cường Đô la chia tay.

Được biết, lý do vì không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu nên Hạ Vi và Cường Đô La đã quyết định "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, không quên được Hồ Ngọc Hà mới là lý do thật sự dẫn đến hồi kết của cuộc tình này.

Có lẽ, sự tổn thương sâu sắc sau cuộc hôn nhân với Hà Hồ khiến doanh nhân Quốc Cường khó có thể quên đi vợ cũ.

nhieu ton thuong sau ly hon, cuong do la bao lau nua moi quen duoc ha ho? - 1

Cường Đô la không quên được vợ cũ dù chia tay đã lâu

Những tưởng sau bao sóng gió để đến được với nhau, Hà Hồ và Cường Đô la sẽ có một cái kết có hậu. Vậy nhưng chỉ sau vài năm chung sống và đã có một đứa con, Hà Hồ đã rời bỏ Cường Đô la để đắm say bên tình mới là một đại gia trong ngành buôn bán kim cương.

Liên tiếp sau đó những hình ảnh Hà Hồ vui vẻ bên vị đại gia kia cùng cơ man những quà tặng, chuyến du lịch đắt đỏ phủ đầy trên mặt báo như một nhát dao gim thẳng vào tim vị doanh nhân phố núi. Mặc dù, một thời gian sau đó, Quốc Cường cũng tìm được bến đỗ mới sau những nỗi buồn triền miên bởi chia tay vợ cũ.

Tuy nhiên, mặc dù đã có tình mới nhưng những hành động trong 2 năm yêu Hạ Vi lại chỉ chứng tỏ một điều là Cường Đô la vẫn chưa thể quên Hồ Ngọc Hà.

Doanh nhân phố núi vẫn chấp nhận ngủ chung giường vớ vợ cũ, lý do đưa ra là vì con. Chưa hết, anh vẫn dành những lời tình tứ dành cho vợ cũ trên trang cá nhân: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm ba người" và đăng kèm loạt ảnh của nữ ca sĩ Nỗi nhớ đầy vơi và con trai Subeo.

Chưa kể, tần suất xuất hiện cùng nhau trong cả sự kiện lẫn đời thường của cả hai nhiều đến khó tin. Còn nhớ cách đây không lâu, bức ảnh Cường Đô La ga lăng mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc do một người bạn đăng tải khi cả hai cùng hẹn hò ăn đêm chung. Bức ảnh trở thành tâm điểm của sự bàn tán bởi Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi đã chia tay nhau cách đây khá lâu, nhưng mức độ thân thiết thì tưởng như họ vẫn chung một gia đình.

Chỉ bằng những hành động kể trên thì ai cũng có thể khẳng định, quên Hà Ngọc Hà là một điều cực kì khó khăn đối với Cường Đô la. Thế nên, kết cục chia tay Hạ Vi là điều không có gì phải bất ngờ bởi khó có một người con gái nào có thể chấp nhận một người đàn ông vẫn mãi đắm say vợ cũ.

nhieu ton thuong sau ly hon, cuong do la bao lau nua moi quen duoc ha ho? - 2

Vẫn thân thiết với Hà Hồ khiến Cường Đô la không giữ được tình mới

Một người đàn ông phải mất đi bao nhiêu lâu để có thể quên hoàn toàn người phụ nữ mình yêu thương nhất trong quá khứ hay sẽ không bao giờ?

Tình cờ nghe được câu chuyện của một người như thế này, có một người đàn ông, anh ta và vợ anh ấy rất yêu nhau dù cho gia đình hai bên có ngăn cản như thế nào. Nhưng bất hạnh, cô gái ấy chết sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng, vì mắc bệnh tim không thể nào có con nhưng vì tình yêu của cô dành cho anh, cô vẫn hạ quyết tâm sinh đứa con đó ra.

Anh ấy cứ ân hận suốt 7 năm sau đó, lúc nào cũng sống trong quá khứ, lúc nào cũng hoài niệm về những quá khứ tốt đẹp của hai người đã từng có với nhau. Đi đâu, ở đâu và làm gì anh cũng nhắc đến người vợ đã chết của mình. Anh ta không bao giờ thoát khỏi được những ám ảnh đó, nó cứ bao vây lấy anh.

Đến khi có một cô gái khác xuất hiện, lúc đầu anh cũng chẳng để tâm gì đến cô ta. Nhưng sau bao nhiêu tình cảm mà cô ấy dành cho anh, những hạnh phúc và kể cả đau khổ xảy ra giữa hai người, anh ta đã được cô gái này làm thức tỉnh dậy sau con mê muội trong suốt 7 năm qua: “Sao anh cứ để quá khứ ấy đeo bám anh mãi thế, sự thật đã là sự thật, anh có muốn thay đổi cũng không được? Những gì đã qua rồi thì không bao giờ lấy lại được đâu, vợ anh có sống lại được không? Anh nhìn vào hiện tại đi, tương lai còn đang chờ đón anh mà!”

Rồi anh nhận ra, nếu mình cứ mãi như thế này thì chắc gì vợ anh sẽ vui, đón chào một cuộc sống mới biết đâu cô ấy sẽ mỉm cười ở thế giới bên kia, vì cuộc sống của anh còn rất dài. Vậy đó, thế là anh đón nhận cô gái kia và họ yêu nhau, kết hôn với nhau, và sống hạnh phúc. Anh cũng quên để yêu người khác nhưng vị trí của vợ anh ta trong trái tim đó sẽ chẳng ai có thể thay đổi được.

nhieu ton thuong sau ly hon, cuong do la bao lau nua moi quen duoc ha ho? - 3

Cường Đô la không thoát khỏi cái bóng của Hà Hồ khiến anh và Hạ Vi chia tay

Nghe câu chuyện, tôi liên hệ ngay đến trường hợp của Cường Đô la. Tuy Hà Hồ không có kết cục buồn như người vợ kia nhưng vẫn khiến Cường Đô la mãi mãi đắm chìm trong khoảng thời gian mật ngọt có giữa hai người.

Chính vì vậy, không giống như người đàn ông kia tìm được hạnh phúc sau bao năm tháng chìm trong thương nhớ, Cường Đô la đã không thể có cái kết hoàn mỹ với Hạ Vi bởi chàng doanh nhân phố núi vẫn không thoát ra khỏi cái bóng của Hà Hồ khi cả hai vẫn thi thoảng sống cùng nhà; đi ăn, đi chơi, đi sự kiện cùng nhau và vẫn gọi nhau thân mật như thuở ban đầu.

Đôi khi cứ ám ảnh mãi một quá khứ buồn sẽ làm mình đi thụt lùi về phía sau, cảm xúc sẽ chai sạn theo năm tháng, vì thế hãy để những quá khứ - dù là đẹp hay đau, cứ ngủ yên trong một góc nào đó của trái tim mình. Có lẽ, đây chính là liều thuốc cần cho Cường Đô la trong lúc này nếu anh còn muốn tìm được một hạnh phúc mới cho riêng mình.

Theo Hương Ly (Gia đình và xã hội)


Hà Hồ

Cường Đô La

Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.