Những em bé sinh ra đã "ngậm thìa vàng": Cha mẹ nổi tiếng toàn thế giới, có cặp là đại gia bất động sản

Những em bé này sinh ra trong cuộc sống đủ đầy, cha mẹ đều là người có tiếng trong giới giải trí của Hàn Quốc.

Son Ye Jin - Hyun Bin

Mới đây, Son Ye Jin thông báo tin mừng mang thai tới người hâm mộ. Cô viết: "Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi. Tôi có chút bối rối nhưng tôi đang cảm nhận những sự thay đổi trong cơ thể mình mỗi ngày... Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh linh quý giá này. Tôi mong rằng các bạn cũng sẽ bảo vệ những gì quan trọng trong cuộc sống của mình và sống thật tốt".

Lễ thành hôn của cặp sao diễn ra vào ngày 31/3, với sự quan tâm nồng nhiệt từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Sau đám cưới 11 ngày, họ lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin là những diễn viên đắt giá và thành công của màn ảnh Hàn Quốc. Không chỉ có tài và sắc, Hyun Bin - Son Ye Jin còn có đa dạng nguồn thu nhập.

Theo trang web Korea Portal, Son Ye Jin đã kiếm được tới khoảng 11,4 tỷ đồng cho một bộ phim, gần 960 triệu đồng cho mỗi tập từ những năm 2000. Con số này đã tăng lên 2,5 tỷ đồng mỗi tập tính tới thời điểm hiện tại. Trong khi đó, sau một thập kỷ, mức thu nhập mỗi tập phim của Hyun Bin tăng gấp 3 lần cho tới bây giờ, ước tính thu về 2,6 tỷ đồng cho mỗi tập phim. Ước tính mỗi năm chỉ cần đóng 1 bộ phim, đôi vợ chồng quyền lực Hàn Quốc có thể thu về 80 tỷ đồng.

Những em bé sinh ra đã ngậm thìa vàng: Cha mẹ nổi tiếng toàn thế giới, có cặp là đại gia bất động sản-1
Hyun Bin và Son Ye Jin là một trong những cặp sao quyền lực hàng đầu xứ kim chi. Ảnh:Soomp

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là gương mặt vàng được các nhãn hàng yêu thích. Koreaboo cho biết thu nhập từ hoạt động quảng cáo của Hyun Bin ước tính khoảng 11,8-13,4 tỷ đồng mỗi năm. Son Ye Jin có thể kiếm 8,4 - 10 tỷ đồng từ quảng cáo. Ngoài ra, họ còn có thể tăng thu nhập nhờ khoản lãi từ việc bán bất động sản.

Kim Tae Hee và Bi Rain

Cặp sao quyền lực và được coi trọng hàng đầu ngành giải trí Hàn Quốc không thể bỏ qua vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2012. Sau 5 năm, Kim Tae Hee - Bi Rain chính thức về chung một nhà và có chung 2 người con gái.

Bên cạnh sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn, cặp sao còn sở hữu bất động sản khổng lồ trị giá 72 triệu USD. Đáng chú ý, Entertainment Weekly Live xếp Kim Tae Hee và Bi Rain vào danh sách "những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản" vào năm 2020.

Theo The Korea Times, nữ diễn viên đã kiếm được 6,37 triệu USD (hơn 148 tỷ đồng) khi cô bán một tòa nhà ở Gangnam (thành phố Seoul) vào tháng 3/2021. Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã là chủ sở hữu của 3 tòa nhà ở Gangnam trị giá tổng cộng lên tới 12 triệu USD (hơn 279 tỷ đồng). Mặt khác, Bi Rain đã có trong tay một biệt thự trị giá 5,3 triệu USD (hơn 123 tỷ đồng) và trung tâm mua sắm ở Cheongdam-dong trị giá 21,4 triệu USD (gần 500 tỷ đồng).

Trong thời kỳ suy thoái kinh tế do cuộc khủng hoảng Covid-19 gây ra, cả hai đều cắt giảm một nửa phí cho thuê các tòa nhà để giúp nhiều doanh nghiệp tồn tại.

Những em bé sinh ra đã ngậm thìa vàng: Cha mẹ nổi tiếng toàn thế giới, có cặp là đại gia bất động sản-2Chuyện tình của Kim Tae Hee và Bi Rain được ví như cổ tích. Ảnh: @sjhkjk08

Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Là một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng quốc tế, nam tài tử Lee Byung Hun được giới phê bình đánh giá vì đã thành công ở nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Nhìn chung, danh tiếng và sự nghiệp hơn 30 năm đã mang về cho Lee Byung Hun khối tài sản ước tính là 20 triệu USD (hơn 465 tỷ đồng).

Nam diễn viên gạo cội có công ty quản lý của riêng mình - BH Entertainment, quản lý các diễn viên như Han Hyo Joo, Park Hae Soo, Park Bo Young...

Năm 2013, Lee Byung Hun kết hôn với mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Min Jung và họ có với nhau một cậu con trai. Lee Min Jung vốn là tiểu thư "ngậm thìa vàng", sinh ra trong gia đình khá giả. Ông của Lee Min Jung là Park No Soo - một trong những danh họa hàng đầu Hàn Quốc. Bố của nữ diễn viên là CEO công ty quảng cáo lớn, mẹ là nghệ sĩ piano.

Những em bé sinh ra đã ngậm thìa vàng: Cha mẹ nổi tiếng toàn thế giới, có cặp là đại gia bất động sản-3
Mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Min Jung và tài tử Lee Byung Hun. Ảnh: Tatler Asia

Taeyang và Min Hyo Rin

Taeyang, thành viên nhóm BIGBANG - một trong những nhóm nhạc Kpop thành công nhất mọi thời đại và vợ Min Hyo Rin đã mua ngôi nhà trị giá 13,2 triệu USD (hơn 307 tỷ đồng) ở Seoul vào năm 2020. Theo Tatler Asia, điều này đã củng cố vị thế của họ là một trong những người có thu nhập cao nhất ngành giải trí Hàn Quốc.

Trải qua 16 năm hoạt động với tư cách ca sĩ, ước tính giá trị tài sản ròng của Taeyang là 20 triệu USD (hơn 465 tỷ đồng), theo Celebrity Net Worth. Phần lớn thu nhập của anh ấy đến từ sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, Taeyang có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Taeyang còn là nhà đầu tư có hiểu biết, sở hữu một số bất động sản cũng như cổ phần trong công ty giải trí YG Entertainment. Nam ca sĩ 34 tuổi còn kiếm được tiền bản quyền từ các bài hát của mình.

Taeyang và Min Hyo Rin kết hôn vào năm 2018. Đến ngày 6/12/2021, cặp sao chào đón cậu con trai đầu lòng.

Những em bé sinh ra đã ngậm thìa vàng: Cha mẹ nổi tiếng toàn thế giới, có cặp là đại gia bất động sản-4
Ca sĩ Taeyang và vợ diễn viên Min Hyo Rin. Ảnh: Dazed

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-em-be-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-cha-me-noi-tieng-toan-the-gioi-co-cap-la-dai-gia-bat-dong-san-42022296212349605.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.