Sao Việt diện hàng hiệu muốn đẹp phải cần cái “đẳng”

Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu rất tự nhiên của mỗi người, và tất nhiên ai cũng có quyền làm đẹp theo cách của họ. Thế nhưng, thế nào là đẹp, và đẹp thế nào là phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Nhu cầu làmđẹp là một nhu cầu rất tự nhiên của mỗi người, và tất nhiên ai cũng có quyền làmđẹp theo cách của họ. Thế nhưng, thế nào là đẹp, và đẹp thế nào là phù hợp thìkhông phải ai cũng biết.

Lụa đẹp hay người đẹp?

“Người đẹp nhờ lụa” là một sự thật đã được ông bà nhà ta kiểm chứng qua bao đời.Có thể thấy rằng, nghề người mẫu là nghề cần áp dụng chân lý đó nhất. Không chỉvậy, với những lợi điểm về hình thể, người mẫu còn có một vai trò to lớn hơn, đólà làm những “tấm lụa” ấy đẹp hơn, bằng cái thần thái, cáiđẳng cấp toát ra từ chính người mặc nó.

Sao Việt diện hàng hiệu muốn đẹp phải cần cái “đẳng”
 
Minh chứng cho nhận định trên, dễ thấy nhất lànhững tên tuổi quen thuộc như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà… cho dù trong một sựkiện lớn, hay bất chợt gặp trên phố, họ luôn làm cho báo giới và cả nhữngngười “vô tình nhìn thấy” phải thán phục không chỉ về vẻ đẹp tự nhiên mà cònvề gout ăn mặc khá ổn định và rất có phong cách của mình.
 
Những gì họ thể hiện chính là lý do mà từ nhữngnhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường đến nhữngthương hiệu đẳng cấp nước ngoài đều lựa chọn những gương mặt này làm đạidiện cho những sản phẩm "con cưng”.  Hơn thế nữa, để biết và bắt kịp xuhướng thời trang, không ít người cũng đã lấy họ ra làm hình mẫu cho mình. Dĩnhiên, để trở thành một biểu tượng thời trang, đâu chỉ cần có một tủ đồ hiệulà đủ.
Sao Việt diện hàng hiệu muốn đẹp phải cần cái “đẳng”
 
Sao Việt diện hàng hiệu muốn đẹp phải cần cái “đẳng”
Hồ Ngọc Hà cũng được coi là một tín đồ thời trang, cô luôn cập nhật
xu hướng và luôn khiến người khác thán phục về gout ăn mặc



Chiếc áo XXL cho một người size S

Thực tế, không phải ai có chút tiếng tăm cũng là Thanh Hằng, là Hà Hồ.Không nhiều người thực sự hiểu họ đang làm gì với hình ảnh của họ thôngqua việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Giới thờitrang dường như đã khá ngán ngẩm khi quá nhiều lần nhìn thấy thiết kếcủa những nhãn hiệu mà họ “bị” đạo, bị “lai ghép” không thương tiếc.Điều đáng nói là chúng được một số người nổi tiếng trưng diện một cáchhồn nhiên, hồn nhiên như chính cách họ phát biểu khi bị truyền thông đặtdấu hỏi.

Tuy nhiên, có thể thông cảm nếu một người không có khả năng “đảm đương”gánh nặng hàng hiệu , bởi cũng có vài ngàn con người ngoài kia cũng xàihàng “nhái” với cái mong muốn thuộc về bản năng: làm mình đẹp hơn. Vấnđề là, cho dù là hàng “nhái” hay “xịn”, thì chính người sử dụng chúng cóquyền lựa chọn họ sẽ mặc những gì, và nó có phù hợp với họ và với hoàncảnh hay không, hay chí ít cũng có vừa với họ không. Ấy vậy, mà vẫn cónhững “thảm họa” phần nhìn diễn ra khi hết người mẫu này lộ ngực, đến casĩ kia tụt áo vì nhảy quá sung. Không lẽ, họ không nhận ra sự khác biệtcủa một chiếc áo thun sport ở phòng tập, và một chiếc áo ngựcchênh-vênh-núi-đồi? Chuyện này chắc chỉ người trong cuộc mới biết.

Việc dùng hàng hiệu cũng đang trở thành một thứ “mốt” hấp dẫn, đặc biệtlà đối với ai thích sống trong mộng tưởng. Nhưng, trào lưu này có vẻkhông có khả năng tạo ra đẳng cấp thật sự cho người chạy theo nó. Đơngiản, vì đẳng cấp nằm ở người mặc, chứ không phải nằm ở bộ đồ hay phụkiện mà họ đang “ngụy trang” đó. Nếu không là một vận động viên cử tạ,bạn đừng nghĩ là bạn có thể đỡ nỗi một quả tạ 200kg chỉ bằng cách“gồng”. Một người chỉ có đẳng cấp, ở tầm của họ, khi họ biết thể hiệntốt nhất những gì mà họ có, chứ không phải mượn từ một người khác. Và,thêm một gợi ý khác, đồ hiệu dành cho những người thật sự biết hưởng thụgiá trị của nó như chính giá trị của họ, chứ không phải chỉ để cho ngườita ném vào một cuộc chơi hơn-thua.

 
Có thể nói rằng, không gì tốt hơn việc hiểumình là ai, và lựa chọn trang phục cho chính cái “tôi’ ấy được tỏa sáng. CôThắm chỉ đẹp khi mặc áo bà ba về làng mà thôi. Và hàng hiệu cũng cần lắm mộtngười mặc có đẳng cấp.
 

Theo2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.