Rầm rộ nguyên nhân 1 nam ca sĩ Vbiz đình đám rời công ty cũ, hoá ra liên quan đến chuyện ngủ chung với bạn gái

Câu chuyện về việc một nam ca sĩ gặp xích mích, phải rời khỏi công ty đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Hóng biến showbiz, hit drama là điều mà rất nhiều dân mạng chấm hóng mỗi ngày. Mới đây nhất, 1 fanpage chuyên bàn chuyện, bóc phốt nghệ sĩ bất ngờ đăng tải bài viết tố một nam ca sĩ (tạm gọi là A) ăn cháo đá bát, hé lộ nguyên nhân thật sự mà A rời khỏi công ty cũ. Để tăng thêm phần đáng tin cậy cho bài viết, chủ bài đăng đã khẳng định chắc nịch: “Nếu không đúng các bạn cứ kiện tôi”.

Xuyên suốt bài đăng ngoài ca sĩ A, còn xuất hiện một nam producer (tạm gọi B), người mẹ nuôi (C) và cô gái (D). Theo đó, chủ nhân bài viết cho rằng công ty cũ của A đã chi cho nam ca sĩ này một khoản tiền rất lớn, lên tới cả tỷ đồng để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật, con đường âm nhạc của A. Quan trọng hơn cả, người này tiết lộ nguyên nhân A rời khỏi công ty cũ có liên quan đến chuyện ngủ chung với một người bạn gái (tạm gọi là D).

Rầm rộ nguyên nhân 1 nam ca sĩ Vbiz đình đám rời công ty cũ, hoá ra liên quan đến chuyện ngủ chung với bạn gái-1

Bài đăng về lý do rời công ty của một nam ca sĩ gây xôn xao cõi mạng

Nội dung bài viết cho có ghi: “Lúc A và B còn hoạt động chung thì họ sống trong một chung cư có 3 phòng: Một phòng ngủ của họ, một phòng làm nhạc và một phòng của mẹ nuôi. Khoảng thời gian này, A thường xuyên rủ bạn gái ngủ tại đây, khiến B phải qua phòng làm nhạc tá túc (Thông tin này từng được bạn thân của A và ekip trong công ty B kể lại). Hoặc đôi lúc, B phải qua phòng mẹ nuôi ngủ khi bà không có nhà, làm dấy lên tin đồn B ngủ cùng phòng mẹ nuôi. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, mẹ nuôi đã đuổi D khiến mâu thuẫn giữa A và công ty xả ra”.

Chủ nhân bài viết khi đó còn cho rằng những điều A làm để chống lại công ty cũ là để bảo vệ D - bạn gái của mình. Thế nhưng, người này hé lộ tất cả đều là kế hoạch bài bản của A vì đã có một công ty với tiềm lực kinh tế mạnh hơn công ty cũ của A rất nhiều, đứng ra lôi kéo mẹ ruột của A và nam ca sĩ.

Trong bài đăng còn khẳng định công ty này bỏ ra số tiền rất lớn nhưng quản lý A không chặt khiến nam ca sĩ lăng nhăng với 5,6 cô gái cùng một lúc.

Bài viết hiện tại đang nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ của dân mạng. Ai cũng xôn xao bàn tán xem nhân vật chính trong câu chuyện này là ai. 

Quả đúng là, showbiz không ngày nào là không có biến!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-nguyen-nhan-1-nam-ca-si-vbiz-dinh-dam-roi-cong-ty-cu-hoa-ra-lien-quan-den-chuyen-ngu-chung-voi-ban-gai-220211080747830.htm

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.