Thái độ của sao Việt khi đi trễ: Người xin lỗi, kẻ im lặng cho qua

Đi trễ đã là một văn hóa kém văn minh trong showbiz nhưng không phải sao Việt nào cũng đủ dũng cảm để xin lỗi khi đi trễ.

Đi trễ đã là một văn hóa kém văn minh trong showbiz nhưng không phải sao Việt nào cũng đủ dũng cảm để xin lỗi khi đi trễ.

Top dũng cảm xin lỗi công khai

Minh Tú - Lan Khuê

Sáng 23/5, BTC chương trình The Face Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu về mùa 2 với sự góp mặt của 3 HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy và khách mời đặc biệt HLV The Face Thái Lan - Lukkade. Theo kế hoạch, họp báo sẽ diễn ra lúc 9h30 sáng nhưng đến hơn 11 giờ chương trình mới bắt đầu.

Lan Khuê đến họp báo sớm nhất khoảng 11h, Hoàng Thùy xuất hiện không lâu sau đó. Riêng Minh Tú phải đến khi họp báo diễn ra được khoảng 5 phút cô mới xuất hiện. Trong khi đó, HLV The Face Thái Lan - Lukkade có mặt từ trước 9h30 phút và phải ngồi đợi các HLV Việt suốt 2 tiếng đồng hồ.

Thái độ của sao Việt khi đi trễ: Người xin lỗi, kẻ im lặng cho qua - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sự việc khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Vừa có mặt trên hàng ghế danh dự, Minh Tú cúi đầu gửi lời xin lỗi tới các khách mời và truyền thông. Cô cho biết, tối hôm qua (22/5) có lịch quay trễ đến tận 3 giờ sáng, sáng nay sức khỏe yếu nên cô phải nhập viện truyền nước. Cô mong được mọi người thông cảm về sự chậm trễ.

Thái độ của sao Việt khi đi trễ: Người xin lỗi, kẻ im lặng cho qua - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi bị phàn nàn về tác phong thiếu chuyên nghiệp này, HLV Lan Khuê thay mặt bộ ba HLV giải thích: Họ nhận được thông tin từ BTC rằng có mặt tại họp báo lúc 10h30. Việc HLV Thái Lan Lukkade có mặt từ sớm cô không biết BTC có sự sắp xếp như vậy. "Dù gì thì chúng tôi cũng có sự sai sót nên gửi lời xin lỗi. Về lịch làm việc, chúng tôi sẽ làm việc với BTC", cô giải thích.

Tùng Dương

Trong show Sợi nhớ sợi thương, tối 22/4, Tùng Dương được bố trí hát cuối cùng chương trình nhưng khi đêm nhạc gần kết thúc nam ca sĩ vẫn chưa xuất hiện.

Thái độ của sao Việt khi đi trễ: Người xin lỗi, kẻ im lặng cho qua - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đến khi MC Thụy Vân cảm ơn khán giả, thông báo chương trình đã kết thúc. Tuy nhiên, Tùng Dương liên tục ra hiệu với Thụy Vân cho anh được phát biểu. "Có ai muốn nghe Tùng Dương hát tiếp không ạ? Tùng Dương xin lỗi khán giả vì đã đến muộn. Tuy nhiên, Dương rất tha thiết được hát cho khán giả ở Nhà hát Lớn hôm nay để bù đắp lỗi của mình", anh giãi bày. Trước sự quyết liệt của nam ca sĩ, ban tổ chức đành để anh tiếp tục hoàn thành hai bài đơn ca. Các nghệ sĩ đàn anh cũng vỗ vai an ủi trước khi nhường sân khấu cho anh. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh

Năm ngoái trong buổi ra mắt chương trình gameshow dành cho thiếu nhi tổ chức buổi ra mắt giới truyền thông. Theo lời mời, sự kiện bắt đầu từ 9h30 nhưng hơn 11h (tức hơn một tiếng rưỡi) chỉ có Noo Phước Thịnh. Buổi họp báo vẫn diễn ra ngay lập tức dù thiếu Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên bàn chủ tọa.

Là người khiến các phóng viên phải chờ đợi, Noo Phước Thịnh cũng gửi lời xin lỗi. Nam huấn luyện viên cho biết tối hôm trước anh có lịch làm việc đến tận rạng sáng nên đã tới trễ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Là người khiến các phóng viên phải chờ đợi, Noo Phước Thịnh cũng gửi lời xin lỗi. Nam huấn luyện viên cho biết tối hôm trước anh có lịch làm việc đến tận rạng sáng nên đã tới trễ.

Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng một lần nữa mong mọi người bỏ qua vì sự chậm trễ. Cô cho biết mình có việc đột xuất cần giải quyết gấp và hứa sẽ không tái phạm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau đó, Đông Nhi Ông Cao Thắng một lần nữa mong mọi người bỏ qua vì sự chậm trễ. Cô cho biết mình có việc đột xuất cần giải quyết gấp và hứa sẽ không tái phạm.

Kỳ Duyên

Sáng 5/7/2016, họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Hà Nội dự tính bắt đầu từ 9h30 nhưng chỉ có Á hậu Huyền My và Hoa hậu Ngọc Hân có mặt đúng giờ. Chương trình bắt đầu muộn do khá nhiều khách mời tới muộn. Phải đến 10h30, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Tú Anh mới tới được địa điểm tổ chức chương trình.

Khi có cơ hội được phát biểu trong chương trình, mỹ nhân gốc Nam Định đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức và các khách mời. Cô cho biết vì thời tiết Hà Nội mưa to và sáng sớm tắc đường, cô đã tới trễ tại sự kiện. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khi có cơ hội được phát biểu trong chương trình, mỹ nhân gốc Nam Định đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức và các khách mời. Cô cho biết vì thời tiết Hà Nội mưa to và sáng sớm tắc đường, cô đã tới trễ tại sự kiện.

Sơn Tùng M-TP

Tối 15/9/2015, Sơn Tùng M-TP đã có buổi họp báo công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Lẽ ra, sự kiện đã được bắt đầu vào lúc 19h, nhưng do mưa bão nên tới hơn 20h30, nam ca sĩ mới xuất hiện.

Ngay khi vừa bước vào khán phòng, nam ca sĩ đã liên tục cúi mặt xin lỗi và giải thích về lý do đến trễ: “Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!”. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngay khi vừa bước vào khán phòng, nam ca sĩ đã liên tục cúi mặt xin lỗi và giải thích về lý do đến trễ: “Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!”.

Trường Giang

Cách đây không lâu, nam danh hài Trường Giang xuất hiện trong buổi ra mắt một chương trình do anh làm chủ xị phải để quan khách chờ gần 2 tiếng đồng hồ. Khi đến sự kiện, anh vẫn khá bình thản và rạng rỡ như không hề có chuyện gì.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cách đây không lâu, nam danh hài Trường Giang xuất hiện trong buổi ra mắt một chương trình do anh làm chủ xị phải để quan khách chờ gần 2 tiếng đồng hồ. Khi đến sự kiện, anh vẫn khá bình thản và rạng rỡ như không hề có chuyện gì. 

Tú Anh - Thụy Vân

Cùng đi trễ nhưng Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi công khai và đăng đàn cả trang cá nhân thì Á hậu Thụy Vân, Tú Anh hoàn toàn không có động thái gì về hành động của mình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cùng đi trễ nhưng Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi công khai và đăng đàn cả trang cá nhân thì Á hậu Thụy Vân, Tú Anh hoàn toàn không có động thái gì về hành động của mình.

Angela Phương Trinh

Ngô Thanh Vân từng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình về vấn đề sao Việt trễ giờ trên trang cá nhân. Tại show diễn của NTK Adiran Anh Tuấn mà cô tham dự. Đả nữ bày tỏ rằng thiệp mời ghi 18h, khoảng 18h10 cô có mặt, tuy nhiên một tiếng sau, hàng loạt bảng tên celeb đặt trang trọng ở hàng ghế đầu vẫn chưa có chủ nhân.

Nữ diễn viên ngán ngẩm: "Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A".

Theo ghi nhận trong số những nghệ sĩ đến khá muộn tối (29/5/2016) có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và hotgirl Kelly.

Angela Phương Trinh cho biết cô đến sớm trước show 10 - 15 phút và đã tạo dáng chụp ảnh ở hàng ghế đầu. Diễm My 9x từ chối nói về chuyện này còn những người còn lại đều im lặng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Angela Phương Trinh cho biết cô đến sớm trước show 10 - 15 phút và đã tạo dáng chụp ảnh ở hàng ghế đầu. Diễm My 9x từ chối nói về chuyện này còn những người còn lại đều im lặng.

Theo Thethaoxahoi

HH Kỳ Duyên

Tùng Dương

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.