Ninh Dương Lan Ngọc: 'Yêu sâu đậm đến mấy năm nhưng chia tay không rơi một giọt nước mắt'

“Tôi yêu rất nhiều, hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay", Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự

“Tôi yêu rất nhiều, hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay", Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự

Nổi lên và vụt sáng từ vai diễn đầu tay Nương trong phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng được ví với hình ảnh “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt và liên tục được đánh giá cao với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ khác nhau. 

Tiếp nối sau thành công của vai diễn Cám trong Tấm Cám, đến năm 2017, người đẹp họ Ninh tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Với lối diễn xuất tự nhiên, thông minh và đầy tinh tế, Lan Ngọc tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người yêu điện ảnh nước nhà.
 


Clip Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu chia sẻ về 2 mối tình sâu đậm trong cuộc đời.


Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành mới đây, lần đầu tiên Lan Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu với hai mối tình từng là chủ đề chính trên mặt báo cách đây không lâu.

Nhắc về chuyện tình yêu và hôn nhân, Lan Ngọc thú nhận nếu có lập gia đình thì cũng phải trong vòng 3 đến 4 năm nữa. Từng ngưỡng mộ mối tình đầy nước mắt và sâu nặng của người dì trong gia đình nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đấy dẫn đến đổ vỡ, đã khiến cho Lan Ngọc thấy sốc nặng và không khỏi hoang mang khi nghĩ đến hai chữ kết hôn. 

“Tôi đã trải qua hai mối tình và hai người đàn ông ấy không làm cho tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng họ đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy” – Lan Ngọc cho biết.
 

Ninh Dương Lan Ngọc: Yêu sâu đậm đến mấy năm nhưng chia tay không rơi một giọt nước mắt-1
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về 2 mối tình sâu đậm trong cuộc đời.


Chia sẻ với MC Trấn Thành, Lan Ngọc cho biết trong chuyện tình cảm cô đã trải qua 2 mối tình sâu đậm. Và dù không nhắc đích danh những người cũ nhưng khán giả đều biết hai người đàn ông gắn liền với Lan Ngọc đều là những người hoạt động showbiz và ở thời điểm hiện tại họ cũng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Diễn viên 27 tuổi khẳng định chuyện tình cảm đi vào bế tắc, một phần nguyên do là bởi tại cô: “Hai người đàn ông tôi quen họ đều muốn cưới tôi làm vợ và muốn có một hạnh phúc gia đình. Thế nhưng thời điểm đó, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu”.

Nhắc về 2 người cũ, Lan Ngọc đánh giá một nửa từng bước qua cuộc đời đều là những người đàn ông trong mắt cô là cực kỳ tốt. Họ không chỉ đối xử với cô mà còn chu đáo với những người thân trong gia đình nên khiến cô luôn tự hào.
 

Ninh Dương Lan Ngọc: Yêu sâu đậm đến mấy năm nhưng chia tay không rơi một giọt nước mắt-2
Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, nguyên nhân khiến cuộc tình rạn nứt là do bản thân cô.


Tuy nhiên, người đẹp họ Ninh thừa nhận khi yêu cả hai người này, cô không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. “Họ nói người tôi đang yêu không thật sự tốt lắm đâu. Không chỉ nói suông, họ còn dẫn chứng để tôi tin và chấp nhận sự thật. Thế nhưng lúc ấy, tôi quan niệm rằng quá khứ là một chuyện còn hiện tại lại là một chuyện khác.

Tôi tự hào khi yêu, tôi giúp một nửa của mình thay đổi và trưởng thành. Rất tiếc là, mối quan hệ của chúng tôi không tiến xa nữa được vì nhiều lý do chứ không bao giờ có sai lầm nào cả” nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể tiết lộ.

Nói về lý do dẫn đến chuyện chia tay hai người đàn ông trong đời, người đẹp thú nhận do phần lớn bản thân cô là nhiều. Khi yêu, nữ diễn viên sống theo cảm xúc của bản thân hơn là tập cách suy nghĩ và hiểu cho cảm xúc của người khác. Lan Ngọc không chán họ nhưng ngược lại cô luôn làm cho họ lúc nào cũng phải sống trong cảnh có trách nhiệm với bạn gái. Thậm chí người đàn ông của nữ diễn viên đôi khi mệt mỏi với những điều đó.
 

Ninh Dương Lan Ngọc: Yêu sâu đậm đến mấy năm nhưng chia tay không rơi một giọt nước mắt-3
Yêu nhiều, hi sinh nhiều nhưng Lan Ngọc chưa từng rơi nước mắt.


Yêu hai người đàn ông kéo dài 3-4 năm cho một mối tình, trải qua nhiều sóng gió nhưng Lan Ngọc khẳng định một việc mà đến Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng đó là cô chưa từng 1 lần khóc vì đàn ông. “Tôi yêu rất nhiều, tôi hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay. Tôi nghĩ, đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận và tôi luôn làm những điều ấy theo lý trí”.

Hai cuộc chia tay, người đẹp sinh năm 1990 không tự mình nói tiếng chia tay mà khiến người ta phải tự mở lời trước. Giờ nhìn lại, Lan Ngọc cảm thấy bản thân ích kỷ, cứng đầu quá sức tưởng tượng. Tự thấy bản thân mình khó tính, Lan Ngọc cho biết cô bắt đầu thay đổi sau khi chia tay với mối tình thứ hai mới đây bởi cô không muốn người đến sau này phải tiếp tục chịu những sự khó khăn đòi hỏi cứng đầu ấy.

Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.