Thân thế bạn trai đại gia vừa giàu vừa giỏi của Á hậu Thúy Vân

Bạn trai của Á hậu Thúy Vân không xuất thân từ gia đình giàu có mà còn tài giỏi và bản lĩnh với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Bạn trai của Á hậu Thúy Vân không xuất thân từ gia đình giàu có mà còn tài giỏi và bản lĩnh với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Nguyễn Hồng Thúy Vân là cái tên nổi lên từ khi cô đạt ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Thúy Vân không chỉ sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp mà còn chinh phục công chúng bởi khả năng ăn nói duyên dáng. Những ngày qua, người đẹp này càng gây chú ý với công chúng khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Ngay lập tức, mọi sự tò mò đổ dồn vào người bạn trai vừa quen 3 tháng của Á hậu.

Người đàn ông chiếm trọn trái tim của Á hậu Thúy Vân có tên là Nguyễn Tuấn John, sinh năm 1987. Anh là một Việt kiều Canada. Tuấn John về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình từ năm 2007. Bạn trai Thúy Vân sinh ra trong một gia đình giàu có nổi tiếng, sở hữu tập đoàn Hoàn Cầu kinh doanh đa ngành bao gồm bất động sản, du lịch - khách sạn, xây dựng - sản xuất, hạ tầng - khu công nghiệp, truyền thông, y tế và giáo dục. Anh là cháu của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

1-4254-1473493539-ngoisao 0

thuy-van-9809-1473493539-ngoisao 1

Chân dung bạn trai đại gia của Thúy Vân

Hiện tại, anh đang giữ chức Phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Ngoài kinh doanh, Nguyễn Tuấn John hiện còn là Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Năm 2015, anh được Hiệp hội Du lịch Việt Nam tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch.

2-8415-1473493539-ngoisao 0

Bạn trai Thúy Vân khá có hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp

Ít ai biết, bạn trai Thúy Vân chính là người có công lớn trong việc đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh chính là Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi được gia đình giữ bản quyền và đóng vai trò nhà tài trợ.

Bạn trai Á hậu Thúy Vân cũng có mối quan hệ bạn bè với nhiều người đẹp trong showbiz như Phạm Hương, Thùy Lâm, Mai Phương Thúy, Xuân Lan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Theo GĐVN


Á hậu Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.