Nhìn những món quà này, bạn sẽ biết vì sao mỹ nhân Việt tích cực khoe quà chồng tặng dù bị chửi

Trong showbiz, không hiếm người được chồng tặng quà. Thế nhưng, 5 mỹ nhân Việt này lại cực thích khoe những món quà giá trị bạc tỉ mà chồng tặng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trong showbiz, không hiếm người được chồng tặng quà. Thế nhưng, 5 mỹ nhân Việt này lại cực thích khoe những món quà giá trị bạc tỉ mà chồng tặng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ca sĩ Thu Minh

Từ khi kết hôn với người chồng đại gia, mỹ nhân Việt Thu Minh ngày càng tăng tầm đẳng cấp với xế sang, hàng hiệu... Nữ ca sĩ không chỉ chi mạnh tay cho những món đồ bạc tỉ mà còn thường xuyên khiến khán giả ngưỡng mộ khi khoe vô số quà tặng đắt giá của ông xã.

Trước khi sinh con trai đầu lòng, Thu Minh cho biết chồng cô chưa bao giờ từ chối bất kì món quà nào mà vợ thích. Điển hình như, nữ ca sĩ buột miệng nói ra rằng, cô không thích gì ngoài túi Hermes, ông xã Otto đã ghi nhớ nằm lòng. Thế là, khi đi công tác ở bất cứ đâu, chồng Thu Minh cũng tìm mua một chiếc túi Hermes với mẫu mã, màu sắc khác nhau để làm đẹp lòng vợ. Đến nay, chỉ tính riêng túi Hermes, Thu Minh đã có khoảng 10 chiếc đều trị giá 250 triệu đồng trở lên, đáng kể nhất là một chiếc Birkin màu đen chế tác từ da cá sấu trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng và một chiếc làm bằng da đà điểu giá khoảng 700 triệu đồng. Ngoài ra, Thu Minh còn có nhiều túi xách trị giá vài trăm triệu đồng thuộc các nhãn hàng cao cấp như Dior, Chanel, Ralph Lauren… Nữ ca sĩ của "Đường cong" khẳng định: “Tôi mặc đồ hiệu cũng vì chồng tôi là người thành đạt. Người ta nói giàu vì bạn, sang vì vợ”.

3-thu-minh-hermes-da-da-dieu-6863-1428578543-1446723294660x0-ngoisao 0

Bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ của mỹ nhân Việt Thu Minh

090232-4-1446786207660x0-ngoisao 1

thu-minh-6-1446723296660x0-ngoisao 2

trangphap-6-1446723296660x0-ngoisao 3

21-thu-minh-huong-tram-1446723295660x0-ngoisao 0

Không chỉ tặng túi trăm triệu, chồng Thu Minh còn mạnh tay chi tiền cho siêu xe, đồng hồ và trang sức trị giá hàng tỉ đồng cho vợ. Điểm qua sơ sơ vài món đồ cũng đủ tái mặt như: nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có giá khoảng 6 tỷ đồng, bộ sưu tập đồng hồ Rolex trị giá hơn 1 tỷ đồng mỗi chiếc. Vào giáng sinh năm 2013, Thu Minh được chồng Tây tặng một chiếc Mercedes-Benz S-Class được sản xuất theo yêu cầu riêng, có giá khoảng 7 tỷ đồng. Trong buổi tiệc gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ giải đấu “The Charity Polo Cup in Vietnam 2015” do vợ chồng cô tổ chức, doanh nhân Otto De Jager cũng hào phóng chi 20.000 USD (khoảng 440 triệu đồng) để mua dây chuyền tặng bà xã.

13748071551349852248thuminh-ngoisao 0

thuminh10-ngoisao 1

Ai được chồng cưng chiều cũng muốn khoe với cả thế giới biết. Tuy nhiên, cũng vì những lần khoe quà của chồng hơi quá đà, Thu Minh từng bị chỉ trích khá nhiều.

Ca sĩ Thủy Tiên

Một nữ ca sĩ khác chỉ xếp sau Thu Minh về mức độ khoe quà của chồng tặng không ai khác là Thủy Tiên. Ông xã của Thủy Tiên là danh thủ Công Vinh. Anh cũng nổi tiếng là hiền lành, rất mực thương yêu vợ con trong showbiz Việt. Ngoài thi đấu các giải lớn, Công Vinh còn kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo, thậm chí vượt mặt cả bà xã. Bởi thế không quá khó hiểu khi Công Vinh thường xuyên mua cho vợ những món quà đắt tiền.

d70e18aca3de70f916f1173cbb14a2f1-ngoisao 0

02-ngoisao 0

Thủy Tiên cũng không ngần ngại khoe những món quà được chồng tặng trên trang cá nhân cũng như các sự kiện giải trí. Vào tháng 4/2012, Thủy Tiên đeo rất nhiều phụ kiện sang trọng, trong đó có đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch khi tham dự sự kiện cùng Công Vinh. Ngay lập tức, cái tên Thủy Tiên trở thành tâm điểm săm soi của dư luận. Được biết, chiếc đồng hồ này được chế tác bằng chất liệu vàng khối với phần dây dài uốn lượn hình con rắn chạy dọc từ cổ tay tới khuỷu tay, riêng phần mặt được đính vô số viên kim cương có giá khoảng 4 tỷ đồng. Thủy Tiên khi đó bật mí, đó là món quà ông xã Công Vinh tặng cô với ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn.

dam-cuoi-cong-vinh-thuy-tien-can-canh-nhan-cuoi-nua-ty-dong-0-ngoisao 0

vinh142521461552454-ngoisao 1

Tiếp đó, vào dịp Valentine 2014, Thủy Tiên lại một lần nữa hân hoan chia sẻ món quà được chồng tặng. Đó là một chiếc túi Louis Vuitton Capucines cỡ lớn màu đen, được niêm yết với giá 3.750 bảng tại Anh (khoảng 110 triệu đồng).

Đến tháng 4/2016, không phải Thủy Tiên mà là Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nội thất sang trọng của siêu xe Audi A8 kèm theo chú thích: “Quà cho vợ”. Giá trị món quà này khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Trước đó, khi chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2014, Thủy Tiên cũng được Công Vinh tặng nhẫn kim cương trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Thật khó lòng không ghen tị với Thủy Tiên vì sự yêu chiều mà Công Vinh dành cho cô. Có chồng tặng nhiều món quà đắt giá đến thế thì dù bị ném đá hẳn ai cũng muốn khoe mỗi ngày.

Hoa hậu Trúc Diễm

Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm cũng nằm trong danh sách người đẹp thích khoe quà chồng tặng. Vào ngày 26/9/2016, cô bất ngờ tung ra bộ ảnh thời trang để khoe chiếc đồng hồ của Jacobs&Co với gần 800 viên kim cương được gắn trên mặt đồng hồ. Món quà này trị giá gần 3 tỷ đồng là món quà mà ông xã điển trai của cô tặng. Jacobs&Co là thương hiệu dành cho giới quý tộc và những nghệ sĩ lắm tiền nhiều của. Danh sách khách hàng thân thiết của hãng này bao gồm nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí thế giới như: Rihanna, Jay Z, Kim Kardashian, Madonna, Mariah Carey, Britney Spears, Jennifer Lawrence… Nói về món quà này, Trúc Diễm chia sẻ: “Biết tôi thích đồng hồ và con số 6 – số may mắn của tôi, chồng đã săn lùng bằng được món quà để tặng vợ. Năm 2015, thương hiệu này chỉ sản xuất 999 chiếc trên toàn cầu, cái của tôi là thứ 660″.

7f170783fc33de257cd90af9ce5e56cc-ngoisao 0

Trước đó, vợ chồng Trúc Diễm cũng nằm trong danh sách sao xa xỉ vì chiếc nhẫn đính hôn hiệu Tiffany&Co mà doanh nhân John Từ tặng cô. Với thiết kế đính một viên kim cương to ở chính giữa và nhiều viên kim cương nhỏ ở xung quanh, chiếc nhẫn này được ước tính có giá lên tới hàng tỉ đồng.

Mức độ chịu chi của ông xã Trúc Diễm không hề kém cạnh chồng Thu Minh hay chồng Thủy Tiên. Được biết, John Từ, ông xã Trúc Diễm là một Việt kiều Mỹ, có ngoại hình phong độ, điển trai và tiềm lực kinh tế lớn mạnh. Vợ chồng người mẫu hiện sở hữu 2 cửa hàng đồng hồ cao cấp tại TP. HCM.

Ca sĩ Vy Oanh

Một người đẹp mới toanh góp mặt trong nhóm bà vợ thích khoe quà của chồng là nữ ca sĩ Vy Oanh. Đầu tháng 9/2016, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ bằng vàng, đính kim cương trên toàn bộ mặt và dây đeo trên trang cá nhân. Cô viết chú thích: “Cảm ơn món quà giải ngố của chồng cho cô vợ nhà quê. Với em, món quà lớn nhất chính là anh và con. Em sẽ luôn trân trọng, vun vén và giữ gìn tổ ấm nhỏ của tụi mình, sẽ luôn là hậu phương vững chắc của chồng. Cảm ơn anh vì tất cả những điều tuyệt vời anh đã làm cho gia đình mình. Yêu anh mãi mãi”. Đây là một thiết kế của Piaget – thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp của Thụy Sĩ. Mỗi sản phẩm của hãng có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Piaget cũng là thương hiệu này từng được Lý Nhã Kỳ lựa chọn và bỏ ra 6 tỷ đồng cho một thiết kế mặt tròn bằng vàng trắng đính kim cương.

6116691500621323748d8b0442472912-ngoisao 0

vy-oanh-2-1-ngoisao 0

vy-oanh-3-ngoisao 1

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ của "Đồng xanh" cũng từng gây chú ý khi khoe ảnh “tự sướng” với ngón tay đeo nhẫn kim cương trong lúc chờ chồng chuẩn bị bữa tối. Chiếc nhẫn được đồn đoán trị giá 21 tỷ. Một fan của cô đã nhắc khéo: “Dạo này chị khoe ông xã hơi nhiều đó nha”, nữ ca sĩ ngay lập tức trả lời: “Vì lòng vòng cũng không có ai ngoài ông xã và Voi em ạ”.

vy-oanh-4-ngoisao 0

vy-oanh-5-ngoisao 1

Vy Oanh công bố thông tin đã đăng ký kết hôn tại Mỹ vào tháng 5/2015. Nữ ca sĩ chưa bao giờ công khai ảnh rõ mặt hoặc danh tính của ông xã. Vì cô muốn giữ riêng hạnh phúc gia đình khi thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn điều tốt.

Khánh Thi

Bà mẹ một con Khánh Thi cũng không kém chị nhường em khi liên tục khoe những món quà xa xỉ mà anh chồng trẻ tặng cô.

Cách đây vài ngày, “bà mẹ một con” hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân món quà giá trị mà “ông xã” tặng mình. Dường như đây cũng là một cách “đổi gió” cho cuộc sống hôn nhân mà Phan Hiển muốn dành tặng cho người phụ nữ của anh. Được biết, cặp nhẫn này đã được Phan Hiển đặt làm từ khá lâu. Chiếc nhẫn được đính kim cương đắt tiền và phía trong khắc tên của cả hai. Hành động này của Phan Hiển khiến Khánh Thi vô cùng hạnh phúc và làm nhiều người ghen tị vì quá ngưỡng mộ. Có vẻ, cặp đôi này luôn biết cách hâm nóng tình cảm dành cho nhau.

khanh-thi-phan-hien-blogtamsuvn2-ngoisao 0

khanh-thi-phan-hien-blogtamsuvn3-ngoisao 1

khanh-thi-phan-hien-blogtamsuvn4-ngoisao 2

khanh-thi-phan-hien-blogtamsuvn5-ngoisao 3

Ông xã Phan Hiển của Khánh Thi lại không ngừng làm cho vợ vui khi mới đây, nữ ca sĩ lại khéo khoe chiếc đồng đông gần nửa tỉ do chồng mua tặng. Chiếc đồng hồ bằng vàng nguyên khối, gắn 55 viên kim cương và phần mặt được khảm trai tự nhiên. Ngoài đồng hồ, Khánh Thi còn đeo nhẫn Hermes mà Phan Hiển tặng ở ngón tay áp út.

d54de78a38c19b36dd07fbc3e348a408-ngoisao 0

f3ac115f37abbd439e72efd1359af027-ngoisao 1

8c7f10886729b4ab07680e03c9a6ba7a-ngoisao 2

Các khán giả đang chờ xem, sắp tới đây, anh chồng trẻ này sẽ tặng quà gì khiến cô vợ tài giỏi nhưng kín đáo như Khánh Thi phải khoe tiếp như thế này.

Theo GĐVN


mỹ nhân Việt

Vy Oanh

Thu Minh

showbiz

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.