Những nam danh hài đất Bắc có số 'năm thê bảy thiếp'

Phải chăng vướng số đào hoa nên hôn nhân của những nam danh hài gốc Bắc luôn bấp bênh và lận đận?

Phải chăng vướng số đào hoa nên hôn nhân của những nam danh hài gốc Bắc luôn bấp bênh và lận đận?

Chiến Thắng 

Chiến Thắng  là "cây hài" quen thuộc của mọi nhà, đặc biệt là khán giả của làng hài đất Bắc. Mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho mọi người, song cuộc đời của nam danh hài lại có nhiều nỗi buồn về tình duyên, hôn nhân "bảy nổi ba chìm" vô cùng lận đận. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-1
Chiến Thắng là danh hài có đường tình duyên lận đận.
 

Ít ai biết rằng Chiến Thắng lấy vợ từ rất sớm, từ khi chưa mấy nổi tiếng. Đến khi Chiến Thắng nổi tiếng rồi thì cả hai đã "đường ai nấy đi". Vậy nên danh tính người vợ đầu tiên của anh vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả. 

Chỉ biết rằng hai người từng có chung một cậu con trai và sau khi chia tay vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Vì vợ nhận nuôi con nên Chiến Thắng vẫn thường xuyên san sẻ sự quan tâm cũng như về kinh tế. 

Người vợ thứ hai của nam danh hài có tên Thanh Tám, là một bạn học cũ thời cấp 3. Áp dụng chiến thuật "chai mặt", Chiến Thắng đã "cưa đổ" được người đẹp dù cho cô vốn chẳng ưa gì anh.
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-2
Chân dung người vợ hai của Chiến Thắng.
 

Tuy nhiên, hạnh phúc kéo dài chưa được bao lâu thì cả hai đi tới quyết định chia tay. Theo chia sẻ của Chiến Thắng, anh đã cố gắng vun vén trong gia đình nhưng không may mắn trong đường tình duyên. 

Đầu năm 2016, Chiến Thắng giới thiệu người yêu mới của mình tên là Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh, sinh năm 1993. Tuy nhiên trước ngày cưới thì cả hai đi đến quyết định chia tay vì Ngọc Ánh nói dối việc từng có con riêng. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-3
Chân dung người "vợ hụt" của nam danh hài.
 

Tới cuối năm 2016, Chiến Thắng chính thức kết hôn lần 3 với bạn gái có tên Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi. Cả hai lựa chọn lối sống khá bình yên, song chỉ 6 tháng sau đã... thuận tình ly hôn. Mặc dù đôi ngả chia ly, song danh hài Nói xấu vợ vẫn không hiểu lý do chia tay là gì vì cả hai chưa từng mâu thuẫn hay xô xát. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-4
Chiến Thắng và người vợ thứ 3.
 

Thật bất ngờ, chưa đầy 3 tháng sau ly hôn, Chiến Thắng và Thu Ngọc đi đến quyết định... tái hôn. Họ nhận ra vẫn còn yêu nhau và cùng đi đăng ký kết hôn lần thứ hai. Tuy nhiên, nam danh hài cũng tiết lộ hình thức cưới xin sẽ được đơn giản hóa, không rình rang như trước. 

Công Lý

Không kém cạnh Chiến Thắng, danh hài Công Lý cũng rất lận đận trong đường tình duyên. Có nhiều "bóng hồng" đi qua cuộc đời anh nhưng... một đi không trở lại. 

Người vợ đầu tiên của Công Lý được đánh giá có ngoại hình ưa nhìn, cá tính và giỏi giang. Chị làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau trong cuộc sống. "Trái ngọt" duy nhất của Công Lý và người vợ đầu là một mụn con gái sinh năm 2001. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-5
Chân dung người vợ đầu tiên của Công Lý. 
 

Cuối năm 2014, Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân sau 2 năm tìm hiểu. Hạnh phúc của cặp đôi thêm đong đầy khi con trai đầu lòng chào đời vào năm sau đó. Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân kéo dài, song cũng chỉ kết thúc sau 6 năm gắn bó. 

Ly hôn một cách văn minh, Công Lý và Thảo Vân trở thành bạn bè vô cùng thân thiết. Sau này khi được hỏi đến, cả hai cho biết vẫn không biết nguyên nhân chia tay là gì. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-6
Tổ ấm một thời của Công Lý và Thảo Vân rất được khán giả ngưỡng mộ.
 

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Công Lý dần kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người phụ nữ thứ 3 chấp nhận "không danh phận" với nam diễn viên hài có tên là Tuệ Minh, làm việc trong ngành ngân hàng. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng kéo dài không lâu.
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-7
Công Lý và tình cũ Tuệ Minh.
 

Hiện tại, "Cô Đẩu" của Gặp nhau cuối năm đã có bạn gái mới. Cô tên Ngọc Hà và đang làm việc trong lĩnh vực báo chí. Được biết hai người đã yêu nhau khá lâu trước khi công khai quan hệ tình cảm vào khoảng cuối năm 2016.

Khá bất ngờ, Ngọc Hà chơi rất thân với Thảo Vân. Người tình thứ 4 của Công Lý cũng rất quan tâm, yêu mến bé Tít - con riêng của người yêu và MC đàn chị.
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-8
Ngọc Hà là "bóng hồng" thứ 4 của nam danh hài đất Bắc.
 

Hiệp "Gà"

Tình sử của diễn viên hài Hiệp "Gà" cũng "hoành tráng" không thua kém gì hai đồng nghiệp phía trên. Người vợ đầu tiên của Hiệp "Gà" có tên là Thanh Quý. Cô gắn bó với chồng ngay cả khi anh rơi vào góc đen tối của của cuộc đời là dính líu tới ma túy. 

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm ra khỏi trại giam, cây hài đất Bắc đã chia tay người phụ nữ này. Mặc dù nhận phần sai, song Hiệp "Gà" cũng tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc "đường ai nấy đi" là do sự thay đổi bản chất của Thanh Quý. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-9
Hiệp "Gà" và Thanh Quý có chung một mụn con gái.
 

Sau khi chia tay người vợ đầu không lâu, Hiệp "Gà" có cuộc hôn nhân thứ 2 với cô gái tên Thu Trang. Tuy nhiên chỉ sau đúng 1 năm bên nhau, cả hai đi tới quyết định chia tay. Nam diễn viên 7X cho rằng, Thu Trang là cô gái thường xuyên nghi ngờ chồng tái sử dụng ma túy và bản thân cô cũng không chịu được áp lực dư luận. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-10
Hôn nhân của Hiệp "Gà" và Thu Trang chỉ kéo dài 1 năm.

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-11
Sau khi chia tay Thu Trang, Hiệp "Gà" cũng khoe một số bạn gái khác trên mạng xã hội.

 

"Số đào hoa" chưa dứt, Hiệp "Gà" chính thức kết hôn lần thứ 3 vào đầu năm 2016. Bà xã của anh có tên Diệu Thúy - một cô gái sở hữu dung mạo khá ưa nhìn. Trong hôn lễ với Diệu Thúy, nam diễn viên hài tuyên bố đây là đám cưới cuối cùng của cuộc đời mình. 

Hiện tại, Hiệp "Gà" và người vợ 3 đã có con trai đầu lòng sắp tròn 1 tuổi. 
 

Những nam danh hài đất Bắc có số năm thê bảy thiếp-12
Diệu Thúy là người vợ thứ 3 của Hiệp "Gà".

Theo VietNamNet

Chiến Thắng

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.