Râm ran loạt tin nhắn bạn gái cũ 1 sao nam Vbiz lừa đảo tiền tỷ nhiều đại gia, sốc nhất chuyện đi khách sạn có hành động lạ?

Ván bài lật ngửa, câu chuyện về bạn gái cũ của 1 sao nam Vbiz lừa đảo đang được bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Đã từ rất lâu, cứ hễ có drama là dân tình lại tụm 5 tụm 7 hóng hớt, xôn xao khắp cõi mạng. Tính riêng giới giải trí trong năm nay, từ biến cố gia đình đến thị phi ồ ập của nhiều ngôi sao đình đám đều có đủ. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến bỗng tụt dốc không phanh, bị người hâm mộ quay lưng là điều không quá khó hiểu.

Đáng nói hơn trong những ngày cuối năm, giữa lúc người hâm mộ đang bận bịu cổ vũ cho đại diện Việt Nam đi thi sắc đẹp thì đâu đó vẫn "mọc" lên vài ba biến "căng như dây đàn". Đơn cử như vụ việc một nam diễn viên nổi tiếng bị bạn gái cũ vừa chia tay "bóc phốt". Bất ngờ hơn là cú twist khiến chính chủ ngã ngửa, đành vội xóa gấp "bằng chứng" bị phanh phui.

Nói qua về câu chuyện vừa đề cập, nam diễn viên này từ lâu được mệnh danh là "thánh ế", nhiều lần được bạn thân gả bán trên sóng truyền hình. Vào mùa valentine năm nay, cả cõi mạng rần rần trước thông tin anh có bạn gái (tạm gọi là C). Thoát kiếp độc thân sau hơn chục năm, nam diễn viên cũng chẳng ngại công khai tin vui với bạn bè, đồng nghiệp, "bung xõa" loạt ảnh ngọt như mía lùi với nửa kia. Tuy nhiên, chuyện tình vừa chớm nở lại sớm tàn. Vào một ngày cuối năm, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tưởng chừng chuyện tình sẽ có một kết thúc thật đẹp nhưng bất ngờ thay, cô bạn gái "đánh úp" dân tình bằng bài "phốt" dài 1001 dòng giữa đêm, tố nam diễn viên quỵt tiền, hành xử tệ... Ai ngờ đâu bài "phốt" vừa lên, C nhận vô vàn chỉ trích, thậm chí cô còn bị "người từng thân quen" phanh phui sự thật động trời chuyện lừa đảo đại gia. Cũng từ đây, Hội Bạn Thân Showbiz "hóng hớt" được một số chuyện, sẽ kể cho bạn nghe ngay bây giờ!

Râm ran loạt tin nhắn bạn gái cũ 1 sao nam Vbiz lừa đảo tiền tỷ nhiều đại gia, sốc nhất chuyện đi khách sạn có hành động lạ?-1

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vào một ngày trước khi quen nam diễn viên đình đám, C vô tình "cảm nắng" một chàng đại gia khét tiếng Hà Nội (tạm gọi là A). May mắn khi duyên tới, cả hai gặp được nhau, tìm hiểu một thời gian bật luôn công tắc hẹn hò. Vì khoảng cách địa lý nên C và anh đại gia này chỉ có thể nhắn tin, "chát chít" qua mạng. Không chịu được việc phải xa nhau, cô quyết định đặt vé máy bay ra Hà Nội để gặp chàng. Trong lần đầu tiên gặp mặt, C đã thoải mái xin tiền bạn trai mua hàng hiệu, chọn ở khách sạn 5 sao và ăn uống tại những nhà hàng hạng sang với mức giá đắt đỏ. Vốn là đại gia giàu nứt tiếng nên A sẵn sàng chi hàng chục triệu cho bạn gái mình, chuyện nhỏ ấy mà đúng "khum"?!

Tuy nhiên chỉ sau khoảng thời gian ngắn quen nhau, C có động thái lạ khi liên tục nhờ vả bạn trai "chuyển hộ" vài ba chục triệu chơi chơi. Lấy được lòng tin của chàng, đúng 2 tháng quen nhau, C không chần chừ mà gửi ngay tin nhắn "chốt hạ" với nội dung đại khái là: "Anh chuyển vào tài khoản em 1 tỷ rồi chụp màn hình lại cho em đi khoe nhé". Tức là mọi ngày, cô bạn chỉ xin xỏ vài chục triệu là "max level", đến hôm nhận thấy tình yêu đủ "chín" thì chơi lớn xin thử 1 tỷ xem sao!

Đến đây, A bắt đầu nghi ngờ nhưng vì là bạn gái mình, anh không ngần ngại ra ngân hàng chuyển thẳng vào tài khoản của C số tiền lớn, còn cẩn thận chụp bill xác nhận. Đến lúc chia tay, A mới dần vỡ lẽ, tức tốc đòi lại số tiền những lần C nhờ "chuyển hộ" thì nhận cái kết cay đắng. Đến khi C bị "phốt", dân mạng vào chửi xối xả thì cô lại lấy lý do vòng vo rằng "bạn trai cho mình tiền, chia tay lấy cớ đòi lại", nghe như kiểu "chia tay anh... đòi lại quà" ấy nhể!

Chưa kể cứ mỗi lần vi vu đó đây phải tá túc khách sạn vài hôm, C khiến chàng đại gia khó hiểu khi luôn đặt 2 phòng (một phòng chung, một phòng cho riêng mình cô vào 1 khoảng thời gian nhất định) dẫu cả hai đang hẹn hò. Giải thích cho hành động lạ bất thường này, C nói rằng muốn bản thân có chút không gian riêng tư để thoải mái làm việc. Đó là cô ấy nói, còn về phía mình, A trước kia khả tin thì nay mới ngộ nhận ra vài thứ, nghĩ lại mới thấy là lạ, có gì đó sai sai...

Ngoại trừ chuyện đi khách sạn đặt 2 phòng thì với mọi việc C đã làm kể trên, theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, không những chàng trai tên A mà cô còn sử dụng chiêu thức này để đưa nhiều đại gia khác vào "bẫy tiền". Nói có sách mách có chứng, hàng loạt tin nhắn, bill chuyển khoản và cả hình ảnh hẹn hò thân mật đều có đủ, nhưng để một ngày rảnh rỗi, chúng ta lại cùng bàn tán sau.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.