Nhìn lại một năm sóng gió của Hà Hồ sau scandanl "giật chồng"

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la; Hồ Ngọc Hà dính "nghi án" cặp đại gia kim cương từng là những từ khóa hot “gây bão” trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la; Hồ Ngọc Hà dính "nghi án" cặp đại gia kim cương từng là những từ khóa hot “gây bão” trên mạng xã hội. Đây cũng được xem là những bước ngoặt lớn, đánh dấu những sóng gió trong năm 2015 của “Nữ hoàng giải trí”.

Vào tháng 7/2015, giới truyền thông đồng loạt đăng tin Hồ Ngọc Hà không còn liên quan đến doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sau khi đối chiếu báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Hồ ngọc Hà và Cường Đô la không còn là vợ chồng? - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la giờ đường ai đấy đi

Cuộc chia tay của cặp đôi này không gây bất ngờ, dường như nó là cái kết đã được báo trước, khi trước đó cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có những biểu hiện đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, cả hai đều chọn im lặng cho đến khi danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chỉ đến lúc này, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng một cách đầy ẩn ý: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu... đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong. Hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi... bạn sẽ biết. Ừ! cái gì cũng có lý do của nó...".

hồ ngọc hà cặp đại gia, ho ngoc ha cap dai gia kim cuong,hồ ngọc hà cặp đại gia kim cương

Hồ Ngọc Hà  ghi án cặp với đại gia kim cương

Bên cạnh đó, khi dư luận xôn xao vì Hồ Ngọc Hà và bé Subeo không nắm giữ cổ phiếu của công ty, điều đó đồng nghĩa với việc Hồ Ngọc Hà ra đi tay trắng, cô đáp trả bằng dòng trạng thái đầy bản lĩnh. ““Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?"- Hồ Ngọc Hà viết.

Hôn nhân giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà khép lại không quá ồn ào. Chính cách ứng xử khôn khéo, thông minh, đúng mực của cả hai phần nào tạo nên đẳng cấp của họ.

Hà Hồ bị tẩy chay vì scandal giật chồng người

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì scandal 'giật chồng người'

Tuy nhiên, dù khôn ngoan tới đâu Hồ Ngọc Hà vẫn nhận khá nhiều chỉ trích, "gạch đá" từ dư luận khi dính "nghi án" cặp đại gia kim cương. Đơn giản, vị đại gia này đã có gia đình trước khi hẹn hò với “Nữ hoàng giải trí”.

Một thời gian, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. To chuyện hơn khi vợ đại gia kim cương bóng gió, dằn mặt kẻ thứ ba trong khi Hồ Ngọc Hà và “người tình tin đồn” vẫn chọn im lặng.

Duy nhất, một lần nữ ca sĩ lên tiếng cho biết có quen đại gia kim cương nhưng chỉ dừng ở mức bạn bè. Nhưng, ngay sau đó “Nữ hoàng giải trí” đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Không hiểu vô tình hay hữu ý những hình ảnh nhạy cảm, clip tình tứ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương liên tục rò rỉ và tràn lan trên mạng xã hội.

Cho đến thời điểm này, mọi câu chuyện về Hồ Ngọc Hà dường như đã lắng xuống nhưng liệu rằng "bão" scandal có trở lại và tiếp tục gây náo loạn giới V-Biz?

Đỗ Quyên/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.