Sao Việt gặp lại “tình cũ”: Người thản nhiên, kẻ bối rối

Họ từng có thời gian gắn bó bên nhau nhưng khi đoạn tình xưa không còn, sự gặp lại không phải là điều cả hai cùng mong muốn.

Họ từng có thời gian gắn bó bên nhau nhưng khi đoạn tình xưa không còn, sự gặp lại không phải là điều cả hai cùng mong muốn.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Thắm thiết

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, Trương Ngọc Ánh và “người mới” Kim Lý quấn quýt nhau không rời dù Trần Bảo Sơn cũng có mặt tại sự kiện.





Sánh vai bên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh vẫn vui vẻ cùng Trần Bảo Sơn


Sau đó, khi nhận giải thưởng từ tay chồng cũ, Trương Ngọc Ánh không ngại trao nhau những cái ôm tình cảm. Chỉ có thể giải thích, cặp vợ chồng một thời, sau chia tay…đã là bạn.

Cuộc ly hôn giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sau gần 9 năm "đầu gối tay ấp" khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ, nhất là khi được biết cả 2 vợ chồng chưa hề xảy ra xích mích.

Khánh Thi - Chí Anh: Bình thản như chưa bao giờ đổ vỡ






Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Gần đây, Khánh Thi tìm được hạnh phúc bên học trò kém cô 12 tuổi - Phan Hiển. Gặp lại tình cũ Chí Anh trong tình trạng bầu bí, cô vui vẻ, trêu đùa anh như thể đôi bạn thân. Trước đây, mỗi khi nhắc đến Chí Anh, cô thậm chí còn rơi nước mắt.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu: Hợp tác nhưng không thể cười


Chuyện tình cảm của Lê Hiếu – Văn Mai Hương cũng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Sau khi chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhưng vẫn cố tình né tránh chạm mặt nhau.

Còn trong chương trình HTV Awards 2014, Văn Mai Hương và bạn trai cũ được mời song ca nhưng họ tỏ ra khá lạnh nhạt, chỉ ở bên nhau khi cần trao đổi về ca khúc, cách trình diễn với ban tổ chức và đạo diễn. Tuy nhiên, khi đứng lên sân khấu thì Văn Mai Hương và Lê Hiếu lại dành cho nhau những ánh nhìn trìu mến.

Hải Băng - Tiến Dũng (The Men): Dửng dưng





Hải Băng không yêu, hết giận nhưng không thể cởi mở với Tiến Dũng


Câu chuyện giữa Tiến Dũng (The Men) và Hải Băng chia tay từng gây ồn ào trong dư luận một thời gian dài. Tưởng chừng như thật khó có thể hàn gắn lại mối quan hệ giữa Hải Băng và Tiến Dũng nhưng giờ đây họ đã chấp nhận là đồng nghiệp của nhau.

Thay vì tránh mặt Tiến Dũng như trước đây, Hải Băng tỏ thái độ bình thường khi gặp lại tình cũ. Hải Băng cho biết tuy không còn tình cảm với nhau nhưng giữa cô và nhóm The Men vẫn có nhiều công việc liên quan. Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và tình cũ chỉ dựa trên công việc.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí: Kiệm lời ngày gặp lại






Đôi tình nhân một thời Hồ Ngọc Hà - Đức Trí thể hiện lại hàng loạt những ca khúc như Yêu thương mong manh, Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Màn "song kiếm hợp bích" Hà hát, Đức Trí đàn nhận được sự yêu mến của khán giả. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tôn trọng nhưng lại kiệm lời nói.

Chi Pu bình thản, Cường Seven bất ngờ

Trong tập 2 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật sẽ được lên sóng vào ngày thứ 7 (23/5), cặp bạn thân Gil Lê – Chi Pu là hai khách mời đặc biệt tham gia thử thách với 12 thí sinh. Trước sự xuất hiện của cặp đôi này, thí sinh trong cuộc thi - Cường Seven khá bất ngờ khi gặp lại bạn gái cũ. Anh chia sẻ: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai thì tôi đã đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê”.



Đụng mặt Cường Seven, Chi Pu vẫn vui vẻ bên Gil Lê

Tham gia game show của tình cũ song Chi Pu tỏ ra khá thoải mái. Cô có nhiều hành động tình tứ với "người tình tin đồn" Gil Lê.

Trả lời câu hỏi về cảm xúc khi gặp bạn trai cũ trong chương trình này, cô thẳng thắn bày tỏ: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và mình cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Chi Pu vẫn rất quý trọng anh Cường và luôn mong anh ấy vui vẻ, hạnh phúc".


Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.