Ông trùm công ty giải trí Vbiz bị lính cũ "bóc phốt", kể chuyện thay 7749 nữ thư ký rồi điều đi "công tác xa" sau vài ngày làm việc?

Chuyện ông trùm công ty giải trí và cô thư ký đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Showbiz Việt từ đầu năm đến nay liên tục có "biến", từ drama tình ái chấn động của một ca sĩ hạng A đến lùm xùm chuyện từ thiện với nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí bị điểm mặt gọi tên. Nếu nằm trong "hội hóng hớt Vbiz", bên cạnh những ồn ào gần đây đang khiến dư luận xôn xao thì đoạn clip nhân viên cũ "bóc phốt" sếp mình là ông trùm của một công ty giải trí đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Cụ thể, một người (tạm gọi là H) đã liên tiếp đăng tải hàng loạt clip gồm nhiều phần khác nhau, đích thân phanh phui toàn bộ sự việc ẩn khuất khi còn dưới trướng ông sếp này. Thậm chí, để chứng minh cho lời mình nói, anh còn không ngần ngại lộ mặt, nhiều netizen ngay lập tức cũng nhận ra người này làm trong công ty giải trí trên, từng đóng vai trò là cameraman kề cạnh ông trùm trong những vlog được đăng trên mạng.

Theo lời H kể lại, khi còn làm ở công ty, nhiều nhân viên sau nữ sau khi làm việc khoảng 1 tháng đã được thăng chức lên vị trí thư ký chủ tịch. Anh cho biết với ông trùm thì vị trí này chỉ tuyển nữ loại nam, yêu cầu ngoại hình xinh đẹp, ăn nói lưu loát và biết một vài tài lẻ nho nhỏ.

Ông trùm công ty giải trí Vbiz bị lính cũ bóc phốt, kể chuyện thay 7749 nữ thư ký rồi điều đi công tác xa sau vài ngày làm việc?-1

Để giúp netizen hiểu rõ sự việc, H đã lấy câu chuyện được một nhân viên nữ (tạm gọi là B) khoảng 18-19 tuổi kể lại, người này do chính anh tuyển vào công ty. Theo chia sẻ của H, sau khi làm việc một thời gian, B được ông trùm để ý, sau đó "thì thầm" với anh về việc muốn cô gái đi công tác chung. Ngay lúc này, H vô cùng thắc mắc, đặt ra dấu chấm hỏi lớn về việc một nhân viên nữ làm việc chưa lâu đã đi công tác với sếp, lại còn ở vị trí không liên quan đến chuyên môn.

Tuy nhiên khoảng thời gian ấy, H chưa suy nghĩ gì nhiều, B cũng vừa mới vào làm nên chẳng để tâm, chỉ nghĩ thoáng rằng sếp muốn cô "va chạm" nhiều hơn trong công việc. Trong chuyến công tác ngày ấy, sau khi buổi nhậu với các nhân viên trong công ty tàn tiệc, B nhận được tin nhắn từ ông trùm, muốn cô qua phòng riêng để làm "tăng hai". Và rồi, chuyện gì đến cũng sẽ đến...

Theo đoạn tin nhắn mà B chia sẻ cho H, ngay từ khi bước vào phòng riêng, ông trùm đã có những hành động gần gũi quá mức, thậm chí hôn lên môi cô. Nhận thấy không ổn nên xin về phòng nhưng B đã bị ông trùm giở trò biến thái. Vùng vẫy một hồi lâu nhưng không được, B chỉ biết bật khóc và cầu xin nhưng bất thành.

Cũng trong đoạn tin nhắn được tiết lộ, ngay ngày hôm sau, B được tăng lương. Trong một buổi gặp mặt, cô bị "réo gọi" phải ngồi cạnh sếp, điều khiến người này bất ngờ chính là biểu cảm như không có chuyện gì xảy ra của ông trùm sau khi làm chuyện "xấu mặt".

H kể lại rằng sau sự việc này, B rơi vào trạng thái trầm cảm, không thể chia sẻ câu chuyện cho bất kỳ ai. B cũng đã chứng kiến việc ông trùm tuyển một lúc 3 đến 4 thư ký. Nhiều lần bị điều đi công tác chung nhưng cô liên tục từ chối, hậu quả chính là bị giao thêm công việc nặng không đúng chuyên môn hay những giờ làm tăng ca.

Không riêng gì các nạn nhân mà chính H, người gắn bó với ông trùm trong thời gian khá lâu đã chứng kiến được những sự việc này. Anh quyết định lên tiếng để bảo vệ những người về sau không bị rơi vào bẫy hiểm, cũng như thận trọng hơn nếu có "lỡ" ứng tuyển vào công ty giải trí của ông trùm này.

Tuy nhiên, đây chỉ mới qua lời kể 1 chiều từ nhân viên cũ trong công ty, chưa thể biết được thực hư câu chuyện. Mọi chuyện có lẽ cần đợi chính người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-trum-cong-ty-giai-tri-vbiz-bi-linh-cu-boc-phot-ke-chuyen-thay-7749-nu-thu-ky-roi-dieu-di-cong-tac-xa-sau-vai-ngay-lam-viec-161212210141225612.htm

giải trí Vbiz


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.