Nicole Kidman đã giúp Katie Holmes bỏ Tom Cruise?

Nguồn tin trên tờ Us Weekly khẳng định, nữ diễn viên 33 tuổi đã liên lạc với Nicole Kidman để xin lời khuyên sau khi quyết định đâm đơn ly dị ngôi sao "Mission Impossible" hôm 29/6.

Nguồn tin trên tờ Us Weekly khẳng định, nữ diễn viên 33 tuổi đã liên lạc với Nicole Kidman để xin lời khuyên sau khi quyết định đâm đơn ly dị ngôi sao "Mission Impossible" hôm 29/6.

Nhiều tờ báo ở Anh và Mỹ đồng loạt trích dẫn lại nguồn tin cho hay: "Katie Holmes và Nicole Kidman đã nói chuyện với nhau vài tuần trước. Nicole tỏ ra rất thông cảm và ủng hộ Katie. Cô ấy nói mình cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn ấy và rồi cuối cùng mọi chuyện đều ổn thỏa".


Nicole Kidman (phải) đã tư vấn cho Katie Holmes
trong việc ly hôn với Tom Cruise.


Việc Katie Holmes liên lạc với vợ cũ Tom Cruise để xin ý kiến trước khi hoàn tất hồ sơ vụ ly dị hoàn toàn hợp lý vì rõ ràng trong việc này, "Thiên nga nước Úc" là người rất có kinh nghiệm. Nữ diễn viên xinh đẹp từng chung sống với Tom Cruise suốt 10 năm kể từ sau đám cưới đình đám năm 1990. Nhưng chỉ vài tuần trước khi cặp đôi vàng Hollywood kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2001, Tom Cruise bất ngờ quyết định ly hôn. Thông tin này khiến Nicole sốc nặng. Trong lần xuất hiện trên chương trình trò chuyện với Oprah Winfrey sau đó, Nicole tâm sự: "Theo tôi, ly hôn luôn khó khăn đối với bất cứ ai. Đó là một cơn ác mộng. Thực sự là như thế. Nếu bạn ổn thì đó chỉ là cố gắng giả vờ ổn mà thôi".

Cũng theo nguồn tin trên Us Weekly, Nicole Kidman và Katie Holmes đã có thời gian thường xuyên liên lạc với nhau vì người đẹp Moulin Rouge muốn hỏi han Katie về tình hình hai con nuôi Connor và Isabella. Do đó, mẹ bé Suri là người có thể hiểu rất rõ Nicole đã đau khổ như thế nào khi bị Tom Cruise cách ly với các con.

Bản thân Nicole từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2010: "Bọn trẻ sống với Tom. Quyết định rõ ràng là như thế rồi. Tôi rất muốn chúng sống với chúng tôi nhưng tôi có thể làm được gì chứ?". Thời điểm chia tay Tom Cruise, Nicole Kidman đã không giành được quyền nuôi con. Cô con gái Isabella có lần thú nhận, chỉ thi thoảng mới được gặp mẹ. Cả Isabella và Connor đều được cha dẫn dắt và hiện đã trở thành các con chiên ngoan đạo của giáo phái Scientology. Tận mắt chứng kiến sự việc này, Katie Holmes đã quyết tâm ra đi và cố gắng giành quyền nuôi con để Suri không phải chịu bất cứ ảnh hưởng gì từ Scientology.


Gia đình Tom Cruise và Nicole Kidman
thuở còn mặn nồng.


Tuy nhiên, nguồn tin trên tờ Gossip Cop lại cho biết, không hề có chuyện Nicole Kidman ủng hộ hay thậm chí liên lạc với Katie Holmes trong suốt quá trình diễn ra vụ ly dị vừa qua. Nguồn tin này nhấn mạnh, mẹ bé Suri có thể không gọi điện cho Kidman hay bất cứ ai khác để tìm kiếm lời khuyên bởi vì cô đã tự mình giải quyết vấn đề với sự cẩn trọng tối đa trước khi công khai mọi chuyện.

Tờ Los Angeles Times đưa tin, nữ diễn viên 33 tuổi đã sử dụng điện thoại và sim dùng một lần khi liên hệ với luật sư trước khi chính thức đệ đơn ly dị. Cô cũng đã thuê tới 3 công ty luật ở 3 bang khác nhau của nước Mỹ để tư vấn vụ này. "Một người bạn đã cho cô ấy mượn loại điện thoại chỉ dùng một lần để nói chuyện với luật sư. Sự cẩn thận này nhằm tránh chồng cô ấy biết trước mọi việc. Rõ ràng Holmes hoàn toàn chủ động và tỉnh táo trong toàn bộ quá trình ly hôn với Tom Cruise. Bản thân nam diễn viên và toàn bộ ê-kíp của anh đều rất sốc trước quyết định ly hôn chớp nhoáng của Katie".

Hiện tại, mọi chi tiết liên quan tới vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực này đều không được hé lộ. Tất cả những gì mà dư luận được biết là Katie Holmes đã giành được quyền nuôi Suri. Tom Cruise có quyền thăm nuôi con gái thường xuyên.


Gia đình TomKat.


Sau khi chia tay Tom Cruise, Nicole Kidman đã kết hôn với nhạc sĩ Keith Urbans và chung sống hạnh phúc cho tới tận bây giờ. Hai người cũng đã có với nhau một công chúa bé. Tương lai tươi sáng và hạnh phúc có lẽ cũng đang mở ra đối với Katie Holmes và bé Suri. Luật sư Jonathan Wolfe của Katie khẳng định trên tạp chí People: "Vụ ly hôn đã hoàn tất và thỏa thuận giữa hai người đã được ký kết. Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng cho Katie và gia đình cô ấy. Những ai yêu mến Katie đều đang trông đợi và dõi theo cô ấy bước sang chương mới của cuộc đời mình".

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.