Tân Hoa hậu Hoàn vũ: 'Tôi xin lỗi hoa hậu Colombia vì sự cố'

Thông tin từ hãng AP cho biết Pia Alonzo Wurtzbach đã thay mặt tổ chức Miss Universe, nói lời xin lỗi á hậu Ariadna Gutierrez.

Thông tin từ hãng AP cho biết Pia Alonzo Wurtzbach đã thay mặt tổ chức Miss Universe, nói lời xin lỗi á hậu Ariadna Gutierrez.

Nguồn tin từ AP cho biết, hoa hậu Philippines rất bối rối với tình huống nhầm lẫn tại chung kết Miss Universe 2015. Tại thời điểm được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cảm xúc của cô hỗn độn.

Cô vui vì mình là người chiến thắng, nhưng bên cạnh đó cũng ái ngại cho đại diện Colombia.

Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ, cô cố gắng đến gần an ủi Ariadna ngay trên sân khấu nhưng không thể vì cô ấy khóc nức nở và có rất nhiều thí sinh khác đứng xung quanh.


Hoa hậu Philippines bất ngờ khi được công bố đăng quang. Ảnh: Getty

Hoa hậu Philippines bất ngờ khi được công bố đăng quang. Ảnh: Getty

Với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ, Pia Alonzo Wurtzbach thay mặt ban tổ chức xin lỗi hoa hậu Colombia và khán giả. Đồng thời cô cũng khẳng định "đó là sự nhầm lẫn" và hoàn toàn không có chủ đích.

Phóng viên của trang ETOnline, trực tiếp có mặt ở Nhà hát The Axis (Planet Hollywood, Las Vegas) miêu tả "mọi người đều sửng sốt và không ai biết phải làm gì" khi Steve Harvey công bố nhầm kết quả.

Khoảnh khắc Gutierrez phải trao trả bó hoa, dải băng và vương miện cho Wurtzbach có lẽ là khoảnh khắc "khó chịu" nhất trong đêm. Khi chương trình kết thúc, khán giả bắt đầu la ó và không chịu ra về.

Á hậu 2, Olivia Jordan, chia sẻ với trang ET rằng, tại khoảnh khắc MC Harvey quay lại sân khấu xin lỗi, cô cứ nghĩ nam MC đang diễn hài để khép lại chương trình.


Cựu hoa hậu Paulina an ủi cô gái đồng hương. Ảnh: Getty

Cựu hoa hậu Paulina an ủi cô gái đồng hương. Ảnh: Getty

Trong khi đó, nữ diễn viên Niecy Nash - người có mặt trong thành phần ban giám khảo - bày tỏ sự đồng cảm đối với hoa hậu Philippines vì sau sự cố, hầu hết người đẹp ùa lại an ủi hoa hậu Colombia.

Chiến thắng của Pia bỗng nhiên trở nên nhạt nhẽo.

Về phía Steve Harvey, ngôi sao 58 tuổi nói rằng không ai có thể cảm thấy tồi tệ hơn anh lúc này. Harvey vẫn chưa nói chuyện với hoa hậu Colombia.

Mark Shapiro, người đứng đầu tổ chức WME/IMG, khẳng định nam diễn viên hài Harvey chủ động đính chính kết quả sau khi nhận ra mình công bố nhầm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.