Phản ứng của nam diễn viên nổi tiếng từng đi Tây Ban Nha trước nghi vấn lộ ảnh 'giường chiếu'

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, một nam diễn viên nổi tiếng lập tức được đưa vào 'tầm ngắm'.

Sự kiện hot nhất mạng xã hội ngày 22/11 là việc một nam diễn viên truyền hình đình đám bị lan truyền hình ảnh 'giường chiếu'. Được biết người tung những bức ảnh nhạy cảm này là một cô gái có tài khoản Facebook viết tắt A.H.

Theo cô gái chia sẻ, 'nam chính' của những bức ảnh là một nam diễn viên điển trai có tiếng, từng đóng nhiều phim truyền hình đình đám.

Phản ứng của nam diễn viên nổi tiếng từng đi Tây Ban Nha trước nghi vấn lộ ảnh giường chiếu-1

Phản ứng của nam diễn viên nổi tiếng từng đi Tây Ban Nha trước nghi vấn lộ ảnh giường chiếu-2

Loạt ảnh đang khiến dân mạng 'rần rần'.

Phản ứng của nam diễn viên nổi tiếng từng đi Tây Ban Nha trước nghi vấn lộ ảnh giường chiếu-3

Loạt ảnh lập tức được cộng đồng mạng truyền tay rầm rộ ngay sau đó. Không ít người suy đoán 'nam chính' trong những bức ảnh là diễn viên cũng từng gây bão ầm ĩ trên mạng xã hội cách đây vài tháng vì một sự cố trong chuyến đi Tây Ban Nha của mình.

Chúng tôi cũng đã liên hệ nam diễn viên bị nghi vấn là 'nam chính' của những bức ảnh. Tuy nhiên các cuộc gọi đều bị anh dập máy.

Từ khi trở về sau sự cố ở Tây Ban Nha, nam diễn viên này liên tục hoạt động trên mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống, gia đình. Vì vậy, nhiều cư dân mạng hy vọng anh sẽ sớm lên tiếng chính thức về nghi vấn đang gây xôn xao này.

 Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/phan-ung-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-tung-di-tay-ban-nha-truoc-nghi-van-lo-anh-giuong-chieu-post188636.html

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.