Những góc khuất ít biết của “ông vua giải trí” Hoài Linh

Chỉ sau khi những người trong nghề chia sẻ thì mọi người mới biết được về nghệ sĩ giản dị và đặc biệt này.

Đằng sau mệnh danh “ông vua giải trí” và tên tuổi hot của showbiz, ít ai biết được những góc khuất, khoảnh khắc hiếm có của danh hài Hoài Linh. Chỉ sau khi những người trong nghề chia sẻ thì mọi người mới biết được về nghệ sĩ giản dị và đặc biệt này.

Với tài năng và khiếu hài hước của mình, Hoài Linh đã làm lên tên tuổi của mình ở nơi “đất khách quê người”. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh là nghệ sĩ “đắt” show và có giá cát xê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước.

Vốn là một “ông trùm” của showbiz nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống hoàn toàn đối lập với danh tiếng của anh. Có lẽ cũng chính với tính cách giản dị, gần gũi và thân thiện đã giúp cho cái tên Hoài Linh luôn trụ vững trong lòng khán giả. Đằng sau mệnh danh “Ông vua giải trí” và tên tuổi hot của showbiz, ít ai biết được những góc khuất, khoảnh khắc hiếm có của danh hài Hoài Linh. Chỉ sau khi những người trong nghề chia sẻ thì mọi người mới biết được về nghệ sĩ giản dị và đặc biệt này.

Tính cách

Trong mắt khán giả, danh hài Hoài Linh luôn là một nghệ sĩ mà nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện, Hoài Linh luôn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà không cần phô trương, làm màu.

Những góc khuất ít biết của “ông vua giải trí” Hoài Linh - Ảnh 1

Dù xuất hiện trên sân khấu, hay các sự kiện, “Ông vua giải trí” vẫn lựa chọn trang phục giản dị, gần gũi không hào nhoáng, xa hoa. Tuy nhiên, đằng sau ánh đèn sân khấu, ít ai biết được những tính cách khá trái ngược của danh hài này. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những điều ít biết về danh hài này.

Theo chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh rất dễ dãi với mọi người bên ngoài nhưng lại vô cùng khắc nghiệt và khó khăn với người thân. Em út trong gia đình, ngay cả những người ruột thịt cũng vô cùng khó khăn.

Bên cạnh đó, hút thuốc nhiều, không bao giờ ăn canh, ăn uống khô khan, khắc khổ, hay nói móc cũng được Đàm Vĩnh Hưng liệt kê ra để nói xấu đàn anh của mình. Nếu như các nghệ sĩ trong showbiz luôn luôn tranh thủ làm đẹp để “tút tát” lại nhan sắc thì Hoài Linh lại hoàn toàn khác, không bao giờ dưỡng da hay đi spa để níu giữ tuổi trẻ.

Những góc khuất ít biết của “ông vua giải trí” Hoài Linh - Ảnh 2

Có thể nói, Hoài Linh là nghệ sĩ không chỉ được sự nể trọng của các nghệ sĩ trong giới mà còn được lòng của đông đảo khán giả Việt. Trong mắt mọi người, Hoài Linh luôn tốt, luôn giúp đỡ người khác mà không vụ lợi. Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã tiết lộ góc khuất của danh hài Hoài Linh khi buồn sẽ nằm co người trong phòng và khóc một mình. 

“Sao trên đời này lại có một người như thế ta? Sống luôn tốt với mọi người xung quanh, luôn giúp người không vụ lợi! Vậy đó, mà có rất rất nhiều đứa khi anh giúp quay lại cắn anh mới ghê! Nhưng anh vẫn cười, anh chưa biết giận ai lâu cả!

Những khi có chuyện buồn nằm chèo queo trong phòng thậm chí anh còn khóc... Khóc cho số phận hay anh khóc vì ức khi giúp người rồi bị người cắn lại? Dù sao thì anh vẫn luôn cười. Có lẽ với anh, nụ cười sẽ che đi nỗi buồn và giấu đi nỗi u uất?”, danh hài Cát Phượng chia sẻ.

Tiết lộ này của danh hài Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ bởi mọi người thường thấy danh hài này xuất hiện trên sân khấu với nụ cười tươi tắn, dù có chuyện gì xảy ra cũng vậy nhưng đằng sau đó, anh là một người khá nội tâm, có thể khóc mỗi khi gặp chuyện buồn và luôn lấy nụ cười để che giấu đi nỗi buồn, u uất trong lòng.

Trong một bài báo, chính danh hài Hoài Linh cũng từng thừa nhận mình là một người cô độc, không biết tâm sự cùng ai và gửi gắm nỗi lòng mình với ai mặc dù xung quanh có rất nhiều người.

Sở thích

Những góc khuất ít biết của “ông vua giải trí” Hoài Linh - Ảnh 3

Có cát xê nhất nhì showbiz, là cái tên được săn đón nhiều nhất nhưng Hoài Linh lại có những sở thích vô cùng kỳ quái. Không cần nhà đẹp xe sang, Hoài Linh vẫn thích ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc.

Bỏ ngoài những danh hiệu “Ông vua giải trí”, “Vua hài miền Nam”…, “người đàn ông của công chúng” vẫn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của “người nhà quê”. Đặc biệt, không thích ăn “cao lương mỹ vị”, Hoài Linh lại thích ăn cơm với cá khô, nước mắm và không bao giờ đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Những góc khuất ít biết của “ông vua giải trí” Hoài Linh - Ảnh 4

Anh vẫn thường ngồi ăn cơm dưới sàn để ăn và đối với danh hài này, kiểu ngồi lụt mới giúp anh ăn ngon miệng. Trước đây, chia sẻ của danh hài Hoài Linh về mỗi lần đi ăn cưới đều phải tháo giầy ra rồi ngồi xếp chân lên ghế, lấy khăn ăn trải lên trên "che mắt" mọi người khiến cho không ít người “mắt chữ A mồm chữ O”. Có lẽ, trong showbiz Việt chưa có danh hài nào dân giã và giản dị như Hoài Linh.

Theo Đời sống và Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.