Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây

Cô đã không còn "dính líu" đến tin đồn với Dương Trần Nghĩa.

Cô đã không còn "dính líu" đến tin đồn với Dương Trần Nghĩa.

Ở cuộc thi The Voice, nữ ca sĩ với phong cách sexy Đặng Thu Thủy (Thủy Đặng) dính tin đồn có quan hệ tình cảm với “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa. Khi được hỏi, Thủy Đăng luôn nói không phải thanh mình về chuyện này, vì thanh minh có nghĩa là thú tội, còn Dương Trần Nghĩa nói không quan tâm đến tin đồn.

Rời cuộc thi The Voice, Thủy Đặng cũng rời xa những tin đồn với Dương Trần Nghĩa. Tuy vậy, người ta lại thấy cô ca sĩ này chụp một bộ hình rất giống với hình cưới, mà lại sánh đôi với một chàng trai ngoại quốc da màu.

Theo tìm hiểu, anh chàng này có cái tên nghe qua rất giống với 1 ngôi sao quần vợt, đó là David Murray, quốc tịch Mĩ, đang làm việc tại Hà Nội. David rất yêu ca hát, giọng hát tốt, và từ đó quen biết và có “nảy sinh tình cảm” với cô nữ ca sĩ cựu SV của Học viên Báo chí Tuyên truyền Thủy Đặng.

Thủy Đặng chia sẻ, sau khi rời cuộc thi The Voice, cô coi đây là 1 sự khởi đầu để có thêm động lực và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Thủy Đặng hiện đang có kế hoạch tung ra 1 single mới đi kèm 1 MV hứa hẹn nhiều bất ngờ. Về chuyện tình cảm, Thủy Đặng không chia sẻ gì thêm.

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 1

Thủy Đặng và "trai tây" xuống phố

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 2

Cả hai có những cử chỉ rất thắm thiết

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 3

Rồi cùng nhau vào quán cafe

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 4

Trêu đùa nhau đầy tình cảm

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 5

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 6

Chụp hình đầy tình tứ

Rời The Voice, Thủy Đặng "cặp" trai tây - 7

Liệu đây có phải là "bạn trai" mới của Thủy Đặng?
Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.